Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
5 trang
187 lượt xem
19
0

Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội

Marketing kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội Cuối tuần, nó mang lại 2 hiệu ứng liên tục bằng việc khởi động “Bullseye Gives” – một chiến dịch mời người dùng lựa chọn từ một danh sách của 10 tổ chức từ thiện mà mục tiêu sẽ đóng góp $ 3 triệu. Khuynh hướng của xã hội Sau khi bình chọn cho một tổ chức từ thiện, người dùng được mời quảng bá sự lựa chọn của họ cho bạn bè trên Facebook thông qua các thông tin, các hoạt động tóm tắt, các bản cập nhật đó là...

bibocumi7
29/09/2012
chiến lược quảng cáodịch vụ truyền thôngtruyền thông marketingdoanh nghiệp tài chínhtruyền thông xã hộidịch vụ tài chính
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Bài giảng Content marketing
44 trang
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
2 trang
Quản trị nhân tài trong các doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng trên địa bàn Hà Nội
Quản trị nhân tài trong các doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng trên địa bàn Hà Nội
10 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
103 trang
Bài tập môn Tài chính doanh nghiệp
Bài tập môn Tài chính doanh nghiệp
10 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á
90 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
86 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số
72 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
69 trang
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam
17 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
17 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
13 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
26 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015