LOGO
Code Version Dated Page
: : 5.0 : : Page 1 of 3
COMPANY NAME Adress: Phone: Email: Document name:
Ả
ƯỞ
MÔ T CÔNG VI C
Ệ TR
Ị NG KÊNH SIÊU TH
ưở ị ng kênh siêu th
ự ế ả ưở ộ ậ B ph n ứ Ch c danh Mã công vi cệ ộ Cán b qu n lý tr c ti p Phòng bán hàng Tr BHTKST Tr ng phòng bán hàng
1. Trách nhi m:ệ 1.1. Doanh thu bán hàng: ệ ụ ượ ị ậ ế ạ ỉ ự ế ộ ể ể ự ế ưở c giao. Ch u trách nhi m m c tiêu doanh thu đ ự ệ L p k ho ch th c hi n theo ch tiêu doanh thu. ạ Tri n khai k ho ch cho nhân viên tr c thu c. ạ ệ Ki m tra giám sát tình hình th c hi n k ho ch doanh thu, báo cáo cho Tr ng phòng bán ự ệ hàng tình hình th c hi n.
ả ự 1.2. Qu n lý nhân s : ủ ể ị ờ ấ ể ị i siêu th . Ki m tra gi ầ ầ gi c, n i quy – quy đ nh, hàng hoá t ể ạ ấ ạ ộ Ki m tra, giám sát: Theo dõi tình hình ho t đ ng c a nhân viên bán hàng. Ki m tra đ t xu t ạ gi c làm vi c c a các ủ i các thông tin và báo cáo c a các giám sát. Ki m tra và ề ụ ụ ể ộ ể ệ ủ ộ ề ờ ấ v gi ể giám sát 2 l n/ tu n. Ki m tra l ệ ủ ầ giám sát v tác phong và tinh th n làm vi c c a nhân viên bán hàng và các giám sát. Phân b các m c tiêu và theo dõi các quy trình tri n khai các m c tiêu c a các giám sát. ạ ộ ưở ấ ủ ị ưở ng: ch m đi m tác phong và ho t đ ng, đ ngh th ể ưở ự ế ệ ạ ề ng – ph t nhân ỗ ng trách nhi m và đánh giá tình hình nhân s vào m i ổ Đánh giá – khen th ị ổ ự ủ s c a siêu th . T ng k t công, th tháng. ể ụ ạ ấ ầ ọ ệ Tuy n d ng và hu n luy n đào t o các giám sát. ầ H p giám sát 2 l n/ tu n.
ậ ậ ầ ầ 1.3. Qu n Lý Hàng Hoá: ượ ố ồ ừ ượ ằ c h ng ngày (c p nh t 3 l n/tu n). ậ ị ừ ạ
ả ả c doanh thu và các mã hàng bán đ Qu n lý đ ắ ậ N m s t n t ng siêu th , t ng mã hàng, c p nh t thông tin các mã bán m nh và mã bán ch m.ậ ể ế ộ
ượ ố ượ c s l ỏ ạ ng hàng sai h ng không th tái ch . Có các bi n pháp h n ch v hàng d – hàng h ấ ả ủ ừ ị ng hàng xu t tr c a t ng siêu th , ư ơ ế ề ử ị ả ữ Tìm hi u nguyên nhân khi có nh ng doanh thu tăng, gi m đ t bi n. ượ ố ượ ấ ả ắ ả c s l ng hàng xu t tr : n m đ Qu n lý đ ệ ế ể ố ượ s l ả ở ể ấ và m t ph li u, lên l ch ki m tra và x lý v hàng tr ả ị siêu th . ẩ ụ ệ ề ể ẩ ả ắ ề ể ớ Theo dõi v các thông tin s n ph m m i: from s n ph m, ki u dáng, màu s c, ki u
ượ ố ầ ắ ắ ộ dáng…… ượ c t c đ bán hàng. N m đ ượ ố c s ể ể ố ủ ế ớ ố ồ ồ ủ ở ắ c báo cáo bán hàng trong tu n, tháng. N m đ N m đ ỗ ồ ủ ự ề t n c a m i mã (đ ki m tra s đi u ph i c a các giám sát). ể ố ố ượ ố ổ c s t ng t n c a kho đ đ i chi u v i s t n báo Ch t đ ị siêu th .
ả ố t l p m i quan h t ả ị ử ệ ạ i siêu th /C a hàng: ị ạ N m và qu n lý đ ậ ụ Qu n lý v t d ng và thi ượ ấ ả ả c t ế ậ t c các tài s n có t ậ ả i siêu th theo biên b n bàn giao khi nh n 1.4. ắ vi c.ệ
1
LOGO
Code Version Dated Page
: : 5.0 : : Page 2 of 3
COMPANY NAME Adress: Phone: Email: Document name:
ượ ư ị i các siêu th . ứ c cách th c tr ng bày t ố ể ố ạ ệ ớ ệ ổ ợ ế ặ ắ N m đ ị ạ T o và phát tri n m i quan h v i ngành hàng và phía ban giám đ c siêu th . ụ ư ụ ụ ổ Có nh ng sáng ki n m i trong vi c thay đ i ho c h tr thêm các công c , d ng c tr ng ạ ữ bày hàng hoá t ớ ị i siêu th .
ị ườ ắ ng, Khách Hàng: ề ấ ị i siêu th : tên công ty, chi ệ ắ ấ ặ ạ ả ủ ừ ạ ứ ế ị ả ủ i các siêu th và k t qu c a
ầ ủ ứ 1.5. Nghiên C u Th Tr ậ ắ ượ c thông tin v các nhà cung c p lân c n có m t t ủ ạ ẫ ố ượ ng nhãn hi u, màu s c, m u mã ch đ o, giá c c a t ng nhà cung c p. ắ ượ ế ế c các hình th c khuy n mãi đang ti n hàng t ng trình. ể ượ ậ ượ ị i siêu th . ớ ỉ ệ ế ậ ắ N m b t đ nhánh, s l ắ N m b t đ ươ ch Tìm hi u đ C p nh t đ i tính, thói quen mua s m, t l mua hàng t ạ i ạ c nhu c u c a khách hàng t ộ ổ c ý ki n khách hàng, đ tu i, gi ộ ố ớ ả ủ ẩ ớ ị siêu th so v i hàng công ty…) , thái đ khách hàng đ i v i s n ph m c a công ty.
1.6. Các công vi c khác: ủ ế ng trình khuy n mãi c a công ty. ế ế ử t k s a văn phòng, shop công ty. ệ ươ ệ ể ụ ứ ạ ệ ố ị i h th ng siêu th . ằ ng nhân viên. ớ ặ ệ ể ế ấ ạ ớ ợ ng trình, k ho ch đào t o hu n luy n m i phù h p v i đ c đi m công tác t ạ i Tham gia các ch Thamgia trong vi c trang trí, thi Tham gia tuy n d ng nhân viên bán hàng. ế ế ậ t l p các hình th c khuy n mãi nh m tăng doanh thu t Thi ả ưở ậ L p b ng thi đua, xét khen th ươ Lên ch ị ể ạ ệ siêu th đ nâng cao nghi p cho nhân viên bán hàng.
ạ ưở ươ ề ấ ộ ể ụ ỷ ậ ề ấ ng, nâng l ng, đi u đ ng, c p phéo nhân viên bán ề 2. Quy n h n: Đ xu t tuy n d ng, k lu t, khen th hàng, giám sát bán hàng. ỉ ấ ề
ệ ằ ầ ớ ộ ố ượ ị Đ xu t phân ch tiêu doanh thu cho các siêu th . ế ộ 3. Các ch đ báo cáo: Báo cáo hàng hoá: th c hi n h ng tu n v i các n i dung: s l ng hàng bán ra, doanh thu, ồ ố ượ s l ng t n.(hàng tu n) ự ầ ề ả ớ ẩ ả ầ ẩ ấ ả ể ầ ng hàng xu t tr và s l ng hàng không th tái ch .( hàng tu n) ả ế ạ ị i các siêu th .( hàng tu n) ượ ử ng khách: th ng kê l ầ ị ầ ạ ố i siêu th .( hàng tu n) ủ i h th ng siêu th .(hàng tu n) ố ượ ộ ng khách xem, th , mua hàng.(hàng tu n) ủ ầ ự ị ề ề ưở ứ ề ậ ỗ ố Báo cáo các thông tin v s n ph m: thông tin s n ph m m i hàng tu n. ế ề ố ượ Báo cáo v s l ế ệ ầ Báo cáo v vi c tăng gi m doanh thu đ t bi n t ề ượ ố Báo cáo v l ả ề Báo cáo v tình hình tăng, gi m và hàng hoá c a các đ i th khác t ự ạ ệ ố ề Báo cáo v tình hình nhân s t L p báo cáo vào m i cu i tháng v các v n đ v : nhân s (ngày công, m c th ấ ấ ề ả ấ ự ề ộ ng……), tình hình kinh doanh (doanh thu, hàng xu t bán……), tài s n… các v n đ có liên quan khác…… và n p v phòng nhân s vào ngày 05 hàng tháng.
ố ệ ạ ọ ị ậ ấ ộ ở ẩ 4. Tiêu chu n công vi c: ả ệ T t nghi p đ i h c qu n tr kinh doanh/marketing ễ Đã qua công tác th c ti n qu n lý b ph n kinh doanh trong 4 năm tr lên, có ít nh t 1 năm ươ ng đ kinh nghi m ể ự v trì t ế ng. ườ ằ ả ươ ệ ở ị Đ c hi u và giao ti p thông th ế ng b ng ti ng Anh.
ọ 2
LOGO
Code Version Dated Page
: : 5.0 : : Page 3 of 3
COMPANY NAME Adress: Phone: Email: Document name:
ử ụ ạ S d ng thành th o vi tính.
3