Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
12 trang
38 lượt xem
1
0

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Mục đích của nghiên cứu này là điều tra nhận thức của người học EFL về quyền tự chủ của người học trong các lớp học nói. Dữ liệu được thu thập với sự tham gia của 100 sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Nam Cần Thơ ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam bằng cách sử dụng bảng câu hỏi và phỏng vấn bản cấu trúc.

Tags:

viuzumaki

Kỹ năng nói tiếng Anh

Quyền tự chủ của người học

Kỹ năng học tiếng Anh

Dạy học tiếng Anh

Năng lực ngoại ngữ

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

57 trang
Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

12 trang
Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

13 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

15 trang
Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số

Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số

10 trang
Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

10 trang
Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

78 trang
Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

53 trang
Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

13 trang
Xu hướng lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Quốc

Xu hướng lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Quốc

8 trang
Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

8 trang
Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

8 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh

Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

25 trang
Yếu tố quyết định chất lượng giảng viên tiếng Anh dưới góc nhìn của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Yếu tố quyết định chất lượng giảng viên tiếng Anh dưới góc nhìn của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

8 trang
Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

12 trang

Tài liêu mới

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

7 trang
Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một tài liệu giáo dục chủ yếu về phát triển kinh tế, trình bày các vấn đề quan hệ đến kinh tế học và quản trị doanh nghiệp. Nó cũng thảo luận về vai trò chính phủ và xã hội trong việc phát triển kinh tế.

Đối tượng sử dụng

Đồng hương với sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh tế và quản trị doanh nghiệp, chính phủ và các doanh nghiệp lớn

Từ khoá chính

phát triển kinh tếkinh tế họcquản trị doanh nghiệpchính phủ và xã hộiviệc phát triển kinh tế

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này chủ yếu bao gồm các lý thuyết về kinh tế học, mô hình phát triển kinh tế, công cụ và phương pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Nó giúp đánh giá vai trò của chính phủ và xã hội trong việc phát triển kinh tế, cũng như trình bày các khó khăn và giải pháp để thúc đẩy sự phát triển kinh tế hiệu quả. Ngoài ra, tài liệu cũng cung cấp một cách áp dụng vào thực tiễn cho các công cụ và phương pháp đã được trình bày.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015