̣ ̀

̣ ̀

UBND HUYÊN ĐĂK HA TRUNG TÂM DAY NGHÊ --------

S TAY GIÁO VIÊN

ớ ọ

: Môn h c/mô - đun ọ L p: Khoá: H và tên giáo viên: Năm h c:ọ

Quy n 01ể

Ề Ớ Ọ

1. Ngh đào t o: ề THÔNG TIN V L P H C/KHOÁ ạ

……………………………………………………............

2. Trình đ đào t o ngh : ề ộ

ạ …………………………………………..............

ầ 3. Trình đ đ u vào và hình th c đánh giá đ u ộ ầ ứ

vào:..................................... ................................................................................................................................. .................................................................................................................................

ế ị

..........

ậ ớ 4. Quy t đ nh thành l p l p h c: ........................................................ ọ ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….

5. T ch c l p h c ọ ổ ứ ớ a) Sĩ s l pố ớ

...........

b) B máy qu n lý l p: ả ộ

h c:.................................................................................. ọ ớ ủ ệ - Giáo viên ch nhi m:

ng: ………………………………………........... ưở - L p tr ớ

…………………………………………………..........

- L p phó và các t ớ tr ổ ưở

ng: ..……………………………………………………………………………..……. …………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………… …. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….

c) Ph ng th c t ch c đào t o: ươ ứ ổ ứ ạ

................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….

K t qu h c t p ả ọ ậ ế

Ki m tra đ nh kỳ MH/MĐ

Ki m tra k t ế thúc MH/MĐ

Số TT

ọ H và tên h c sinh/sinh viên

Đi mể t ng k t ế ổ

L n 1ầ

L n 2ầ

QU N LÝ H C SINH/SINH VIÊN CÁ BI T

ọ ả ặ ể ể ụ ứ

(Tên h c sinh, đ c đi m, hình th c qu n lý giáo d c, đánh giá phát tri n) .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. .................................. .................................................................................................................................. .................................................................................................................................. ..

ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH GI NG D Y MÔN H C/MÔ-ĐUN Ả Ạ

Ọ ọ ớ ế ổ ứ ả ọ ch c đào t o, qu n lý l p h c và k t qu h c

ọ ọ ệ ả ạ ạ ả

(đánh giá chung quá trình t t p c a l p h c, kinh nghi m gi ng d y môn h c/mô-đun) ậ ủ ớ ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………….

H ƯỚ NG D N S D NG Ẫ Ử Ụ

ổ ả

ọ ạ ế ổ ạ ọ ậ

ọ ạ ả ễ ớ ể ộ ế

ng pháp ghi ạ ươ

c xác đ nh khi b t đ u t ị ớ ể ượ : ọ ắ ầ ổ

ờ ch c gi ng d y môn h c/mô-đun. ạ ứ

ầ ọ ộ ầ ầ

ị ọ ủ

ầ ọ ậ ả ọ ướ ả ọ ọ

ầ ọ ế ề ề ọ ọ

S tay giáo viên là s ghi chép c a giáo viên trong quá trình qu n lý ủ gi ng d y trên l p h c. N i dung ph n ánh k ho ch h c t p và các quá trình ả di n ra trong tri n khai k ho ch h c t p môn h c/mô-đun mà giáo viên tham ọ ậ gia gi ng d y. ả Ph 1. Thông tin l p h c và th i khoá bi u đ ả - Ph n trình đ đ u vào và hình th c đánh giá đ u vào ghi yêu c u trình ứ đ đ u vào quy đ nh chung c a h c sinh tham gia h c t p môn h c/mô-đun ộ ầ ọ ho c yêu c u các môn h c/mô-đun h c sinh ph i ph i tham gia tr c khi h c ầ ặ ; hình th c đánh giá đ u vào là hình th c tuy n sinh t p môn h c/mô-đun ứ ứ ọ ậ ho c đánh giá k t qu các môn h c/mô-đun h c sinh đã h c làm ti n đ cho ả vi c h c t p môn h c/mô-đun.

ữ ạ

ng pháp gi ng d y và đánh giá k t qu ơ ả ủ ch c đào t o ghi d ki n nh ng nét c b n c a ả ạ ặ ệ ọ ậ - Ph n ph ầ ng th c t ứ ổ ự ế ả ươ ế

ọ ế ế ế ị

ứ ổ ứ ươ ch c l p h c, ph ọ ả ả ọ ậ ị

ố ươ ộ ưở ộ

ể ế ị ng B Lao đ ng - Th ộ t nghi p trong d y ngh ệ ậ ố ủ ể ế

ọ ng th c t ph ứ ớ ươ h c t p trong gi ng d y môn h c/mô-đun. ạ ọ ậ 2. K t qu h c t p ghi k t qu ki m tra đ nh kỳ, ki m tra k t thúc môn ả ể h c/mô-đun theo quy đ nh ban hành kèm theo Quy t đ nh s 14/2007/QĐ- ọ ng binh và Xã BLĐTBXH ngày 24/5/2007 c a B tr h i ban hành Quy ch thi, ki m tra và công nh n t ề ạ ộ h chính quy. ệ

ủ ớ ạ

ạ ươ ứ ổ ứ ể ư ạ ủ ế ộ

các ho t đ ng c a l p h c, các ph giá tác đ ng c a các ph ng th c t qu h c t p chung c a l p h c . 3. Đánh giá quá trình gi ng d y môn h c/mô-đun ghi đ c đi m chung ặ ọ ch c đào t o đã đ a ra, đánh ng th c t ạ ộ ứ ổ ứ ế ch c đào t o, n i dung đào t o đ n k t ạ ộ ả ọ ậ ọ

t. ọ ươ ủ ớ lên l p c a h c sinh/sinh viên. 4. Theo dõi gi ớ ủ ọ ờ 5. Ghi h c sinh/sinh viên cá bi ệ ọ