intTypePromotion=1
ADSENSE

Quan sát kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương, năm 2016

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

55
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết trình bày đánh giá kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại khu vực tiếp đón - khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang; quan sát 97 tình huống.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quan sát kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương, năm 2016

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2