Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
4 trang
77 lượt xem
12
0
Một chút suy ngẫm về hình thức PR
Tham khảo tài liệu 'một chút suy ngẫm về hình thức pr', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
bachhop_1
30/11/2012
Save
Like
Share
Report
Download
/
4
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ PR năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024
Bài giảng Kế hoạch hóa quan hệ công chúng: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
Đề cương học phần Quản trị quan hệ công chúng
Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR
Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
Tiếp thị truyền thông mạng xã hội để thu hút người học: Nghiên cứu tình huống tại một trung tâm luyện thi IELTS ở Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng Cổ Phước Tích
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 3 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp ứng dụng Internet vào Marketing dịch vụ tại VNA
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp tiếp thị tài trợ thể thao Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Phước
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm đối với ý định mua hàng - Trường hợp quảng cáo qua điện thoại thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh