
2
Câu hỏi thảo luận Chương 4................................................................................44
Câu hỏi ôn tập chương 4...................................................................................... 44
CHƯƠNG V...............................................................................................................47
PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG – LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ
THỊ TRƯỜNG............................................................................................................47
5.1 Một số khái niệm chung............................................................................. 47
5.2 Phân khúc thị trường................................................................................. 49
5.3 Lựa chọn thị trường mục tiêu................................................................... 51
5.4 Định vị thị trường....................................................................................... 52
Tóm tắt chương 5.................................................................................................. 54
Câu hỏi thảo luận chương 5.................................................................................55
Câu hỏi ôn tập chương 5...................................................................................... 55
CHƯƠNG 6................................................................................................................56
CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM......................................................................56
6.1. Sản phẩm theo quan điểm marketing..........................................................56
6. 2. Chiến lược sản phẩm.................................................................................... 63
6.3. Chu kỳ sống của sản phẩm........................................................................... 65
6.4 Chiến lược phát triển sản phẩm mới............................................................ 67
Tóm tắt chương 6.................................................................................................. 69
Câu hỏi thảo luận chương 6.................................................................................69
Câu hỏi ôn tập chương 6...................................................................................... 69
CHƯƠNG 7: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ.............................................................70
7.1 Khái niệm về giá và tầm quan trọng của giá trong Marketing Mix......... 70
7.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá..................................................70
7.3 Các phương pháp định giá.............................................................................75
7.4 Mục tiêu chiến lược định giá và các chiến lược định giá điển hình.....77
7.5 Tiến trình xác định giá bán cho một sản phẩm mới............................... 81
Tóm tắt chương 7.................................................................................................82
Câu hỏi thảo luận chương 7...............................................................................83
Bài tập chương 7.................................................................................................. 83
Câu hỏi ôn tập chương 7.....................................................................................83
CHƯƠNG 8: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI...............................................................84
8.1 Tầm quan trọng của phân phối trong marketing................................... 84