Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
0 trang
50 lượt xem
4
0

Nghiên cứu thực trạng phát âm âm cuối dạng số nhiều của sinh viên năm nhất trường Đại học Hoa Lư và đề xuất giải pháp

Thông qua nghiên cứu việc phát âm âm cuối dạng số nhiều của sinh viên năm nhất ngành Giáo dục mầm non, trường Đại học Hoa Lư, bài báo mong muốn tìm ra những khó khăn mà sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học hay gặp phải khi phát âm âm cuối này.

Từ khoá:

vithimphu2711

Phát âm âm cuối dạng số

Sinh viên ngành giáo dục mầm non

Trường Đại học Hoa Lư

Kỹ năng phát âm tiếng Anh

Cách đánh dấu trọng âm tiếng Anh

Share
/
0

Có thể bạn quan tâm

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Thiết kế và sử dụng Graph dạy học môn Giải phẫu sinh lý người cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Thiết kế và sử dụng Graph dạy học môn Giải phẫu sinh lý người cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Thông tin - Thư viện: Phát triển nguồn lực thông tin tại thư viện trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Thông tin - Thư viện: Phát triển nguồn lực thông tin tại thư viện trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

140 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Ứng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Ứng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư

157 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

85 trang
Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

15 trang
Hướng dẫn thực hiện chương trình thực hành, thực tập cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non dựa vào sản phẩm hoạt động

Hướng dẫn thực hiện chương trình thực hành, thực tập cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non dựa vào sản phẩm hoạt động

10 trang
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay

Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay

11 trang
Giải pháp nâng cao năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh giáo dục hiện nay

Giải pháp nâng cao năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh giáo dục hiện nay

11 trang
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

10 trang
Thực trạng kĩ năng quản lý lớp học trong quá trình thực tập sư phạm giai đoạn 1 của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hoa Lư

Thực trạng kĩ năng quản lý lớp học trong quá trình thực tập sư phạm giai đoạn 1 của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Quy trình thiết kế đề thi học phần đáp ứng chuẩn đầu ra tại trường Đại học Hoa Lư

Quy trình thiết kế đề thi học phần đáp ứng chuẩn đầu ra tại trường Đại học Hoa Lư

13 trang
Thực trạng kĩ năng sử dụng một số phần mềm hỗ trợ thực hành múa của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Đại học Tây Nguyên

Thực trạng kĩ năng sử dụng một số phần mềm hỗ trợ thực hành múa của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Đại học Tây Nguyên

9 trang
Thiết kế và biểu diễn múa rối bóng cho trẻ em: Hiệu quả của một mô đun thực hành trên sinh viên ngành Giáo dục mầm non

Thiết kế và biểu diễn múa rối bóng cho trẻ em: Hiệu quả của một mô đun thực hành trên sinh viên ngành Giáo dục mầm non

10 trang
Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

7 trang
Thiết kế phương tiện hỗ trợ dạy học kỹ năng hát cho sinh viên ngành giáo dục mầm non

Thiết kế phương tiện hỗ trợ dạy học kỹ năng hát cho sinh viên ngành giáo dục mầm non

12 trang
Nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

9 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực giảng viên khối ngành kinh tế trường Đại học Hoa Lư

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực giảng viên khối ngành kinh tế trường Đại học Hoa Lư

117 trang
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh hiện nay

Phát triển năng lực tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh hiện nay

12 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

9 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015