
Ngay từ những ngày đầu thành lập, thegioididong.com đã đặc biệt quan tâm
tới việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp.
Thegioididong.com đã đầu tư con người và đặt tâm sức lớn vào việc nghiên
cứu và cho ra đời giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và luôn
không ngừng hoàn thiện để đáp ứng cho quy mô phát triển. Chương trình
quản lý này đã đáp ứng công việc quản lý, từ quy mô ban đầu chỉ một cửa
hàng đến nay phát triển đến 150 siêu thị và sẽ mở rộng 200 siêu thị trên toàn
quốc vào cuối năm nay.
"Nếu không có hệ thống ERP, chúng tôi khó mà làm được điều này, việc
ứng dụng triệt để công nghệ thông tin để quản lý và vận hành một doanh
nghiệp bán lẻ là yếu tố cực kỳ quan trọng", ông Huân nói.
Song song với việc mở rộng hệ thống đến 63 tỉnh thành năm nay,
thegioididong.com đặc biệt chú trọng tới việc nâng cao dịch vụ khách hàng.
Để mối quan hệ với khách hàng gần gũi và chu đáo, thegioididong.com đang
đầu tư xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) nhằm quản lý đầy đủ
và chính xác thông tin khách hàng để phục vụ kịp thời và tốt nhất.
Chẳng hạn, một khách hàng mua hàng cần được tích luỹ điểm, chế độ giảm
giá, bảo hành bảo trì cho đến một tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay tư vấn
về việc sử dụng sản phẩm... phải được nhà bán lẻ phục vụ chu đáo nhất.
Ngoài ra, để tạo ra những giá trị cộng thêm, cửa hàng càphê
thegioididong.com được thiết kế như là nơi giải trí của giới đam mê công
nghệ đỉnh cao, cũng sắp được ra mắt trong tháng 8 này. Theo thiết kế của
mô hình này, khách hàng sẽ được tiếp cận những sản phẩm mới nhất trên thị
trường.