intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xin giới thiệu tới các bạn sinh viên tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang, giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn và nắm các phương pháp giải bài tập, củng cố kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA QHCC-TT ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: PR Nội Bộ Mã học phần: 71INPR40572 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 71INPR40572_01, 02, 03… Hình thức thi: Dự án Thời gian làm bài: 10 ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + INPR40572_PR Nội Bộ_INPR40572_DUAN_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
  2. BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Trọng số CLO Điểm Ký Hình Câu liệu đo trong thành số hiệu Nội dung CLO thức hỏi lường phần đánh giá tối CLO đánh giá thi số mức đạt (%) đa PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Lựa chọn phương án quan hệ công chúng và truyền thông nội Cơ sở bộ phù hợp và đề hình CLO1 Dự án 20% 2 5 xuất giải pháp để cải thành tiến chương trình/ đề xuất chiến dịch PR nội bộ, truyền thông nội bộ. Chứng minh Thiết kế tối ưu và tính CLO2 hiệu quả các hoạt Dự án 20% 2 7 hiệu động PR nội bộ quả của đề xuất Sử dụng thuần thục và phù hợp các kỹ Phương năng kỹ năng khảo pháp sát, đánh giá để nhận khảo diện các vấn đề PR CLO3 Dự án 20% sát, 2 4 nội bộ, làm nền tảng nhận xây dựng chiến lược diện PR nội bộ phù hợp vấn đề với tổ chức, doanh nghiệp Phối hợp nhuần nhuyễn và chính xác Lập kế mô hình và kiến thức hoạch PR nội bộ vào việc CLO4 Dự án 20% truyền 2 5 thiết kế phương án và thông lập kế hoạch truyền nội bộ thông PR nội bộ cho tổ chức/doanh nghiệp Các lưu ý về Nghiêm túc thể hiện vấn đề ý thức giữ gìn đạo đạo đức nghề nghiệp và CLO5 Dự án 20% đức 2 5 trách nhiệm xã hội trong trong quá trình hoạt truyền động PR nội bộ thông nội bộ III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Trang 2 / 4
  3. BM-006 Xây dựng Kế hoạch PR Nội Bộ (12 tháng) cho một doanh nghiệp 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài Hình thức trình bày: Dự án Nộp sau 10 ngày kết thúc họ phần lên CTE c 3. Rubric và thang điểm Tiêu chí Trọn Tốt Khá Trung bình Kém g số 9đ – 10đ 7đ -
  4. BM-006 Có thể hiện ý thức Không có ý thức Ý thức giữ gìn giữ gìn đạo đức giữ gìn đạo đức đạo đức nghề nghề nghiệp và nghề nghiệp và 20% nghiệp và trách trách nhiệm xã hội trách nhiệm xã hội nhiệm xã hội trong kế hoạch PR trong kế hoạch PR nội bộ đã xây dựng nội bộ đã xây dựng TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 7 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS. Lê Hải Yến ThS. Lê Hải Yến Trang 4 / 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2