Giới thiệu tài liệu
Trong bản vẽ này, chúng tôi thực hiện nghiên cứu về quan hệ giữa trang web và người dùng ở Việt Nam. Tài liệu trình bày kết quả nghiên cứu tổng quát về sự phát triển của quan hệ này và các yếu tố đang ảnh hưởng đến sự phát triển. Trong đó, chúng tôi chỉ ra sự phát triển của ngành truyền thông qua mạng và làm việc của các nhà quảng cáo trên thị trường Việt Nam.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách về truyền thông và marketing.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu bao gồm ba chương: Một sự giới thiệu về quan hệ giữa trang web và người dùng, một nghiên cứu về đặc điểm của người dùng Việt Nam và một phân tích về sự phát triển của quan hệ giữa trang web và người dùng. Chương đầu tiên cho thấy rằng không chỉ là các công ty lớn mà cả các website nhỏ hẳn cũng có thể ảnh hưởng đến quan hệ giữa trang web và người dùng. Chương thứ hai chỉ ra rằng sự phát triển của Internet tại Việt Nam đã mang lại những thay đổi sốc trong quan hệ giữa trang web và người dùng, nhất là do sự phát triển của công nghệ mobile. Chương cuối cùng chỉ ra rằng đã có sự phân loại rõ hơn về người dùng trên thị trường Việt Nam, theo các thuộc tính như tuổi, giới tính, địa lý và quy mô kinh doanh. Ngoài ra, tài liệu còn cho biết rằng sự phát triển của ngành truyền thông qua mạng đã mang lại nhiều công việc cải tiến và tăng năng suất cho các nhà quảng cáo. Tổng thể, tài liệu trình bày kết quả nghiên cứu hữu ích về việc đánh giá sự phát triển của quan hệ giữa trang web và người dùng ở Việt Nam.