Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
4 trang
106 lượt xem
7
0

Thực hiện Tổ chức sự kiện hiệu quả

Chủ đề là một yếu tố quang trọng để tổ chức sự kiện hiệu quả. Chủ đề sẽ bị ràng buộc và chi phối bởi nhiều vấn đề vĩ mô như luật (regulation), khu vực tổ chức (site choice), văn hoá riêng của khách hàng (client culture), nguồn lực (resource); và vấn đề vi mô như địa điểm tổ chức (venue)...

Từ khoá:

trangnguyen_1

tổ chức sự kiện

kinh nghiệm tổ chức sự kiện

kinh nghiệm marketing

kinh nghiệm tiếp thị

xu hướng tiếp thị

xu hướng mảketing

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 25 (Sách Kết nối tri thức)

Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 25 (Sách Kết nối tri thức)

7 trang
Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

68 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2021-2022

3 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

1 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Cổ phần Truyền thông Sự kiện Rồng Việt trên thị trường Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Cổ phần Truyền thông Sự kiện Rồng Việt trên thị trường Hà Nội

82 trang
Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Seminar 3: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 3: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Mẫu Hợp đồng tổ chức tiệc tất niên

Mẫu Hợp đồng tổ chức tiệc tất niên

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức sự kiện văn hoá nghệ thuật năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức sự kiện văn hoá nghệ thuật năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dịch vụ tiệc năm 2023 -2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dịch vụ tiệc năm 2023 -2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý sự kiện lễ hội năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý sự kiện lễ hội năm 2023-2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2023-2024

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cộng tác viên trong hoạt động tổ chức sự kiện thể thao tại Công ty TNHH MTV Sự kiện Sunrise Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cộng tác viên trong hoạt động tổ chức sự kiện thể thao tại Công ty TNHH MTV Sự kiện Sunrise Việt Nam

138 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

17 trang
Bài giảng Tổ chức sự kiện: Tổng quan về tổ chức sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

Bài giảng Tổ chức sự kiện: Tổng quan về tổ chức sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

31 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015