Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
5 trang
181 lượt xem
11
0

Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu tính tính và định lượng nhằm xây dựng mô hình nghiên cứu, kiểm định mô hình nghiên cứu.

Từ khoá:

vizenvo

Cửa hàng tiện lợi

Dịch vụ của GS25

Phát triển kỹ năng giao tiếp

Tâm lý mua hàng của khách

Thị trường bán lẻ

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

123 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa kinh doanh tại chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart tại Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa kinh doanh tại chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart tại Hà Nội

106 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 2 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 2 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

40 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của cựu sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của cựu sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

11 trang
Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp đổi mới trong hoạt động khám phá theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4- 5 tuổi tại Trường Mầm Non Yên Sơn

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp đổi mới trong hoạt động khám phá theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4- 5 tuổi tại Trường Mầm Non Yên Sơn

44 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 3-4 tuổi C5 trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 3-4 tuổi C5 trong trường mầm non

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 4-5 tuổi tại trường Mầm non Thạch Đà A

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 4-5 tuổi tại trường Mầm non Thạch Đà A

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp dạy kỹ năng sống cho trẻ 5- 6 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp dạy kỹ năng sống cho trẻ 5- 6 tuổi trong trường mầm non

44 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non

28 trang
Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

4 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

13 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua học tập phục vụ cộng đồng cho sinh viên các ngành kỹ thuật

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua học tập phục vụ cộng đồng cho sinh viên các ngành kỹ thuật

21 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua học tập phục vụ cộng đồng cho sinh viên các ngành kỹ thuật

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua học tập phục vụ cộng đồng cho sinh viên các ngành kỹ thuật

338 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

264 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015