Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
7 trang
158 lượt xem
21
0

Quảng cáo online: Hiệu quả cần công cụ phân tích uy tín

.Để đánh giá 1 chiến dịch quảng cáo trực tuyến(Online) thành công bạn thường căn cứ vào tiêu chí nào ? Lượng truy cập?, traffic ?, mức độ nhận diện ? hay doanh số bán ngắn hạn tăng ? Thực tế thì đa số mọi nguời đều tin rằng: hiệu quả quảng cáo tỉ lệ thuận với số liệu về CTR, lượt click, lượt view…. Tuy nhiên, liệu những con số trên có hoàn toàn chính xác hay chưa phải các con số quyết định? Điều này phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống đo kiểm của nhà cung cấp quảng...

Từ khoá:

lilinn

công cụ quảng cáo hiệu quả

marketing hiệu quả

bí kíp của marketing

kinh nghiệm kinh doanh

kinh nghiệm tiếp thị

kinh nghiệm marketing

internet marketing

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết làm content marketing hiệu quả

Bí quyết làm content marketing hiệu quả

57 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Đề án tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ tin học Phương Tùng

Đề án tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ tin học Phương Tùng

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp cải thiện định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food giai đoạn 2018-2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp cải thiện định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food giai đoạn 2018-2020

77 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động marketing của hệ thống khách sạn chuỗi Elegance

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động marketing của hệ thống khách sạn chuỗi Elegance

8 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động các câu lạc bộ ca trù tại Hà Nội

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động các câu lạc bộ ca trù tại Hà Nội

7 trang
Bài giảng Các cách thức marketing hiệu quả nhất hiện nay

Bài giảng Các cách thức marketing hiệu quả nhất hiện nay

39 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

7 trang
Cẩm nang Content Marketing

Cẩm nang Content Marketing

18 trang
Ký sự vượt khủng hoảng

Ký sự vượt khủng hoảng

4 trang
Bài học của Apple về Content Marketing

Bài học của Apple về Content Marketing

9 trang
SMS marketing Công cụ lừa đảo người dùng hay phương pháp marketing hiệu quả

SMS marketing Công cụ lừa đảo người dùng hay phương pháp marketing hiệu quả

7 trang
12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

8 trang
Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

6 trang
Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

5 trang
Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

4 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015