intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quảng cáo truyền hình

Chia sẻ: đinh Sơn | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:27

194
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quảng cáo truyền hình là hình thức tuyên truyền trên truyền hình nhằm giới thiệu về sản phẩm, công ty. Đây là hoạt động truyền thông gián tiếp qua trung gian, trong đó người muốn truyền thông điệp phải trả phí cho các phương tiện truyền thông để đưa thông tin sản phẩm, công ty đến người nhận thông điệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quảng cáo truyền hình

  1. Quảngc truyề hình áo n GV: Th.s PhạmLo Châu ng Nhó : ADM m
  2. N ỘI DUNG  I Khái quát về QCTH Thực trạng QCTH VN hiện nay  II Hạn chế  III Giải pháp  IV Các đoạn phim quảng cáo  V
  3. I. khái quát về quảng cáo truyền hình
  4. I. khái quát về quảng cáo truyền hình  Khái niệm:  Quảng cáo truyền hình là hình thức tuyên truyền trên truyền hình nhằm giới thiệu về sản phẩm, công ty. Đây là hoạt động truyền thông gián tiếp qua trung gian, trong đó người muốn truyền thông điệp phải trả phí cho các phương tiện truyền thông để đưa thông tin sản phẩm, công ty đến người nhận thông điệp.
  5. I. khái quát về quảng cáo truyền hình  Các hình thức cơ bản. 1. Booking TVC 2. Pop-up 3. Logo 4. Chạy chữ, panel 5. Tư vấn tiêu dùng 6. Trộn quảng cáo 7. Trao đổi bản quyền
  6. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 1. TVC  TVC (TVAd) = Television commercial, Television advertisement. Ø Đây là hình thức phổ biến nhất hiện nay. Ø Thời lượng: 5s – 60s.
  7. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 2. Popup
  8. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 3. Logo
  9. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 4. Chạy chữ, panel
  10. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 5. Tư vấn tiêu dùng
  11. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 6. Trộn quảng cáo  Tạo ra bằng cách: gán logo, cắt ảnh, dùng kỹ xảo để đưa sản phẩm vào một trailer giới thiệu chương trình hay trailer giới thiệu phim.  Có hai loại: 1. trộn quảng cáo vào trailer chương trình 2. trộn quảng cáo vào trailer phim.
  12. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 7. Trao đổi bản quyền  Trao đổi bản quyền Là việc hợp tác trao đổi bản quyền phát sóng các chương trình phim, định dạng sản xuất các chương trình hay và phù hợp do các đối tác cung cấp.
  13. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 8. Xã hội hóa XH hóa là sự tham gia một phần hay toàn bộ vào quá trình sản xuất 1 chương trình từ 1 công ty ở bên ngoài ngành truyền hình.
  14. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 9. Tài trợ chương trình
  15. I. khái quát về quảng cáo truyền hình 10. Thông tin đơn giản - Tin buồn, lời cảm ơn, rơi giấy tờ - Mời họp mặt, tham dự lễ hội, thông báo tuyển sinh - Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại...
  16. I. khái quát về quảng cáo truyền hình Ưu nhược điểm của tvc
  17. I. khái quátnhượcảng m của ền hình Ưu về qu điể cáo truy tvc
  18. II. THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH  Theo Kantar Media, Việt Nam có 65 đài công = 63 đài địa phương + VTV + VTC. Và 11 đơn vị cung cấp vì lợi nhuận.  Nửa đầu 2013: tăng trưởng TH chiếm đến 92%, trong khi doanh thu quảng cáo từ báo và tạp chí giảm.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1