LOGO

Code Version Dated Page

:   : 5.0 :  : Page 1 of 3

COMPANY NAME Adress:  Phone:                 Email: Document name:

ƯỞ

MÔ T  CÔNG VI C

Ệ TR

Ị NG KÊNH SIÊU TH

ưở ị ng kênh siêu th

ự ế ả ưở ộ ậ B  ph n ứ Ch c danh Mã công vi cệ ộ Cán b  qu n lý tr c ti p Phòng bán hàng Tr BH­TKST Tr ng phòng bán hàng

1. Trách nhi m:ệ 1.1. Doanh thu bán hàng: ệ ụ ượ ị ậ ế ạ ỉ ự ế ộ ể ể ự ế ưở c giao. ­ Ch u trách nhi m m c tiêu doanh thu đ ự ệ ­ L p k  ho ch th c hi n theo ch  tiêu doanh thu. ạ ­ Tri n khai k  ho ch cho nhân viên tr c thu c. ạ ệ ­ Ki m tra giám sát tình hình th c hi n k  ho ch doanh thu, báo cáo cho Tr ng phòng bán ự ệ hàng tình hình th c hi n.

ả ự 1.2. Qu n lý nhân s : ủ ể ị ờ ấ ể ị i siêu th . Ki m tra gi ầ ầ gi c, n i quy – quy đ nh, hàng hoá t ể ạ ấ   ạ ộ ­ Ki m tra, giám sát: Theo dõi tình hình ho t đ ng c a nhân viên bán hàng. Ki m tra đ t xu t ạ    gi c làm vi c c a các ủ   i các thông tin và báo cáo c a các giám sát. Ki m tra và ề ụ ụ ể ộ ể ệ ủ ộ ề ờ ấ v  gi ể giám sát 2 l n/ tu n. Ki m tra l ệ ủ ầ giám sát v  tác phong và tinh th n làm vi c c a nhân viên bán hàng và các giám sát. Phân b  các m c tiêu và theo dõi các quy trình tri n khai các m c tiêu c a các giám sát. ạ ộ ưở ấ ủ ị ưở ng: ch m đi m tác phong và ho t đ ng, đ  ngh  th ể ưở ự ế ệ ạ ề ng – ph t nhân   ỗ   ng trách nhi m và đánh giá tình hình nhân s  vào m i ổ ­ ­ Đánh giá – khen th ị ổ ự ủ s  c a siêu th . T ng k t công, th tháng. ể ụ ạ ấ ầ ọ ệ ­ Tuy n d ng và hu n luy n đào t o các giám sát. ầ ­ H p giám sát 2 l n/ tu n.

ậ ậ ầ ầ 1.3. Qu n Lý Hàng Hoá:  ượ ố ồ ừ ượ ằ c h ng ngày (c p nh t 3 l n/tu n). ậ ị ừ ạ

ả ả c doanh thu và các mã hàng bán đ ­ Qu n lý đ ắ ậ ­ N m s  t n t ng siêu th , t ng mã hàng, c p nh t thông tin  các mã bán m nh và mã bán ch m.ậ ể ế ộ

ượ ố ượ c s  l ỏ ạ ng hàng sai h ng không th  tái ch . Có các bi n pháp h n ch  v  hàng d  – hàng h ấ ả ủ ừ ị   ng hàng xu t tr  c a t ng siêu th , ư  ơ ế ề ử ị ả ữ ­ Tìm hi u nguyên nhân khi có nh ng doanh thu tăng, gi m đ t bi n. ượ ố ượ ấ ả ắ ả c s  l ng hàng xu t tr : n m đ ­ Qu n lý đ ệ ế ể ố ượ s  l ả ở ể ấ và m t ph  li u, lên l ch ki m tra và x  lý v  hàng tr   ả ị  siêu th . ẩ ụ ệ ề ể ẩ ả ắ ề ể   ớ ­ Theo   dõi   v   các   thông   tin   s n   ph m   m i:   from   s n   ph m,   ki u   dáng,   màu   s c,   ki u

ượ ố ầ ắ ắ ộ dáng…… ượ c t c đ  bán hàng. N m đ ượ ố  c s ể ể ố ủ ế ớ ố ồ ồ ủ ở ắ c báo cáo bán hàng trong tu n, tháng. N m đ ­ N m đ ỗ ồ ủ ự ề t n c a m i mã (đ  ki m tra s  đi u ph i c a các giám sát). ể ố ố ượ ố ổ c s  t ng t n c a kho đ  đ i chi u v i s  t n báo  ­ Ch t đ ị  siêu th .

ả ố t l p m i quan h  t ả ị ử ệ ạ i siêu th /C a hàng: ị ạ ­ N m và qu n lý đ ậ ụ Qu n lý v t d ng và thi ượ ấ ả ả c t ế ậ t c  các tài s n có t ậ   ả i siêu th  theo biên b n bàn giao khi nh n 1.4. ắ vi c.ệ

1

LOGO

Code Version Dated Page

:   : 5.0 :  : Page 2 of 3

COMPANY NAME Adress:  Phone:                 Email: Document name:

ượ ư ị i các siêu th . ứ c cách th c tr ng bày t ố ể ố ạ ệ ớ ệ ổ ợ ế ặ ắ ­ N m đ ị ạ ­ T o và phát tri n m i quan h  v i ngành hàng và phía ban giám đ c siêu th . ụ ư   ụ ụ ổ ­ Có nh ng sáng ki n m i trong vi c thay đ i ho c h  tr  thêm các công c , d ng c  tr ng ạ ữ bày hàng hoá t ớ ị i siêu th .

ị ườ ắ ng, Khách Hàng: ề ấ ị i siêu th : tên công ty, chi ệ ắ ấ ặ ạ ả ủ ừ ạ ứ ế ị ả ủ   i các siêu th  và k t qu  c a

ầ ủ ứ 1.5. Nghiên C u Th  Tr ậ ắ ượ c thông tin v  các nhà cung c p lân c n có m t t ủ ạ ẫ ố ượ ng nhãn hi u, màu s c, m u mã ch  đ o, giá c  c a t ng nhà cung c p. ắ ượ ế ế c các hình th c khuy n mãi đang ti n hàng t ng trình. ể ượ ậ ượ ị i siêu th . ớ ỉ ệ ế ậ ắ ­ N m b t đ nhánh, s  l ắ ­ N m b t đ ươ ch ­ Tìm hi u đ ­ C p nh t đ i tính, thói quen mua s m, t  l mua hàng t ạ   i ạ c nhu c u c a khách hàng t ộ ổ c ý ki n khách hàng, đ  tu i, gi ộ ố ớ ả ủ ẩ ớ ị siêu th  so v i hàng công ty…) , thái đ  khách hàng đ i v i s n ph m c a công ty.

1.6. Các công vi c khác: ủ ế ng trình khuy n mãi c a công ty. ế ế ử t k  s a văn phòng, shop công ty. ệ ươ ệ ể ụ ứ ạ ệ ố ị i h  th ng siêu th . ằ ng nhân viên. ớ ặ ệ ể ế ấ ạ ớ ợ ng trình, k  ho ch đào t o hu n luy n m i phù h p v i đ c đi m công tác t ạ   i ­ Tham gia các ch ­ Thamgia trong vi c trang trí, thi ­ Tham gia tuy n d ng nhân viên bán hàng. ế ế ậ t l p các hình th c khuy n mãi nh m tăng doanh thu t ­ Thi ả ưở ậ ­ L p b ng thi đua, xét khen th ươ ­ Lên ch ị ể ạ ệ siêu th  đ  nâng cao nghi p cho nhân viên bán hàng.

ạ ưở ươ ề ấ ộ ể ụ ỷ ậ ề ấ ng, nâng l ng, đi u đ ng, c p phéo nhân viên bán ề 2. Quy n h n:  ­ Đ  xu t tuy n d ng, k  lu t, khen th hàng, giám sát bán hàng. ỉ ấ ề

ệ ằ ầ ớ ộ ố ượ ị ­ Đ  xu t phân ch  tiêu doanh thu cho các siêu th .   ế ộ 3. Các ch  đ  báo cáo: ­ Báo cáo hàng hoá: th c hi n h ng tu n v i các n i dung: s  l ng hàng bán ra, doanh thu, ồ ố ượ s  l ng t n.(hàng tu n) ự ầ ề ả ớ ẩ ả ầ ẩ ấ ả ể ầ ng hàng xu t tr  và s  l ng hàng không th  tái ch .( hàng tu n) ả ế ạ ị i các siêu th .( hàng tu n) ượ ử ng khách: th ng kê l ầ ị ầ ạ ố i siêu th .( hàng tu n) ủ i h  th ng siêu th .(hàng tu n) ố ượ ộ ng khách xem, th , mua hàng.(hàng tu n) ủ ầ ự ị ề ề ưở ứ ề ậ ỗ ố ­ Báo cáo các thông tin v  s n ph m: thông tin s n ph m m i hàng tu n. ế ề ố ượ ­ Báo cáo v  s  l ế ệ ầ ­ Báo cáo v  vi c tăng gi m doanh thu đ t bi n t ề ượ ố ­ Báo cáo v  l ả ề ­ Báo cáo v  tình hình tăng, gi m và hàng hoá c a các đ i th  khác t ự ạ ệ ố ề ­ Báo cáo v  tình hình nhân s  t ­ L p báo cáo vào m i cu i tháng v  các v n đ  v : nhân s  (ngày công, m c th ấ ấ ề ả ấ ự ề ộ ng……), tình hình kinh doanh (doanh thu, hàng xu t bán……), tài s n… các v n đ  có liên quan khác…… và n p v  phòng nhân  s  vào ngày 05 hàng tháng.

ố ệ ạ ọ ị ậ ấ ộ ở ẩ 4. Tiêu chu n công vi c:   ả ệ ­ T t nghi p đ i h c qu n tr  kinh doanh/marketing ễ   ­ Đã qua công tác th c ti n qu n lý b  ph n kinh doanh trong 4 năm tr  lên, có ít nh t 1 năm ươ ng đ kinh nghi m  ể ự  v  trì t ế ng. ườ ằ ả ươ ệ ở ị ­ Đ c hi u và giao ti p thông th ế ng b ng ti ng Anh.

ọ 2

LOGO

Code Version Dated Page

:   : 5.0 :  : Page 3 of 3

COMPANY NAME Adress:  Phone:                 Email: Document name:

ử ụ ạ ­ S  d ng thành th o vi tính.

3