intTypePromotion=3

Mẫu bảng Đánh giá của đồng nghiệp

Chia sẻ: Lan Wang Ji | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
10
lượt xem
0
download

Mẫu bảng Đánh giá của đồng nghiệp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu bảng Đánh giá của đồng nghiệp là biểu mẫu nhằm đưa ra những nhận xét về nhân viên từ đồng nghiệp, người quản lý sẽ có cái nhìn khách quan về nhân viên đó. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu bảng Đánh giá của đồng nghiệp

  1. ĐÁNH GIÁ, NHẬN XÉT CỦA ĐỒNG NGHIỆP Họ và Tên người được đánh giá .................................................................... Vị trí ........................................................ Tên đồng nghiệp ......................................................................................................................................... Chuyển tới ........................................................................... Bởi ........................................................... Với tinh thần trách nhiệm, đóng góp vào sự phát triển của tổ chức cũng như của từng nhân viên, chúng tôi muốn bạn cùng hợp tác với Công ty, cho ý kiến nhận xét về đồng nghiệp của mình. Xin hãy dành ra ít phút để hoàn thành mẫu sau và chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ của bạn về : ...................................................................................................................................................................... ........................................................................................................................................................................ Đây là cơ hội để bạn thể hiện được trách nhiệm của mình với Công ty và đồng nghiệp vì sự phát triển của tổ chức, và giúp đồng nghiệp có thể phát hiện được những lĩnh vực cần phát triển. Lời nhận xét của bạn và những đồng nghiệp khác sẽ được Công ty tổng hợp, sử dụng như những thông tin tham khảo có tính thực tế và xây dựng. Công ty sẽ không công bố tên những người nhận xét và không tiết lộ bất cứ thông tin nhận xét và đánh giá nào của bạn. Xin hãy kiểm tra những gợi ý dưới đây và chọn vào phương án mà bạn cho rằng phù hợp nhất với thực tế thực hiện công việc của người đồng nghiệp đó, và với mỗi ô được chọn tương ứng xin hãy cho biết nhận xét của bạn và ví dụ cụ thể. Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn ________________________________________ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Đang Cần khắc Không làm tốt phục biết Luôn tìm kiếm và đề xuất phương án nhằm nâng cao chất lượng của quy trình và hệ thống làm việc.    Thường xuyên nắm rõ nhu cầu của đối tác, khách hàng và ưu tiên thực hiện những nhu cầu đó   
  2. Sẵn sàng đảm nhận thêm trách nhiệm, công việc vì sự hoàn thành công việc của cả nhóm    Nhận xét và đề xuất .................................................................................................................................. ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... SỬ DỤNG NGUỒN LỰC Đang Cần khắc Không làm tốt phục biết Sử dụng hợp lý thời gian của bản thân và của mọi người    Sử dụng các nguồn lực và sự hỗ trợ hiệu quả    Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp mà không cần đề nghị    Luôn biết tiếp thu kinh nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm đó với những đồng nghiệp khác    Nhận xét và đề xuất ................................................................................................................................. .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................... CHUẨN MỰC GIÁ TRỊ Đang Cần khắc Không làm tốt phục biết Gìn giữ và tôn trọng đối tác, khách hàng và đồng nghiệp    Tôn trọng, phục vụ và lịch sự với tất cả khách hàng, đồng nghiệp, đối tác.    Nhận xét và đề xuất .................................................................................................................................. ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... CÁCH SỐNG & LÀM VIỆC
  3. Đang Cần khắc Không làm tốt phục biết Ủng hộ và động viên những đóng góp, cống hiến của mọi người    Là tấm gương cho mọi người noi theo về việc thúc đây tầm nhìn và giá trị của tổ chức    Luôn cân bằng được cuộc sống và công việc, khuyến khích người khác noi theo    Nhận xét và đề xuất ................................................................................................................................ ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... GIAO TIẾP Đang Cần khắc Không làm tốt phục biết Giao tiếp chân thành với cấp trên và đồng nghiệp, giải quyết vấn đề ngay sau khi xảy ra    Có thái độ tích cực với những thay đổi và nêu nhận xét với tinh thần xây dựng và phát triển.    Luôn tìm phương pháp giao tiếp hợp lý cho những vấn đề mới cần giải quyết    Nhận xét và đề xuất .................................................................................................................................. ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... ..................................................................................................................................................................... ( Mẫu này chỉ dùng nhằm mục đích tham khảo về phương pháp. Để ứng dụng trong thực tiễn, mẫu này cần xây dựng trên cơ sở hệ thống đánh giá phù hợp của mỗi tổ chức )

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản