Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing
49
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
chuyên viên R&D Marketing chịu trách nhiệm tìm kiếm, phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng; Nắm bắt xu hướng thị trường, kết hợp với nghiên cứu đặc điểm và hành vi của khách hàng để sáng tạo ra sản phẩm mới phù hợp với khách hàng mục tiêu; Xây dựng, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google Ads, Facebook Ads, Các công cụ phân tích (Google Analytics / Site Catalyst...); Thực hiện xây dựng chiến lược cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của khách hàng... - Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của từng chiến dịch...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD