Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Ngữ pháp tiếng Anh
4 trang
313 lượt xem
130
0

Phân biệt cách dùng 3 giới từ in, at, on trong tiếng Anh

Hôm nay, John và Linh hướng dẫn bạn cách sử dụng 3 giới từ chỉ thời gian và địa điểm in, at và on trong tiếng Anh. Linh: (đang nghe điện thoại) I’m back in the city already… Meet me in the front of the cinema. I’ll be there in 20 minutes. John: Hẹn bạn trai hả? Nhưng mà bắt quả tang Linh dùng sai giới từ rồi nhé, phải là “at the front of the cinema” cơ! Linh: Không phải bạn trai, bạn gái đấy. Anh John có thích thì Linh cho đi cùng. Mà Linh tưởng front thì phải...

Từ khoá:

nkt_bibo44

mẹo học ngoại ngữ

phương pháp học tiếng Anh

hướng dẫn học tiếng anh

học tốt tiếng Anh

yếu tố quan trọng khi học tiếng Anh

Share
/
4

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

7 trang
Đồng hành cùng con học tiếng Anh cấp 2 - Cẩm nang cho phụ huynh

Đồng hành cùng con học tiếng Anh cấp 2 - Cẩm nang cho phụ huynh

42 trang
Experience idea: Project based learning halloween party for 11th grade students, Luong Van Tuy gifted high school

Experience idea: Project based learning halloween party for 11th grade students, Luong Van Tuy gifted high school

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng các ứng dụng trên điện thoại và máy tính để rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh tại nhà

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng các ứng dụng trên điện thoại và máy tính để rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh tại nhà

23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng hoạt động làm phim, lồng tiếng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh và định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng hoạt động làm phim, lồng tiếng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh và định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn kỹ năng thực hành Tiếng Anh cho học sinh THCS theo hướng phát triển năng lực và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn kỹ năng thực hành Tiếng Anh cho học sinh THCS theo hướng phát triển năng lực và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh THCS

24 trang
Đề tài khoa học cấp cơ sở: Phương pháp học tiếng Anh "học qua dự án" (project-based learning) để tăng cường hiệu quả tự học tiếng Anh cho sinh viên Đại học Thương Mại

Đề tài khoa học cấp cơ sở: Phương pháp học tiếng Anh "học qua dự án" (project-based learning) để tăng cường hiệu quả tự học tiếng Anh cho sinh viên Đại học Thương Mại

59 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

5 trang
Từ vựng tiếng Anh qua thơ

Từ vựng tiếng Anh qua thơ

37 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp hướng dẫn học sinh học, luyện tập và ghi nhớ từ vựng Tiếng Anh một cách hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp hướng dẫn học sinh học, luyện tập và ghi nhớ từ vựng Tiếng Anh một cách hiệu quả

37 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số trò chơi giúp học sinh học tốt tiếng Anh lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số trò chơi giúp học sinh học tốt tiếng Anh lớp 4

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở các trường trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lí hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở các trường trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh

117 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ ngành Lí luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Tiếng Anh: Mối quan hệ giữa đa trí năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học

Tóm tắt luận án Tiến sĩ ngành Lí luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Tiếng Anh: Mối quan hệ giữa đa trí năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học

60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số trò chơi giúp học sinh học tốt tiếng Anh ở bậc tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số trò chơi giúp học sinh học tốt tiếng Anh ở bậc tiểu học

20 trang
Bài giảng Phương pháp học Tiếng Anh – Nguyễn Quốc Hùng

Bài giảng Phương pháp học Tiếng Anh – Nguyễn Quốc Hùng

40 trang
Đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp học từ vựng tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Trà Vinh

Đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp học từ vựng tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Trà Vinh

41 trang
Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh lớp 7 năm 2017-2018 - Phòng GD&ĐT Châu Đức

Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh lớp 7 năm 2017-2018 - Phòng GD&ĐT Châu Đức

2 trang
Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 12 năm 2017-2018 - THPT Phúc Thọ

Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 12 năm 2017-2018 - THPT Phúc Thọ

13 trang
Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 6 năm 2015-2016 - THCS&THPT Tà Nung

Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 6 năm 2015-2016 - THCS&THPT Tà Nung

11 trang

Tài liêu mới

Lexicological challenges confronted by students major in legal English

Lexicological challenges confronted by students major in legal English

9 trang
Exploring the impacts of grammar gamification on adult students learning English linguistics as a second degree at a Vietnamese university

Exploring the impacts of grammar gamification on adult students learning English linguistics as a second degree at a Vietnamese university

9 trang
Applying the Nearpod platform in designing exercises to improve English grammatical competence for high school students

Applying the Nearpod platform in designing exercises to improve English grammatical competence for high school students

8 trang
Learning autonomy demonstrated in English as an additional language: Vietnamese students’ perspectives

Learning autonomy demonstrated in English as an additional language: Vietnamese students’ perspectives

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015