intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

Chia sẻ: Bình An | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:348

5
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) gồm có những nội dung chính sau: Chương 1 tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi; chương 2 các hình thức quảng cáo khuyến mãi; chương 3 phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi; chương 4 kế hoạch quảng cáo; chương 5 kế hoạch khuyến mãi; chương 6 sáng tạo trong quảng cáo; chương 7 quảng cáo trực tuyến; chương 8 đạo đức và pháp lý trong quảng cáo, khuyến mãi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

  1. ADVERTISING & TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING PROMOTION 2015
  2. GIẢNG VIÊN  Thạc sĩ NGUYỄN TƯỜNG HUY  20 năm làm việc trong ngành Marketing và Truyền thông  Giảng viên Đại học Văn Lang, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Mở TP.HCM, ĐH công nghệ TP.HCM – Hutech, ASK, MINDSET, SECO, BMG  Email: huygiangvien@gmail.com  ĐT: 094 68 10 618
  3. NGUYỄN TRÃI “Nên thợ, nên thầy nhờ có học No ăn, ấm mặc bởi hay làm”
  4. KIM TỨ ĐỒ - ROBERT KIYOSAKI Self Employee Employed Business Investor Owner
  5. HỌC NHƯ THẾ NÀO? Tôi nghe Tôi thấy Tôi làm •Tôi sẽ •Tôi sẽ •Tôi sẽ quên nhớ hiểu
  6. MỤC TIÊU MÔN HỌC Thái Kiến độ thức Kỹ năng
  7. NỘI DUNG MÔN HỌC 1) Tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi 2) Các hình thức quảng cáo khuyến mãi 3) Phương pháp nghiên cứu QC&KM 4) Kế hoạch quảng cáo 5) Kế hoạch khuyến mãi 6) Sáng tạo trong quảng cáo 7) Quảng cáo trực tuyến 8) Đạo đức và pháp lý trong Quảng cáo, Khuyến mãi
  8. TÀI LIỆU THAM KHẢO  George Belch & Michael Belch. Advertising & Promotion: An Integrated Marketing Communications Perspective. New York. McGraw Hill. 2008. 8th Edition.  Terence A. Shimp. Advertising, Promotion, and other aspects of Intergrated Marketing Communications. South – Western Cengage Learning. 2010. 8th Edition.  Roy Paul Nelson. Thiết kế quảng cáo. NXB Văn hóa Sài Gòn. 2006.  Caples, John, Gia Văn dịch. Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm. NXB TP. Hồ Chí Minh. 2008
  9. TÀI LIỆU THAM KHẢO  Ngôn ngữ quảng cáo, Lưu Trọng Tuấn, NXB Khoa học Xã hội, 2011  1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo, Luc Dupont, NXB trẻ, 2010  Tiếp thị và Quảng bá sản phẩm, Barry Callen, NXB Tổng hợp TP.HCM, 2010  Quảng cáo theo phong cách Ogilvy, David Olgivy, NXB LĐXH, 2014  Dentsu Way, Kotaro Sugiyama & Tim Andree, NXB Trẻ, 2014  Luật Quảng Cáo 16/2012/QH13 (Quốc Hội ban hành ngày 06/7/2012)  Luật Thương Mại 36/2005/QH11 (Quốc Hội ban hành ngày 14/6/2005)
  10. TRANG WEB THAM KHẢO http://www.wfanet.org/en http://managementhelp.org/marketing/advertising/ http://www.marketingprofs.com/marketing/library/1/advertising http://sbinfocanada.about.com/cs/businessplans/a/bizplanmarkplan_4.htm www.adbrands.net www.marketingchienluoc.com www.marketingvietnam.net www.vietnammarcom.edu.vn www.vaa.org.vn http://www.brandsvietnam.com/ http://www.marketervietnam.vn/ www.bwportal.com.vn
  11. YÊU CẦU HỌC TẬP  Sinh viên phải học xong học phần Marketing căn bản  Tham dự thường xuyên giờ giảng trên lớp,  Tìm kiếm và đọc thêm các tài liệu tham khảo do giảng viên giới thiệu, xem bài trước khi đến lớp.  Tham gia phát biểu ý kiến trên lớp  Tham gia thảo luận nhóm.  Làm bài tập cá nhân và đề tài cuối khóa của nhóm.
  12. ĐÁNH GIÁ HỌC TẬP Dự lớp 10% Bài tập 10% Thi cuối kỳ Đề tài 60% 20%
  13. ĐỀ TÀI NHÓM Sáng tạo và thực hiện một mẫu quảng cáo  Hình thức: TVC hoặc Print Ad  Chủ đề:  Quảng cáo thương mại, hoặc  Quảng cáo phi chính phủ
  14. 1. TỔNG QUAN VỀ QC&KM ADVERTISING & PROMOTION
  15. MỤC TIÊU CHƯƠNG 1 Tìm hiểu môi Khảo sát những Ý nghĩa, vai trò trường quảng nét chính yếu của quảng cáo và cáo và khuyến trong lịch sử khuyến mãi mại trong bối ngành quảng cáo trong marketing cảnh hiện tại & khuyến mãi
  16. NỘI DUNG CHƯƠNG 1 1 •Chiến lược Marketing Mix và Marketing Tích hợp (IMC) 2 •Tổng quan về quảng cáo và khuyến mãi 3 •Lịch sử ngành quảng cáo, khuyến mãi 4 •Quảng cáo thế giới và Việt Nam
  17. 1. MARKETING 4P VÀ IMC 1. Marketing là gì? 2. Tiến trình marketing 3. Marketing 4P 4. Vai trò của QCKM trong Marketing
  18. TỪ SHARE A COKE
  19. ĐẾN TRAO COCA Xem Video Clip
  20. CON ĐƯỜNG TƠ LỤA
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2