B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ NGỌC VY
PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s: 8 34 02 01
Thành ph H Chí Minh - Năm 2022
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ NGỌC VY
PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s: 8 34 02 01
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. NGUYN TH BÍNH
Thành ph H Chí Minh - Năm 2022
i
LỜI CAM ĐOAN
Luận văn này chưa từng được trình nộp để lấy học vị thạc tại bất cứ mt trường
đại học nào. Luận văn này công trình nghiên cứu riêng của tác giả, kết quả nghiên
cứu là trung thực, trong đó không có các nội dung đã được công bố trước đây hoặc các
nội dung do người khác thực hiện ngoại trừ các trích dẫn được dẫn nguồn đầy đủ trong
luận văn.
Tác giả
Nguyễn Thị Ngọc Vy
ii
LI CẢM ƠN
Trước tiên, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đến Quý Thầy Trường Đại
học Ngân hàng TP. HCM đã hỗ trợ, giúp đỡ trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến
thức khoa học chuyên ngành i chính Ngân hàng, cơ sở nền tảng để thực hiện
luận văn yáp dụng vào thực tiễn công việc. Đặc biệt, tác giả chân thành tri ân vai
trò định ớng khoa học của TS. Nguyễn Thế Bính trong việc giúp tôi hình thành ý
tưởng nghiên cứu và u dắt tôi từng giai đoạn trong suốt quá trình nghiên cứu để hoàn
thiện luận văn về đề i “PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM KHÁCH
HÀNG NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI
THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG”.
Cuối cùng, tác giả xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến gia đình bạn luôn động
viên, chia sẻ và tiếp thêm nguồn lực cho tôi để hoàn thành luận văn này.
Do kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế, luận văn này không tránh khỏi những
thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ QThầy Cô, đồng nghiệp
và các bạn học viên.
Chân thành cảm ơn!
iii
TÓM TT LUN VĂN
1. Tiêu đề
PHÁT TRIN DCH V TIN GI TIT KIM KHÁCH HÀNG NHÂN
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MI C PHN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG.
2. Tóm tt
Mc tiêu nghiên cu chính ca lun n đ xut các gii pháp kiến ngh
nhm phát trin dch v tin gi tiết kim khách hàng nhân tại ngân hàng thương
mi c phn Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương trong thời gian ti. Bng
vic thc hiện phương pháp đnh tính s dng công c thng kê, tác gi đã đề cp
đến cơ sở thuyết v dch v tin gi tiết kim, phát trin dch v TGTK ti NHTM
thông qua hai tiêu chí s ng và chất lượng. Đồng thi, tác gi đã tiến hành kho sát
s hài lòng ca KHCN v dch v tin gi tiết kim tại Vietcombank CN Bình Dương
thông qua các yếu t s tin cy, s đáp ứng, s đảm bo, s cảm thông và phương tiện
hữu hình. Trên s phân tích thc trng phát trin dch v TGTK ti Vietcombank
Bình Dương, tác giả đã làm rõ những hn chế và nguyên nhân dẫn đến nhng hn chế
trong phát trin dch v tin gi tiết kim khách hàng nhân ti Vietcombank CN
Bình Dương giai đoạn 2016 2020. T đó, c gi đã đề xut các gii pháp kiến
ngh nhm phát trin dch v tin gi tiết kim ca khách hàng nhân ti Vietcombank
- CN Bình Dương trong thời gian ti.
3. T khóa
Phát trin dch v, tin gi tiết kiệm, khách hàng, Vietcombank, Bình Dương.