
S LĐTB&XH T NH HÀ GIANG Ở Ỉ
TR NG TCN DTNT ƯỜ
B C QUANGẮ
C NG HOÀ XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p -T do - H nh phúcộ ậ ự ạ
PHI U ĐÁNH GIÁ BÀI GI NG LÝ THUY TẾ Ả Ế
H và tên Giáo viên:.......................................................Đn v ...............................................ọ ơ ị
Tên bài gi ng:.......................................................................................................................ả
Th i gian: Ngày gi ng ..................................B t đu ...........................K t thúc.........................ờ ả ắ ầ ế
H và tên ng i d :......................................................Ti u ban: ..............................................ọ ườ ự ể
TT N i dung đánh giáộĐi mể
chu nẩĐi mể
đánh giá
I Chu n bẩ ị 2.0
1H s bài gi ng đ ồ ơ ả ủ và đúng theo quy đnh;ị0.5
2 Xác đnh đúng m c tiêu c a bài;ị ụ ủ 0.5
3Giáo án th hi n đy đ các b c lên l p; d ki n ph ng pháp vàể ệ ầ ủ ướ ớ ự ế ươ
phân b th i gian cho các n i dung h p lý;ố ờ ộ ợ 0.5
4Đ dùng, ph ng ti n d y h c phù h p v i n i dung, đm b o các yêuồ ươ ệ ạ ọ ợ ớ ộ ả ả
c u s ph m.ầ ư ạ 0.5
II S ph mư ạ 10.0
1Phong thái t tin; di n đt rõ ràng, d hi u;ự ễ ạ ễ ể 1.0
2Đt và chuy n ti p v n đ ặ ể ế ấ ề h p lý,ợsinh đng;ộ0.5
3 K t h p hài hòa các ph ng pháp d y h c; gi ng b t tr ng tâm c a bài;ế ợ ươ ạ ọ ả ậ ọ ủ 3.0
4Khai thác, s d ng h p lý, có hi u qu đ dùng, ph ng ti n d y h c;ử ụ ợ ệ ả ồ ươ ệ ạ ọ
trình bày b ng khoa h c;ả ọ 2.0
5T ch cổ ứ t t ho t đng d y h c; phát huy tính tích c c, sáng t o c a ng iố ạ ộ ạ ọ ự ạ ủ ườ
h c;ọ1.5
6 X lý t t các tình hu ng s ph m;ử ố ố ư ạ 0.5
7 K t h p d y h c v i vi c th c hi n m c tiêu giáo d c;ế ợ ạ ọ ớ ệ ự ệ ụ ụ 1.0
8 Th c hi n đúng, đ các b c lên l p theo giáo án.ự ệ ủ ướ ớ 0.5
III Chuyên môn 7.0
1N i dung ki n th c: - Chính xác;ộ ế ứ 3.0
- G n v i th c t ; ắ ớ ự ế 1.5
2 Kh i l ng ki n th c phù h p v i m c tiêu đào t o và đi t ng;ố ượ ế ứ ợ ớ ụ ạ ố ượ 1.5
3 C u trúc bài gi ng logic, h p lý;ấ ả ợ 1.0
IV Th i gianờ1.0
1S m, mu n ớ ộ 1 phút1.0
2S m, mu n t >1 đn ớ ộ ừ ế 3 phút0.5
3S m, mu n t ớ ộ ừ 3 đn ế 5 phút0.0
4 S m, mu n > 5 phút bài gi ng không x p lo iớ ộ ả ế ạ
T ng s đi m chu nổ ố ể ẩ 20
T ng s đi m đánh giá ổ ố ể (B ng ch )ằ ữ :B ngằ
số

Cách x p lo i gi d yế ạ ờ ạ
1. Lo i Gi i:ạ ỏ
- Đi m t ng c ng đt t 17 -> 20 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u Iầ2; II3,4,5, III1 ph i đt đi m t i đaả ạ ể ố
2. Lo i Khá:ạ
- Đi m t ng c ng đt t 13 -> 16.5 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u Iầ2; II3,4; III1 ph i đt đi m t i đaả ạ ể ố
3. Lo i Trung bình:ạ
- Đi m t ng c ng đt t 10 -> 12.5 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u IIầ3,4 ph i đt 2 đi m, IIIả ạ ể 3 ph i đt đi m t i đaả ạ ể ố
4. Lo i Y u, Kém:ạ ế
- Đi m t ng c ng d i 10 đi m.ể ổ ộ ướ ể
*) Đi v i gi Gi i, Khá th i gian phân b ph i h p lý và không s m,mu n quá 1 phút.ố ớ ờ ỏ ờ ố ả ợ ớ ộ
Ngày ....... tháng…… năm ......
Ng i d ườ ự
(Ký, ghi rõ h tên)ọ

S LĐTB&XH T NH HÀ GIANGỞ Ỉ
TR NG TCN DTNT ƯỜ
B C QUANGẮ
C NG HOÀ XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p -T do - H nh phúcộ ậ ự ạ
PHI U ĐÁNH GIÁ BÀI GI NG TH C HÀNHẾ Ả Ự
(Ph n h ng d n ban đu)ầ ướ ẫ ầ
H và tên Giáo viên:..................................................Đn v ..........................................................ọ ơ ị
Tên bài gi ng:...................................................................................................................................ả
Th i gian: Ngày gi ng ..................................B t đu ...........................K t thúc...........................ờ ả ắ ầ ế
H và tên ng i d :......................................................Ti u ban: ........................................ọ ườ ự ể
TT N i dung đánh giáộĐi mể
chu nẩĐi mể
đánh giá
I Chu n b bài gi ngẩ ị ả 3.0
1H s bài gi ng đ ồ ơ ả ủ và đúng theo quy đnh;ị0.5
2 Xác đnh đúng m c tiêu c a bài;ị ụ ủ 0.5
3Giáo án th hi n đy đ các b c, các giai đo n h ng d n; d ki n ph ngể ệ ầ ủ ướ ạ ướ ẫ ự ế ươ
pháp và phân b th i gian cho các n i dung h p lý;ố ờ ộ ợ 0.5
4 Chu n b đy đ đi u ki n cho h ng d n th c hành;ẩ ị ầ ủ ề ệ ướ ẫ ự 1.0
5 Có phi u h ng d nể ướ ẫ luy n t p h p lý, đm b o hình thành k năng;ệ ậ ợ ả ả ỹ 0.5
II S ph mư ạ 10.0
1Phong thái t tin; di n đt rõ ràng, d hi u; ự ễ ạ ễ ể 1.0
2Đt và chuy n ti p v n đ h p lý, sinh đngặ ể ế ấ ề ợ ộ ;0.5
3 K t h p hài hoà các ph ng pháp ế ợ ươ d y h cạ ọ ; làm b t tr ng tâm c n h ng d n;ậ ọ ầ ướ ẫ 2.0
4 L a ch n đúng các b c, các thao tác c n làm m u; ự ọ ướ ầ ẫ 1.0
5S d ng h p lý, có hi u qu ph ng ti n, thi t b , d ng cử ụ ợ ệ ả ươ ệ ế ị ụ ụ d y h cạ ọ trong quá
trình h ng d n; trình bày b ng khoa h c;ướ ẫ ả ọ 2.0
6T ch c t t quá trình h ng d n; phát huy tính tích c c, sáng t o c a ng i h c;ổ ứ ố ướ ẫ ự ạ ủ ườ ọ
x lý t t các tình hu ng s ph m;ử ố ố ư ạ 2.0
7K t h p h ng d n th c hành v i giáo d c ph m ch t, tác phong ngh nghi pế ợ ướ ẫ ự ớ ụ ẩ ấ ề ệ
cho ng i h c;ườ ọ 1.0
8 Th c hi n đúng, đ các b c h ng d n theo giáo án.ự ệ ủ ướ ướ ẫ 0.5
III Chuyên môn 6.0
1Kh i l ngố ượ , đ ph c t p c a các k năng phù h p v i m c tiêu đào t o và điộ ứ ạ ủ ỹ ợ ớ ụ ạ ố
t ng;ượ 1.5
2 Trình t (quy trình) h p lý; sát th c t ;ự ợ ự ế 1.5
3 Thao tác m u thu n th c, chu n xác; ẫ ầ ụ ẩ s n ph m đt yêu c u;ả ẩ ạ ầ 2.0
4 Phân tích đc sai h ng th ng g p, bi n pháp phòng tránhượ ỏ ườ ặ ệ , kh c ph c;ắ ụ 0.5
5Đm b o an toàn, v sinh lao đng.ả ả ệ ộ 0.5
IV Th i gianờ1.0
1S m, mu n ớ ộ 1 phút1.0
2S m, mu n t >1 đn ớ ộ ừ ế 3 phút0.5
3S m, mu n t ớ ộ ừ 3 đn ế 5 phút0.0
4 S m, mu n > 5 phút bài gi ng không x p lo iớ ộ ả ế ạ
T ng s đi m chu nổ ố ể ẩ 20
T ng s đi m đánh giá ổ ố ể (B ng ch )ằ ữ :B ngằ

số
Cách x p lo i gi d yế ạ ờ ạ
1. Lo i Gi i:ạ ỏ
- Đi m t ng c ng đt t 17 -> 20 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u Iầ4; II3,5,6 ; III3 ph i đt đi m t i đaả ạ ể ố
2.Lo i Khá:ạ
- Đi m t ng c ng đt t 13 -> 16.5 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u Iầ4; II3,5; III3 ph i đt đi m t i đaả ạ ể ố
3.Lo i Trung bình:ạ
- Đi m t ng c ng đt t 10 -> 12.5 đi mể ổ ộ ạ ừ ể
- Các yêu c u IIầ3 ph i đt 2 đi m, IIIả ạ ể 3 ph i đt 1.5 đi mả ạ ể
4.Lo i Y u, Kém:ạ ế
- Đi m t ng c ng d i 10 đi m.ể ổ ộ ướ ể
*) Đi v i gi Gi i, Khá th i gian phân b phái h p lý và không s m,mu n quá 1 phút.ố ớ ờ ỏ ờ ố ợ ớ ộ
Ngày ......... tháng ….. năm ......
Ng i dườ ự

S LĐTB&XH T NH HÀ GIANGỞ Ỉ
TR NG TCN DTNTƯỜ
B C QUANGẮ
C NG HOÀ XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p -T do - H nh phúcộ ậ ự ạ
PHI U ĐÁNH GIÁ BÀI GI NG TÍCH H PẾ Ả Ợ
H và tên giáo viên:................................................................................Đn v ......................................ọ ơ ị
Tên bài gi ng:.........................................................................................................................................ả
Th i gian: B t đu ..............................................K t thúc ......................................................................ờ ắ ầ ế
H và tên giám kh o:......................................................Ti u ọ ả ể
ban: ................................................................
St
tN i dung đánh giáộĐi mể
chu nẩĐi mể
đánh giá
I Chu n b bài gi ngẩ ị ả 3.0
1 H s bài gi ng đ ồ ơ ả ủ và đúng theo quy đnh;ị0.5
2 Xác đnh đúng m c tiêu c a bài;ị ụ ủ 0.5
3Giáo án th hi n đy đ các b c lên l p; d ki n ph ng pháp và phân bể ệ ầ ủ ướ ớ ự ế ươ ố
th i gian cho các n i dung h p lý;ờ ộ ợ 0.5
4Đ dùng, ph ng ti n d y h c phù h p v i n i dung, đm b o yêu c u sồ ươ ệ ạ ọ ợ ớ ộ ả ả ầ ư
ph mạ; chu n b đy đ đi u ki n cho th c hành.ẩ ị ầ ủ ề ệ ự 1.0
5 Có phi u h ng d nể ướ ẫ luy n t p h p lý, đm b o hình thành k năng;ệ ậ ợ ả ả ỹ 0.5
II S ph mư ạ 10.0
1 Phong thái t tin; di n đt rõ ràng, d hi u; ự ễ ạ ễ ể 1.0
2Đt và chuy n ti p v n đ h p lý,sinh đng;ặ ể ế ấ ề ợ ộ 0.5
3 K t h p hài hoà các ph ng pháp d y h c; ế ợ ươ ạ ọ làm b t tr ng tâm c a bài;ậ ọ ủ 1.5
4K t h p d y ki n th c v i h ng d n k năng h p lý; lế ợ ạ ế ứ ớ ướ ẫ ỹ ợ a ch n đúng cácự ọ
b c, các thao tác c n làm m u; ướ ầ ẫ 2.0
5Khai thác, s d ng h p lý, có hi u qu đ dùng, ph ng ti n d y h c; thi tử ụ ợ ệ ả ồ ươ ệ ạ ọ ế
b , d ng c trong quá trình d y h c; trình bày b ng khoa h c;ị ụ ụ ạ ọ ả ọ 1.5
6T ch c t t quá trình d y h c, đm b o hình thành k năng; phát huy tínhổ ứ ố ạ ọ ả ả ỹ
tích c c, sáng t oự ạ c a ng i h c; x lý t t các tình hu ng s ph m;ủ ườ ọ ử ố ố ư ạ 1.5
7K t h p d y ki n th c, h ng d n k năng v i vi c th c hi n m c tiêu giáo d cế ợ ạ ế ứ ướ ẫ ỹ ớ ệ ự ệ ụ ụ ;1.5
8 Th c hi n đúng, đ các b c lên l p theo giáo án.ự ệ ủ ướ ớ 0.5
III Chuyên môn 6.0
1 Kh i l ng ki n th c, k năng phù h p v i m c tiêu đào t o và đi t ng;ố ượ ế ứ ỹ ợ ớ ụ ạ ố ượ 1.5
2N i dung ki n th c chính xác, có c p nh t b sung ki n th c m i; c u trúcộ ế ứ ậ ậ ổ ế ứ ớ ấ
logic khoa h c;ọ1.0
3 Trình t (quy trình) h p lý; sát th c t ;ự ợ ự ế 1.0
4 Thao tác m u thu n th c, chu n xác; s n ph m đt yêu c u; ẫ ầ ụ ẩ ả ẩ ạ ầ 1.5
5 Phân tích đc sai h ng th ng g p, bi n pháp phòng tránh, kh c ph c;ượ ỏ ườ ặ ệ ắ ụ 0.5
6Đm b o an toàn, v sinh lao đng.ả ả ệ ộ 0.5
IV Th i gianờ1.0
1S m, mu n ớ ộ 1 phút1.0
2S m, mu n t >1 đn ớ ộ ừ ế 3 phút0.5
3S m, mu n t ớ ộ ừ 3 đn ế 5 phút0.0
4 S m, mu n > 5 phút bài gi ng không x p lo iớ ộ ả ế ạ