Những thói quen trong lựa chọn sản phẩm chăm sóc da
100
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nghiên cứu thực hiện tại bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) với số mẫu 1.400. Dưới đây là một vài trích dẫn kết quả khảo sát thói quen sử dụng sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng ở bốn thành phố này. Đọc E-paper Hành vi mua hàng Do thời tiết nắng nóng và khắc nghiệt và có đời sống cao, người tiêu dùng TP.HCM quan tâm tới sắc đẹp, đặc biệt là làn da nhiều hơn những vùng khác. Chính vì vậy, những dòng sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD