Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
2 trang
109 lượt xem
9
0

Phương tiện quảng cáo

Ngoài ra một kiểu làm sứ giả mang tính chuyên môn hơn là sử dụng các chuyên gia trong ngành ví dụ như bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cho các loại sữa thực phẩm trẻ em, thuốc bổ hay đầu bếp chuyên gia vệ sinh an toàn thực phẩm cho các loại thực phẩm gia đình thường được các nhà doanh nghiệp sử dụng, đối với các doanh nghiệp không có ngân sách nhiều cho quảng cáo để có thể đảm bảo tính cạnh tranh lâu dài cho nhãn hiệu ...

daihocmarketing7
13/08/2012
Share
/
2
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
17 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
68 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
4 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
14 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024
4 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức
24 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
348 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
13 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
51 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
36 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
60 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
18 trang
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Truyền thông thương hiệu trên nền tảng số tại doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đồ uống Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Truyền thông thương hiệu trên nền tảng số tại doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đồ uống Việt Nam
142 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
3 trang
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
104 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh
88 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý - Chương 5: Các hệ thống thông tin chức năng
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý - Chương 5: Các hệ thống thông tin chức năng
24 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo thương mại ngoài trời – Thực tiễn tại tỉnh Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo thương mại ngoài trời – Thực tiễn tại tỉnh Bình Dương
78 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015