Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
7 trang
162 lượt xem
16
0

Suy nghĩ về đổi mới phương pháp dạy học đại học

Bài viết đề cập những vấn đề cơ bản của phương pháp dạy học đại học như khái niệm, đặc điểm, thực trạng và các phương pháp dạy học hiện đại đang được vận dụng. Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một số định hướng đổi mới phương pháp dạy học đại học nhằm góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục đại học.

sieunhansoibac3
12/04/2018
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam
10 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay
10 trang
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0
10 trang
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ
29 trang
Luận án Tiến sĩ ngành Lý luận và phương pháp dạy học: Nghiên cứu thực hành giảng dạy của giảng viên Việt Nam và phân tích nhu cầu trong lĩnh vực tiếng Anh chuyên ngành Du lịch
Luận án Tiến sĩ ngành Lý luận và phương pháp dạy học: Nghiên cứu thực hành giảng dạy của giảng viên Việt Nam và phân tích nhu cầu trong lĩnh vực tiếng Anh chuyên ngành Du lịch
210 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: Phát triển suy luận và thái độ thống kê cho sinh viên sư phạm toán qua dạy học thống kê
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: Phát triển suy luận và thái độ thống kê cho sinh viên sư phạm toán qua dạy học thống kê
231 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp khi dạy các phép tu từ: so sánh, ẩn dụ, hoán dụ trong phân môn thực hành Tiếng Việt
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số phương pháp khi dạy các phép tu từ: so sánh, ẩn dụ, hoán dụ trong phân môn thực hành Tiếng Việt
32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục kinh tế & pháp luật nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục kinh tế & pháp luật nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh THPT
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng một số phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực trong việc giảng dạy môn Tin học lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng một số phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực trong việc giảng dạy môn Tin học lớp 10
34 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Hoàn thiện quản lý tài chính tại các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Hoàn thiện quản lý tài chính tại các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
28 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản lý tài chính tại các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản lý tài chính tại các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
237 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 5-6 tuổi tại lớp 5 tuổi A1 trường mầm non Huyện Quốc Oai
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 5-6 tuổi tại lớp 5 tuổi A1 trường mầm non Huyện Quốc Oai
34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3B, 3D trường Tiểu học Phạm Hùng viết đúng chính tả
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3B, 3D trường Tiểu học Phạm Hùng viết đúng chính tả
29 trang
Quyết định số 452/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 452/QĐ-TTg năm 2025
20 trang
Quyết định số 663/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 663/QĐ-TTg năm 2025
6 trang
Quyết định số 671/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 671/QĐ-TTg năm 2025
7 trang
Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025
7 trang
Quyết định số 775/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 775/QĐ-TTg năm 2025
2 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015