logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
58 trang
177 lượt xem
29
0

Module Giáo dục thường xuyên 19: Thiết bị dạy học trong các cơ sở giáo dục thường xuyên - TS. Nguyễn Thị Kim Thành

Mục tiêu của module này là giúp người học liệt kê được các loại thiết bị dạy học của bộ môn mình đảm nhận trong quá trình dạy học, phân tích các chức năng cũng như tác dụng của các thiết bị dạy học hiện nay ở các trung tâm GDTX, vận dụng sự hiểu biết về các tính năng của thiết bị dạy học trong quá trình dạy học. Mời tham khảo.

Chủ đề:

nganga_09

Thiết bị dạy học

Giáo trình Thiết bị giáo dục

Share
/
58

Tài liệu liên quan

Module Giáo dục thường xuyên 20: Kinh nghiệm khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa thiết bị dạy học - TS. Nguyễn Thị Kim Thành

Module Giáo dục thường xuyên 20: Khai thác, sử dụng, bảo quản, sửa chữa và tự tạo thiết bị dạy học - TS. Nguyễn Thị Kim Thành

70 trang
Module 18 Tiểu học: Hướng dẫn lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học (Bồi dưỡng thường xuyên)

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học

48 trang
Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học: Module 17 bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học

80 trang
Hướng dẫn bảo quản, sửa chữa thiết bị, đồ dùng giáo dục và dạy học cơ bản - Module MN 29 (Trần Yến Mai)

Module MN 29: Hướng dẫn bảo quản, sửa chữa một số thiết bị, đồ dùng giáo dục và dạy học cơ bản - Trần Yến Mai

38 trang
Hướng dẫn sử dụng thiết bị giáo dục: Module MN 28 theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu - Trần Yến Mai

Module MN 28: Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu - Trần Yến Mai

70 trang
Bảo quản, Sửa chữa, Sáng tạo Thiết bị Dạy học: Module Bồi Dưỡng Thường Xuyên THPT - Modul 21

Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Modul 21: Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học

61 trang
Module bồi dưỡng thường xuyên THPT: Sử dụng thiết bị dạy học ở trung học phổ thông - Modul 20

Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Modul 20: Sử dụng các thiết bị dạy học ở trung học phổ thông

84 trang
Module bồi dưỡng thường xuyên THCS - Modul 20: Sử dụng các thiết bị dạy học

Module bồi dưỡng thường xuyên THCS - Modul 20: Sử dụng các thiết bị dạy học

68 trang
Module bồi dưỡng thường xuyên THCS - Modul 21: Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học

Module bồi dưỡng thường xuyên THCS - Modul 21: Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học

46 trang
Module bồi dưỡng thường xuyên TH - Module 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học

Module bồi dưỡng thường xuyên TH - Module 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học

48 trang

Tài liêu mới

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học: Phân tích chi tiết

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học

6 trang
Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học

4 trang
Nghiên cứu pha trộn phổ tự kỷ: Tổng quan chi tiết

Nghiên cứu về pha trộn phổ tự kỷ

9 trang
Hiệu quả bản thân và tập thể của giáo viên: Niềm tin dành cho trẻ tự kỷ

Niềm tin về hiệu quả bản thân và hiệu quả tập thể của giáo viên dành cho trẻ tự kỷ

12 trang
Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

13 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nghiên cứu khoa học về phát triển năng lực sinh viên theo mô hình CDIO tại Việt Nam

An assessment of some factors influencing scientific research on student's competency development according to CDIO model in Vietnam

19 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh: Phân tích nhân tố thăm dò

Factor influencing students’ scientific literacy: An exploratory factor analysis

20 trang
Các yếu tố ảnh hưởng năng lực khoa học của học sinh THPT: Nghiên cứu trường hợp ở miền Bắc Việt Nam

Factors influencing the scientific competency of high school students: A case study in northern Vietnam

18 trang
Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

5 trang
Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5 chuẩn nhất

Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5

3 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

3 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy

5 trang
Ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật: Xây dựng hiệu quả

Xây dựng ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật

12 trang
Nghiên cứu giáo dục toán cân đối: Kết hợp phương pháp định tính và định lượng

Kết hợp phương pháp định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015