intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Biên bản giao, nhận tài liệu

Chia sẻ: Lý Kiện | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

28
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Biên bản giao, nhận tài liệu là văn bản được lập ra để xác minh việc giao và nhận tài liệu của các bên có liên quan. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư số 60/2014/TT-BCA ngày 18 tháng 11 năm 2014 của Bộ Công an. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về biểu mẫu!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Biên bản giao, nhận tài liệu

  1. Mẫu số 54 ban hành kèm theo Thông tư số 60/2014/TT­BCA                                                                                ngày 18/11/2014 của Bộ Công an ……………………..(1)                CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM    ………………(2)                                Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc BIÊN BẢN Giao, nhận tài liệu Hồi…..giờ…..ngày…..tháng…..năm….. Tại: …………………………………………………………………………… Chúng tôi gồm: 1. Bên giao tài liệu: ­ …………………………………………………………………………...;(3) ­ …………………………………………………………………………..; ­ …………………………………………………………………………… 2. Bên nhận tài liệu: ­ …………………………………………………………………………...;(3) ­ …………………………………………………………………………..; 3. Người chứng kiến: (nếu có) ­ ………………………………………………………………………………. Đã tiến hành giao nhận tài liệu cụ thể như sau: (4) ………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………….. Để: …………………………………………………………………………(5) Việc giao nhận hoàn thành hồi…..giờ…..cùng ngày. Biên bản được lập thành 02 (hai) bản, mỗi bên giữ một bản. Biên bản giao nhận tài liệu đã được đọc lại cho những người có tên trên  cùng nghe, công nhận đúng và ký tên xác nhận dưới đây./.
  2.          ĐẠI DIỆN BÊN GIAO                                  ĐẠI DIỆN BÊN NHẬN                      (Ký, ghi rõ họ tên)                                                                 (Ký, ghi rõ họ tên)          NGƯỜI CHỨNG KIẾN                               NGƯỜI GHI BIÊN BẢN                       (Ký, ghi rõ họ tên)                                                                (Ký, ghi rõ họ tên) (1): Tên cơ quan chủ quản; (2): Tên cơ quan của người nhận hoặc giao hồ sơ, tài liệu…; (3): Cấp bậc, họ tên, chức vụ, đơn vị; (4): Nêu cụ thể tên, loại tài liệu, số lượng, tình trạng… (5): Để phục vụ công tác gì…(xác minh, giám định, kết luận, khởi tố…vụ việc gì).
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0