Mô tả công việc Phó phòng Tổ chức hành chính
lượt xem 5
download
Phó phòng Tổ chức hành chính cần chịu trách nhiệm về các công việc như: thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công thường xuyên của Trưởng phòng, thực hiện nhiệm vụ theo sự uỷ quyền của Trưởng phòng, cung cấp các thông tin, giải pháp xử lý chuyên môn nghiệp vụ, đề xuất ý kiến với cấp Trưởng theo đúng chức năng nhiệm vụ của phòng, quản lý hoạt động của các bộ phận: Tổ lái xe, Tổ bảo vệ, Trạm Y tế, Ban An toàn và Sức khoẻ theo qui định của Công ty... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Kế Toán - Hành Chính Nhân Sự trên trang TaiLieu.VN.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD