
4
2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà Nội chi
nhánh Vĩnh Phúc 35
2.2 Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài
Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc. 43
2.2.1 Tình hình cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần
Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc.
2.2.2 Phân tích chất lượng cho vay khách hàng cá nhân theo các tiêu chí.
2.3 Đánh giá chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài
Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc. 50
2.3.1 Những kết quả đạt được 53
2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân 54
CHƯƠNG 3:GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN – HÀ NỘI CHI NHÁNH VĨNH
PHÚC
3.1 Định hướng nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc giai đoạn 2020 – 2025. 59
3.1.1 Định hướng phát triển của Ngân hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà
Nội chi nhánh Vĩnh Phúc 59
3.1.2 Định hướng nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng của Ngân
hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc 61
3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ
phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc. 61
3.2.1 Nhóm giải pháp nhằm nâng cao uy tín của Ngân hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần
Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc 61
3.2.2 Nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tín dụng của Ngân hàng của Ngân hàng
Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc 64
3.2.3 Nhóm giải pháp nhằm phát triển và hoàn thiện công nghệ thông tin 67
3.2.4. Nhóm giải pháp củng cố và nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực. 69