Quảng cáo web bằng SEO BRAND NAME hiệu quả như thế nào?
Một tháng trước lang thang trên internet thấy khái niệm về 1 loại Quảng
web mới. Đó là SEO BRAND NAME, nên hôm nay ngồi viết vài dòng
vcho mọi người biết đến và nghiên cứu. Tôi đọc thì cũng thấy nó rất tốt
v ý nghĩa và nội dung. Sau đây là phần định nghĩa của loại Quảng cáo
website này.
Định nghĩa SEO BRAND NAME
I. SEO BRAND NAME là gì ?
Khi một công ty mới thành lập, một dịch vụ mới ra đi, hay một đơn vị kinh
doanh nào đó mới khai trương, việc đầu tiên đó phi giới thiệu đến khách
hàng, và hành động này hay việc làm này chính là SEO BRAND NAME. Nói
cách khác đó là việc giới thiệu quảng bá một thương hiệu mới ti người dùng
thông qua hệ thống tìm kiếm.
Lúc này đây định nghĩa về SEO (Search Engine Optimization) ng một
chút đổi khác so với ban đầu. Ngày đầu tiên khi bước chân vào thế giới Seo
chắc hẳn c Seoer đều thuộc lòng định nghĩa về SEO : tối ưu hóa công cụ
tìm kiếm. Vậy SEO và SEO BRAND NAME có gì giống và khác nhau?
1. Sự giống nhau:
Seo đơn thuần chỉ là các kỹ thuật ti ưu : onpage - backlink - traffic - visitor .
Điều mà Seoer thuần túy quan tâm đó là vic tăng thứ hng của website trên
hthống tìm kiếm, tăng số lượng truy cập vào website. Những công việc này
nếu nói là dthì cũng dễ mà bảo khó thì cũng rất khó bi vì sao: ngày càng
nhiều nhân, team, Group làm Seo dạng này. Như vậy sự cạnh tranh
ngày càng khốc liệt hơn, việc lựa chọn từ khóa hay kiếm traffic - visitor -
backlink cũng khó khăn hơn. Trong khi bên cạnh đó hệ thống Google ngày
càng ktính n. SEO BRAND NAME cũng dựa vào k thuật này để đạt
thành công bước đầu.
2. Sự khác nhau:
Nếu nSEO đơn thuần chỉ là kthuật thì SEO BRAND NAME còn s
kết hợp giữa kỹ thuật seo và chiến lược Marketing online. Việc này đòi hi
seoer lúc này ko ch hiểu về kỹ thuật seo mà còn phải biết thêm v
Marketing. Đây lẽ là hướng đi hợp lý đúng đắn nhất của ace SEOer lúc
này, khi mà miếng bánh google càng ngày càng khó xơi, có nhiều người cùng
muốn giành phn thì việc tìm ra đường hướng mới sẽ giúp cho Seoer có thêm
được công việc làm tốt hơn, ổn định hơn.
II. SEO BRAND NAME cần những gì?
Trước hết đcó thể làm SEO BRAND NAME bn cần phải xác định một vài
yếu tsau trước khi bước vào lĩnh vực SEO mới này:
a. Kiến thức SEO đơn thuần:
Sko bao giờ thành công nếu bạn không nắm vững kỹ thuật SEO thuần, đây
bước đầu tiên đểthể tiếp cận SEO BRAND NAME. Bạn ko cần phải là
một seoer pro, ng ko cần phải quá am hiểu vcode website hay phần mềm
SEO nào đó. Điều bạn cần là có một kiến thức về Marketing mức độ khá, biết
vkỹ thuật SEO vậy là bạn đã có hành trang cơ bn để tham gia vào lĩnh vực
seo mới SEO BRAND NAME
b. Khả năng nhận thức bao quát công việc tốt.
Điều này thực sự cần khi bạn nhận công việc này, ko chlà SEO BRAND
NAME mà SEO thuần cũng cần đến nó, sự nhận thức về tầm quan trọng cũng
như khả năng bao quát các vấn đề xung quanh s giúp bn cái nhìn đầy đ
khách quan hơn khi làm việc. Ngoài ra cũng giúp các bạn có những
nhận định chính xác khi có sự thay đổi khách quan bên ngoài hay sự thay đổi
tnội dung bên trong. Việc có được nhận thức và tầm nhìn đòi hi Seoer
phải smày học hỏi và s kiên trì nhất định, bên cạnh đó giúp
Seoer có nhiu ý tưởng cải tiến hay hoàn thiện ng việc nhanh hơn, tốt hơn,
chính xác hơn. Nếu ko có nó bạn sẽ chẳng thành ng bất cnh vực nào
kể cả bên ngoài lĩnh vực SEO này.
c. Kỹ năng đánh giá - phân tích.
Ngoài knăng đánh giá pn tích đối thủ ra thì bản thân seoer cũng phải
tđánh giá và phân tích chính công việc mình đang làm. Tại sao phải làm
vậy? đmình tnghiệm thấy mình làm cái chưa tốt, chưa tt điểm nào
tđó hoàn thin chính bản thân mình rồi mới đến công việc. Khi nắm
vững được kỹ ng đánh giá phân tích cũng giúp seoer xác định được đ
khó - tầm quan trọng của việc làm cũng như thế mạnh và điểm yếu của đối
thủ cạnh tranh. Từ đó định hướng chính xác cho công việc mình định làm sp
tới.
d. Mức độ đầu tư.
Bên cạnh s đầu về thời gian và tiền bạc thì người làm SEO BRAND
NAME còn phải đầu tư cả về cht xám. Vì lúc này ngoài k thuật SEO ra thì
bạn còn làm cvề Marketing online luôn rồi, điều đó khiến tư duy của bạn