Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
195 trang
107 lượt xem
21
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh bằng việc tổ chức dạy học nhóm trong dạy học một số kiến thức phần “Điện từ học” Vật lí 11 THPT

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh bằng việc tổ chức dạy học nhóm trong dạy học một số kiến thức phần “Điện từ học” Vật lí 11 THPT đưa ra một số phương pháp dạy học nhằm hát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh bằng việc tổ chức dạy học nhóm trong dạy học các bài Từ trường, Lực từ - Cảm ứng từ, Lực Lo-ren-xơ, Từ thông - Cảm ứng điện từ.

maiyeumaiyeu05
12/08/2016
Share
/
195
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trắc nghiệm trực tuyến Quizizz để giảng dạy bài 6: Luyện tập cấu tạo vỏ nguyên tử - Hóa học 10 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trắc nghiệm trực tuyến Quizizz để giảng dạy bài 6: Luyện tập cấu tạo vỏ nguyên tử - Hóa học 10 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong môn Lịch sử THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong môn Lịch sử THCS
20 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 18 - Phương pháp dạy học tích cực
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 18 - Phương pháp dạy học tích cực
17 trang
Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong môn lịch sử Trung học cơ sở
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong môn lịch sử Trung học cơ sở
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực của học sinh trong tiết dạy Getting Started
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực của học sinh trong tiết dạy Getting Started
17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới giờ sinh hoạt lớp theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trường THPT Nguyễn Cảnh Chân
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới giờ sinh hoạt lớp theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trường THPT Nguyễn Cảnh Chân
51 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phương pháp dạy học nhóm kết hợp kĩ thuật phòng tranh vào bài 4 - Phòng, chống vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 (sách Cánh diều)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phương pháp dạy học nhóm kết hợp kĩ thuật phòng tranh vào bài 4 - Phòng, chống vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 (sách Cánh diều)
46 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng sơ đồ tư duy và trò chơi trong giờ ôn tập chương Hóa học 11 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng sơ đồ tư duy và trò chơi trong giờ ôn tập chương Hóa học 11 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động khởi động nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động khởi động nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử 10
47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh khi học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh khi học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm kết hợp với một số kỹ thuật dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Lịch sử 12
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm kết hợp với một số kỹ thuật dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Lịch sử 12
76 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới giờ sinh hoạt lớp theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới giờ sinh hoạt lớp theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
49 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp trong tổ chức hoạt động luyện tập và vận dụng môn giáo dục kinh tế và pháp luật 10 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp trong tổ chức hoạt động luyện tập và vận dụng môn giáo dục kinh tế và pháp luật 10 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc sử dụng một số phần mềm dạy học trong môn GDCD tại trường THPT Kỳ Sơn
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc sử dụng một số phần mềm dạy học trong môn GDCD tại trường THPT Kỳ Sơn
58 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp dạy học nhóm sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực và phương pháp kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh qua chương trình Hóa 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp dạy học nhóm sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực và phương pháp kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh qua chương trình Hóa 10
62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp phát huy tính tích cực của học sinh qua hoạt động khởi động trong giờ học phân môn Địa lí 6
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp phát huy tính tích cực của học sinh qua hoạt động khởi động trong giờ học phân môn Địa lí 6
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, tạo hứng thú cho học sinh trong mỗi giờ dạy với môn Sinh học 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, tạo hứng thú cho học sinh trong mỗi giờ dạy với môn Sinh học 8
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực của học sinh trong môn Hình học 7
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực của học sinh trong môn Hình học 7
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giảng dạy Số học 6
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giảng dạy Số học 6
12 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015