intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Chia sẻ: Dạ Du | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:68

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Chiến lược marketing mix và marketing tích hợp (IMC); tổng quan về quảng cáo và khuyến mãi; lịch sử ngành quảng cáo, khuyến mãi; quảng cáo thế giới và Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

  1. 1. TỔNG QUAN VỀ QC&KM ADVERTISING & PROMOTION
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 1 Tìm hiểu môi Khảo sát những Ý nghĩa, vai trò trường quảng nét chính yếu của quảng cáo và cáo và khuyến trong lịch sử khuyến mãi mại trong bối ngành quảng cáo trong marketing cảnh hiện tại & khuyến mãi
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG 1 1 •Chiến lược Marketing Mix và Marketing Tích hợp (IMC) 2 •Tổng quan về quảng cáo và khuyến mãi 3 •Lịch sử ngành quảng cáo, khuyến mãi 4 •Quảng cáo thế giới và Việt Nam
  4. 1. MARKETING 4P VÀ IMC 1. Marketing là gì? 2. Tiến trình marketing 3. Marketing 4P 4. Vai trò của QCKM trong Marketing
  5. TỪ SHARE A COKE
  6. ĐẾN TRAO COCA Xem Video Clip
  7. CON ĐƯỜNG TƠ LỤA
  8. 5.000 $ 4.000 $
  9. 15.000 $
  10. MARKETING LÀ GÌ? Viện “Marketing là chức năng tổ chức và quản lý toàn Marketing bộ hoạt động sản xuất kinh doanh từ việc phát Anh Quốc hiện ra sức mua của người tiêu dùng và biến thành nhu cầu thực sự về một mặt hàng cụ thể, đến sản xuất và đưa hàng hóa đến người tiêu dùng cuối cùng nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp thu được lợi nhuận mục tiêu”.
  11. MARKETING LÀ GÌ? Viện quản lý “Marketing là một nghệ thuật kết hợp, vận Malaysia dụng các nỗ lực cần thiết nhằm khai phá, sáng tạo, thỏa mãn và gợi mở nhu cầu của khách hàng để tạo ra lợi nhuận”.
  12. PETER DRUCKER “Mục đích của Marketing là làm cho việc bán hàng không còn cần thiết. Mục đích của Marketing là nhận thức và thấu hiểu khách hàng tốt đến mức sản phẩm hoặc dịch vụ hợp lý với họ và tự nó bán được”
  13. PHILIP KOTLER “Marketing là một quá trình xã hội mà trong đó các cá nhân và nhóm đạt được sự thoả mãn nhu cầu và ước muốn của mình thông qua sáng tạo, trao đổi những sản phẩm/dịch vụ có giá trị với những người khác”
  14. KẾT LUẬN Tiềm kiếm Xây dựng nhu cầu Thỏa mãn Đem lại giá chiến lược chưa được nhu cầu, trị cho KH Trách SP, định thỏa phù hợp và lợi nhiệm xã giá, phân mãn/tạo ra sức mua nhuận cho hội phối và xúc nhu cầu của KH DN tiến mới
  15. MARKETING VÀ BÁN HÀNG
  16. MARKETING MIX 4P PROMOTION PLACE PRICE PRODUCT
  17. MARKETING 5P PRODUCT PROMOTION PEOPLE PRICE PLACE
  18. MARKETING 6P PRODUCT PACKAGING PRICE PLACE PROMOTION POSITIONING
  19. MARKETING 7P PHILOSOPHY PEOPLE PROCESS PRODUCT PRICE PLACE PROMOTION
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1