intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

9
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Tổ chức sự kiện và tài trợ" cung cấp kiến thức về cách lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các sự kiện tiếp thị. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên nắm vững quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tìm kiếm cơ hội tài trợ hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Tổ chức sự kiện và tài trợ" để biết thêm chi tiết về các phương pháp quản lý sự kiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC 1. Thông tin về môn học 1.1 Tên môn học tiếng Việt: Tổ chức sự kiện và tài trợ 1.2 Tên môn học tiếng Anh: Events and Sponsorship 1.3 Mã môn học: BADM2313 1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh 1.5 Số tín chỉ: 3TC (3LT/TH) 1.6 Điều kiện tiên quyết 2. Mô tả môn học Môn học này là môn học chuyên sâu của ngành Marketing, cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức liên quan đến công tác tổ chức sự kiện và hoạt động Tài trợ. Thông qua các kỹ thuật quản lý và cách thức tạo sự kiện, sinh viên cũng nhìn nhận được phần nào mối tương tác của sự kiện trong việc góp phần cho sự thành công của các hoạt động xúc tiến khác của doanh nghiệp 3. Mục tiêu môn học 3.1 Mục tiêu chung Môn học nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức căn bản về tổ chức sự kiện và tài trợ: phân loại các sự kiện, cách thức tổ chức một số các sự kiện chính yếu trong kinh doanh thương mại của doanh nghiệp. Bên cạnh cung cấp kiến thức, môn học còn tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng lý thuyết để phân tích, đánh giá và ứng dụng vào một số tình huống, sự kiện thực tế các doanh nghiệp trên thị trường đang thực hiện. Sau khi học xong môn này sinh viên có thể đạt được các mục tiêu sau: - Mục tiêu 1: Trình bày, giải thích được những kiến thức cơ bản về tổ chức sự kiện. - Mục tiêu 2: Trình bày, giải thích được những kiến thức cơ bản về tài trợ. Phân tích được các mục đích của tài trợ và thực hành các cách thức kêu gọi tài trợ. - Mục tiêu 3: Phân tích được ảnh hưởng của sự kiện đến các hoạt động xúc tiến, truyền thông khác của doanh nghiệp. - Mục tiêu 4: Vận dụng được tiến trình thực hiện một sự kiện trong thực tế. 1
  2. - Mục tiêu 5: Tổng hợp được những kỹ năng cần có để trở thành người tổ chức tốt sự kiện. 3.2 Mục tiêu cụ thể: 3.2.1 Kiến thức Tri thức chuyên môn - Giải thích, phân tích và sử dụng các lý thuyết và kiến thức cốt lõi của môn học trong việc tổ chức các sự kiện, tài trợ liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Năng lực nghề nghiệp - Biết cách lập kế hoạch, dự toán ngân sách, tổ chức thực hiện, lãnh đạo và kiểm soát tiến trình của một sự kiện. - Biết cách vận dụng các kỹ năng, khơi gợi sự sáng tạo và linh hoạt trong ứng xử với các tình huống trong sự kiện. 3.2.2 Kỹ năng Kỹ năng cứng - Kỹ năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát tiến trình tổ chức sự kiện. Cụ thể là: biết dự trù ngân sách, lập kế hoạch thực hiện cho sự kiện bám sát vào mục đích của sự kiện. - Thiết lập hoạt động vận động tài trợ. - Kỹ năng ra quyết định, kỹ năng thu thập thông tin, phân tích xử lý thông tin Kỹ năng mềm - Các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xác lập mục tiêu, kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả. - Kỹ năng viết hiệu quả: kịch bản sự kiện, thư kêu gọi tài trợ. 3.2.3 Thái độ - Sẵn sàng tham gia học hỏi những cái mới, tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm cao độ. - Yêu thích các công việc tổ chức, thích tương tác, làm việc nhóm, quan tâm tới lợi ích chung của tập thể - Nhận thức được tầm quan trọng của làm việc nhóm và tinh thần hợp tác với các khâu khác nhau để tạo ra sự thành công cho 1 sự kiện. - Có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của quản trị. Có ý thức cân nhắc kết quả và hiệu quả công việc 2
  3. 4. Nội dung môn học S Tên Số tiết TL Mục, tiểu mục TT chương TC LT BT TH TH 1. Tổng quan Khái quát về tổ chức sự kiên. về hoạt Phân loại sự kiện động tổ Những yếu tố ảnh hưởng tới tổ chức sự kiện 5 5 0 chức sự Một số ý nghĩa và tác động của sự kiện kiện 2. Dự toán Lập kế hoạch tổ chức ngân sách Mục đích sự kiện và lập kế Chủ đề của sự kiện hoạch tổ Các ý tưởng cho sự kiện chức sự Xây dựng chương trình cho sự kiện 10 3 2 5 kiện Dự toán ngân sách Tầm quan trọng của ngân sách Các nhóm phí cơ bản trong sự kiện Hình thức lập dự toán ngân sách 3. Chuẩn bị tổ Thành lập Ban Tổ chức sự kiện chức sự Lập tiến độ tổ chức kiện Bảng tiến độ Quy trình lập tiến độ cho công tác Chuẩn bị tổ chức sự kiện Chuẩn bị thủ tục hành chính Chuẩn bị khách mời Địa điểm tổ chức 5 2 1 2 Nhân lực cho sự kiện Khâu hậu cần Chuẩn bị các yếu tố khác cho sự kiện Chuẩn bị tài liệu Chương trình bổ trợ dự phòng Chuẩn bị quà tặng Chuẩn bị các yếu tố cơ bản trong trình diễn sự kiện 3
  4. S Tên Số tiết TL Mục, tiểu mục TT chương TC LT BT TH TH Người dẫn chương trình, diễn giả hoạt động giải trí Đạo diễn và dàn dựng sân khấu. 4. Dự tính và Sự cố trong tổ chức sự kiện là gì? xử lý các sự Một số sự cố thường gặp 5 3 2 cố trong sự Dự tính và xử lý các sự cố liên quan đến chủ đề kiện chính của sự kiện. 5. Quản trị Khái niệm và vai trò hậu cần tổ Quy trình chung của quản trị hậu cần tổ chức sự chức sự kiện kiện Cung ứng các dịch vụ vận chuyển và đưa đón khách 5 1 1 3 Cung ứng dịch vụ lưu trú Cung ứng dịch vụ ăn uống Tổ chức mạng lưới thông tin liên lạc trong sựkiện Cung ứng các dịch vụ theo yêu cầu của khách VIP và phương tiện truyền thông 6. Tổ chức Tổ chức khai mạc sự kiện điều hành Tổ chức đón khách các hoạt Khai mạc sự kiện động của Điều hành diễn biến của sự kiện sự kiện Điều hành sân khấu Điều hành khán giả/khách mời Điều hành các hoạt động phụ trợ 10 5 0 5 Kết thúc sự kiện Bế mạc sự kiện Tiễn khách Quyết toán sự kiện Phối hợp giải quyết các công việc còn lại sau sự kiện 4
  5. S Tên Số tiết TL Mục, tiểu mục TT chương TC LT BT TH TH Lập báo cáo và tổng kết công tác tổ chức sự kiện 7. Vận động Tài trợ là gì? tài trợ Mục đích của hoạt động tài trợ 5 3 2 Các bước cần chuẩn bị để vận động tài trợ Hoạt động sau tài trợ Tổng cộng 45 22 8 15 5. Học liệu 5.1 Tài liệu chính Tổ chức sự kiện - Lưu Văn Nghiêm - Đại học Kinh Tế Quốc Dân - 2012 -PL: 658,456 5.2 Tài liệu tham khảo Planning and Management of Meetings, Expositions, Events and Conventions - George G. Fenich - Pearson - 2015 -PL: Ebook Một số tài liệu sẽ được phát bởi giảng viên chuẩn bị cho sinh viên photo để làm tài liệu học tập và trao đổi. 6. Phương pháp dạy – học Giảng lý thuyết Giảng viên hướng dẫn lý thuyết trên lớp, chủ yếu nhấn mạnh các khái niệm, các vấn đề cốt lõi và quan trọng ở mỗi chương. Giảng viên cũng hướng dẫn sinh viên tiến hành thảo luận theo chủ đề, phân tích tình huống thực tiễn. Sinh viên nên hình thành các nhóm học tập để cùng hỗ trợ nhau trong việc học lý thuyết, nghiên cứu các tình huống quản trị trong thực tiễn. Sinh viên cần đọc tài liệu trước ở nhà theo các chương tương ứng với nội dung học đã quy định tại đề cương. Các vấn đề chưa hiểu có thể thảo luận nhóm hoặc đề nghị giảng viên hướng dẫn thêm. Việc giảng lý thuyết này nhằm cung cấp nền tảng lý thuyết, kết hợp với việc sinh viên tích cực học tập cá nhân hoặc theo nhóm, sẽ giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 1,2,3,4,5,6 . Giảng theo phương pháp nêu vấn đề 5
  6. Giảng viên sẽ nêu lên một vấn đề cần được suy nghĩ, trao đổi, chia sẻ. Các sinh viên sẽ được dành một khoảng thời gian ngắn để tự trả lời câu hỏi và trao đổi với bạn trong nhóm, sau đó trao đổi trên lớp. Giảng viên sẽ định hướng, hướng dẫn và phân tích các ý kiến trao đổi của sinh viên, từ đó hệ thống hoá lại làm cơ sở để dẫn dắt đến lý thuyết. Sau mỗi trường hợp giảng theo phương pháp nêu vấn đề, sinh viên sẽ học được cách lý giải các tình huống thực tế căn cứ theo lý thuyết, sinh viên được hệ thống hoá lý thuyết nền tảng, nói tóm lại là từ vấn đề để hệ thống hoá lý thuyết. Việc giảng theo phương pháp nêu vấn đề nhằm hệ thống hoá và dẫn dắt lý thuyết nền tảng từ các vấn đề cụ thể, kết hợp với việc sinh viên tích cực trao đổi, sẽ giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 3,4,5. Thảo luận nhóm theo chủ đề hoặc phân tích tình huống Sinh viên tiến hành thảo luận theo nhóm về một chủ đề hoặc thực hiện phân tích tình huống. Tình huống có thể cho dưới dạng văn bản, hoặc video thể hiện 1 tình huống cần giải quyết tại công ty. Mỗi nhóm có thể tập hợp từ 5 đến 7 sinh viên. Kết thúc quá trình thảo luận nhóm, sinh viên thực hiện viết tiểu luận theo chủ đề, hoặc làm báo cáo phân tích tình huống cho trước. Nhóm sinh viên cần nghiên cứu thông tin từ nhiều nguồn như internet, tạp chí, tài liệu... để có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ vấn đề. Các báo cáo (dưới dạng word) được minh họa, trích dẫn tài liệu học thuật, hoặc dẫn chứng cụ thể sẽ được đánh giá cao. Các sinh viên không tham gia thảo luận, hoặc không đóng góp ý kiến và thực hiện các công việc cụ thể sẽ không có điểm phần này. Việc thảo luận nhóm này nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 4,5. Thuyết trình kết quả thảo luận nhóm theo chủ đề Các nhóm tiến hành trình bày kết quả thảo luận. Phần trình bày được thực hiện dưới dạng power point. Cần lưu ý thời gian trình bày, mỗi nhóm trình bày trong 5 - 10 phút tùy thuộc vào chủ đề hoặc tình huống cụ thể và theo yêu cầu của giảng viên. Các sinh viên không tham gia vào buổi thảo luận nhóm, không có các hoạt động cụ thể đóng góp vào báo cáo, không tham gia trong buổi thuyết trình, sẽ không có điểm phần này. Trình bày kết quả thảo luận nhóm này nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 4,5. Nghe báo cáo chuyên đề Tùy theo điều kiện cụ thể, các sinh viên sẽ được tham dự một buổi báo cáo chuyên đề về các vấn đề khó khăn nhất hiện nay trong công tác điều hành và quản trị tại các công 6
  7. ty, doanh nghiệp. Báo cáo chuyên đề có thể được thực hiện tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, người báo cáo là các nhà quản trị doanh nghiệp được mời về; hoặc có thể thực hiện tại các công ty, doanh nghiệp. Sau đó sinh viên làm bản thu hoạch trả lời một số câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề được nghe báo cáo. Sinh viên cũng có thể tổng kết những gì học hỏi được từ việc nghe báo cáo chuyên đề trong bản thu hoạch này. Bản thu hoạch được nộp cho giảng viên đứng lớp chính. Nghe báo cáo chuyên đề nhằm giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 4,5,6. Làm bài tập lớn môn học Tùy vào điều kiện cụ thể, sinh viên có thể nhận yêu cầu về tổ chức sự kiện từ doanh nghiệp hoặc yêu cầu từ giảng viên để làm bài tập lớn. Bài tập lớn này là một dự án tổ chức sự kiện thực tế hay giả định. Sinh viên cần tiếp xúc với doanh nghiệp hay nghiên cứu nhiều nguồn thông tin như internet, tạp chí, tài liệu... để xác định được mục tiêu tổ chức sự kiện. Sau khi được chấp nhận của giảng viên, sinh viên tiến hành tổ chức sự kiện (và vận động tài trợ, nếu có). Buổi sự kiện diễn ra tại địa điểm công ty (thực tế) hay lớp học (giả định). Sinh viên có thể được yêu cầu làm bài tập lớn môn học theo cá nhân hoặc theo nhóm tuỳ vào mức độ, quy mô lớp và điều kiện cụ thể của mỗi lớp. Làm bài tập lớn môn học nhằm giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 3,4,5,6. 7. Đánh giá kết quả học tập Môn học sẽ được đánh giá theo quá trình, bao gồm các hình thức như sau: Nội dung Hình thức đánh giá Trọng số Điểm đánh giá quá trình 50% Cá nhân Sinh viên nêu ý kiến, trao đổi, đóng góp trong quá trình giảng 25% viên giảng lý thuyết, giảng nêu vấn đề và giảng tình huống. Nhóm Thảo luận, thuyết trình nhóm theo chủ đề 25% Cuối kỳ Bài tập lớn (nhóm) 50% - Bản đề xuất tổ chức sự kiện (Proposal) – Buổi 3 20% - Tổ chức sự kiện – Buổi 9 và 10 30% 7
  8. 8.Tổ chức giảng dạy và học tập Thực hiện theo Quy chế học vụ theo học chế tín chỉ ban hành kèm quyết định hiện hành của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Tp.HCM. 8.1 Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (4,5 tiết/buổi) Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu Buổi 1 1. Hiểu và trình • Khái quát Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương bày được ý nghĩa về tổ chức sự cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 1 của tổ chức sự kiên. thảo luận trên diễn các câu hỏi kiện, các hoạt • Phân loại sự đàn những bài/thông để đạt được động tác kiện tin có liên quan: mục tiêu nghiệp cơ bản của • Những yếu • Mô tả sơ lược về thị 1,2,3 sự kiện, các thành tố ảnh hưởng trường tổ chức sự • Thảo luận phần tham gia tới tổ chức sự kiện ở Việt Nam. nhóm (sau trong sự kiện. kiện • Phân biệt được các buổi học) và 2. Phân biệt được • Một số ý loại hình sự kiện, cho làm bài tập 1. các loại hình sự nghĩa và tác ví dụ. tình huống để kiện động của sự • Lấy ví dụ dẫn đạt được mục 3. Trình bày được kiện chứng, chứng minh tiêu 2,3 các yếu tố ảnh được vai trò, tác động hưởng tới tổ chức của sự kiện tới sự kiện. các thành phần tham gia sự kiện và đời sống xã hội • Tình huống: Kỉ niệm 40 năm Giấc mơ của Búp bê Barbie Buổi 2 1. Hiểu và trình • Lập kế Xem tài liệu do GV • Thảo luận 2. Chương bày được các khái hoạch tổ chức cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 2 niệm có liên quan • Mục đích thảo luận trên diễn các câu hỏi 8
  9. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu và phân biệt được sự kiện đàn những bài/thông để đạt được các • Chủ đề tin có liên quan: mục tiêu loại kế hoạch của sự kiện • Phân biệt các loại 1,2,3 trong tổ chức sự • Các ý kế hoạch trong tổ • Thảo luận kiện. tưởng cho sự chức sự kiện. Cho ví nhóm (sau 2. Hiểu và phân kiện dụ. buổi học) và tích được một số • Xây dựng • Hãy lập kế hoạch làm bài tập yêu cầu cơ bản và chương trình tổ chức một sự kiện tình huống để quy trình chung cho sự kiện giả định có quy mô đạt được mục trong nhỏ/ vừa. tiêu 2,3 lập kế hoạch tổ • Tình huống: Lời chức sự kiện. chào mừng Olympic 3. Hiểu và mô tả của Coca Cola đối với được việc hệ nghệ thuật dân gian thống hóa các hoạt động trong sự kiện.. Buổi 3 1. Thực hiện được Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương việc liệt kê các • Dự toán cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 2 loại chi phí và lập ngân sách thảo luận trên diễn các câu hỏi được dự toán • Tầm quan đàn những bài/thông để đạt được ngân trọng của tin có liên quan: mục tiêu 3. sách tổ chức các ngân sách • Lựa chọn 1 sự kiện 1,2,3 sự kiện có quy • Các nhóm giả định (có quy mô • Thảo luận mô vừa và nhỏ. phí cơ bản vừa/ nhỏ) và tiến hành nhóm (sau 2. Lập được hợp trong sự kiện liệt kê các loại chi phí buổi học) và đồng giữa nhà tổ • Hình thức và lập được dự toán làm bài tập chức sự kiện và lập dự toán ngân sách tổ chức các tình huống để 9
  10. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu nhà đầu tư sự ngân sách sự kiện đó. đạt được mục kiện • Xây dựng một mẫu tiêu 2,3 3. Mô tả được hợp đồng giữa nhà tổ những điểm cần chức sự kiện và nhà chú ý trong quá đầu tư sự kiện trình đàm phán và • Mô tả những điểm tiến hành cần chú ý trong quá ký kết hợp đồng trình đàm phán và với nhà đầu tư sự tiến hành ký kết hợp kiện. đồng với nhà đầu tư sự kiện. Buổi 4 Hiểu, trình bày và • Thành lập Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương vận dụng được Ban Tổ chức cung cấp; chia sẻ và trên lớp 3 các nội dung cơ sự kiện thảo luận trên diễn về các bản sau: • Lập tiến đàn những bài/thông câu hỏi để 1.Thành lập ban tổ độ tổ chức tin có liên quan: đạt được chức sự kiện • Bảng tiến • Tình huống 1: Từ mục tiêu 2.Lập tiến độ và độ cô bé Lọ Lem đến 1,2,3 nội dung chi tiết • Quy trình Nữ hoàng phố • Thảo luận 4. cho các công việc lập tiến độ Wall. nhóm chuẩn bị sự kiện cho công tác • Tình huống 2: Lễ (sau buổi 3.Chuẩn bị các thủ Chuẩn bị tổ kỉ niệm 100 năm học) và tục hành chính cho chức sự kiện của Jell-O làm bài phép tiến hành sự • Chuẩn bị tập tình kiện, hoặc các hoạt thủ tục hành huống để động trong sự kiện. chính đạt được 4.Chuẩn bị các • Chuẩn bị mục tiêu công việc có liên khách mời 2,3 10
  11. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu quan đến khách mời tham gia sự kiện Buổi 5 Hiểu, trình bày và • Địa điểm tổ Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương vận dụng được chức cung cấp; chia sẻ và trên lớp 3 các nội dung cơ • Nhân lực thảo luận trên diễn về các bản sau: cho sự kiện đàn những bài/thông câu hỏi để 1. Chuẩn bị về địa • Khâu hậu tin có liên quan: đạt được điểm và không cần • Tình huống 1: mục tiêu gian tổ chức sự • Chuẩn bị Maxwell House tạo 1,2,3,4 kiện các yếu tố nên giấc mơ Mỹ • Thảo luận 2. Chuẩn bị các khác cho sự • Tình huống 2: Đưa nhóm nội dung của sự kiện margarin Benecol ra (sau buổi kiện • Chuẩn bị tài thị trường học) và 3. Thống nhất liệu làm bài 5. công việc và ký • Chương tập tình hợp đồng với các trình bổ trợ huống để nhà cung ứng dự phòng đạt được dịch vụ bổ trợ • Chuẩn bị mục tiêu 4. Kiểm tra và quà tặng 3,4 hoàn tất các hoạt • Chuẩn bị động chuẩn bị tổ các yếu tố cơ chức sự kiện bản trong trình diễn sự kiện • Người dẫn chương trình, diễn giả 11
  12. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu • hoạt động giải trí • Đạo diễn và dàn dựng sân khấu. Buổi 6 1.Hiểu và trình • Sự cố trong Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương bày được sự cố tổ chức sự cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 4 trong tổ chức sự kiện là gì? thảo luận trên diễn các câu hỏi kiện là gì. • Một số sự đàn những bài/thông để đạt được 2.Phân tích được cố thường tin có liên quan: mục tiêu một số sự cố gặp • Tình huống 1: Công 1,2,3 6. thường gặp • Dự tính và ty Pepsi Cola đối phó • Thảo luận 3.Dự tính và xử lý xử lý các sự với cơn hoảng loạn nhóm (sau được các sự cố cố liên quan bơm tiêm buổi học) và liên quan đến chủ đến chủ đề • Tình huống 2: Cải làm bài tập đề chính của sự chính của sự tạo sân bay ở tình huống để kiện kiện Colorado Springs đạt được mục tiêu 2,3 Buổi 7 1. Mô tả được các • Khái niệm Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương nội dung khái quát và vai trò cung cấp; chia sẻ và trên lớp 5 về quản trị hậu cần • Quy trình thảo luận trên diễn về các tổ chức sự kiện chung của đàn những bài/thông câu hỏi để 2. Phân tích được quản trị hậu tin có liên quan: đạt được 7. các bước của quy cần tổ chức • Tình huống 1: mục tiêu trình chung trong sự kiện Chạy tiếp sức rước 1,2,3,4 quan hệ với các • Cung ứng đuốc Olympic • Thảo luận nhà cung ứng dịch các dịch vụ năm 1996 nhóm vụ bổ trợ tổ chức vận chuyển • Tình huống 2: Một (sau buổi 12
  13. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu sự kiện. và đưa đón trăm năm Thư học) và 3. Hiểu và trình khách viện công cộng làm bài bày được các nội • Cung ứng New York tập tình dung có liên quan dịch vụ lưu huống để đến hoạt động trú đạt được cung ứng dịch vụ • Cung ứng mục tiêu vận chuyển và tổ dịch vụ ăn 3,4 chức đưa đón uống khách. • Tổ chức 4. Hiểu và trình mạng lưới bày được các nội thông tin liên dung có liên quan lạc trong sự đến hoạt động kiện cung ứng dịch vụ • Cung ứng lưu trú các dịch vụ 5. Hiểu và trình theo yêu cầu bày được các nội của khách dung có liên quan VIP và đến hoạt động phương tiện cung ứng dịch vụ truyền thông ăn uống 6. Hiểu và trình bày được các nội dung có liên quan đến hoạt động tổ chức mạng lưới thông tin liên lạc trong sự kiện.. 13
  14. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu Buổi 8 1. Hiểu và trình • Tổ chức Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương bày được các nội khai mạc sự cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 6 dung cơ bản trong kiện thảo luận trên diễn các câu hỏi tổ chức khai mạc • Tổ chức đón đàn những bài/thông để đạt được sự kiện. khách tin có liên quan: mục tiêu 1,2 2. Mô tả được các • Khai mạc sự • Tình huống 1: Đưa • Thảo luận nội dung cơ bản kiện card âm thanh Turtle nhóm (sau trong điều hành • Điều hành Beach Montego ra thị buổi học) và diễn biến của sự diễn biến của trường làm bài tập 8. kiện. sự kiện • Tình huống 2: Xúc tình huống để • Điều hành tiến thiết bị hàn và đạt được mục sân khấu các loại kim loại pha tiêu 1,2 • Điều hành thương hiệu ESAB khángiả/ khách mời • Điều hành các hoạt động phụ trợ Buổi 9 1.Hiểu và vận • Kết thúc sự Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương dụng được các kiện cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 6 công việc tổ chức • Bế mạc sự thảo luận trên diễn các câu hỏi bế mạc sự kiện, kiện đàn những bài/thông để đạt được tiễn • Tiễn khách tin có liên quan: mục tiêu 9. khách, thanh • Quyết toán • Tình huống 1: Kỷ 1,2,3 quyết toán trong sự kiện niệm công ty Just • Thảo luận sự kiện. • Phối hợp Born tròn 75 tuổi nhóm (sau 2. Trình bày được giải quyết các • Tình huống 2: Tổ buổi học) và các nội dung có công việc còn chức khởi động cho làm bài tập 14
  15. Đánh giá S Buổi Yêu cầu/mục Tình huống thảo việc đạt T Nội dung học tiêu luận được mục T tiêu liên quan đến việc lại sau sự sự ra mắt máy in tình huống để phối hợp giải kiện EPSON đạt được mục quyết • Lập báo cáo tiêu 2,3 các công việc còn và tổng kết lại sau sự kiện. công tác tổ 3. Trình bày được chức sự kiện nội dung của việc lập báo cáo và tổng kết sự kiện. Buổi 10 1. Trình bày được • Tài trợ là Xem tài liệu do GV • Thảo luận Chương tài trợ là gì. gì? cung cấp; chia sẻ và trên lớp về 7 2. Phân tích được • Mục đích thảo luận trên diễn các câu hỏi mục đích của hoạt của hoạt động đàn những bài/thông để đạt được động tài trợ tài trợ tin có liên quan: mục tiêu 3. Vận dụng được • Các bước • Tình huống 1: 1,2,3,4 các bước cần cần chuẩn bị Chương trình của • Thảo luận 10. chuẩn bị để vận để vận động Quỹ học phí trả trước nhóm (sau động tài trợ tài trợ ở Colorado “Hãy đào buổi học) và 4. Phân tích được • Hoạt động tạo con cái chúng tôi” làm bài tập các hoạt động sau sau tài trợ • Tình huống 2: tình huống để tài trợ Baybank tài trợ cho đạt được mục cuộc đua thuyền “Chủ tiêu 3,4 nhân của dòng sông Charles” 8.2 Kế hoạch giảng dạy lớp tối (3 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung Ghi chú 1. Buổi 1  Khái quát môn học 15
  16. STT Buổi học Nội dung Ghi chú  Giới thiệu tài liệu. Hướng dẫn cách học, làm việc  Giảng viên trình bày nội dung chương 1  Hướng dẫn thảo luận tình huống 2. Buổi 2  Giảng viên trình bày nội dung chương 2  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 3. Buổi 3  Giảng viên trình bày nội dung chương 2  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 4. Buổi 4  Giảng viên trình bày nội dung chương 3  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 5. Buổi 5  Giảng viên trình bày nội dung chương 3  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 6. Buổi 6  Giảng viên trình bày nội dung chương 4  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 7. Buổi 7  Giảng viên trình bày nội dung chương 4  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 8. Buổi 8  Giảng viên trình bày nội dung chương 5  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 9. Buổi 9  Giảng viên trình bày nội dung chương 5.  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 10. Buổi 10  Giảng viên trình bày nội dung chương 6  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 11. Buổi 11  Giảng viên trình bày nội dung chương 6  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 12. Buổi 12  Giảng viên trình bày nội dung chương 6  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 13. Buổi 13  Giảng viên trình bày nội dung chương 7  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 14. Buổi 14  Giảng viên trình bày nội dung chương 7  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 16
  17. STT Buổi học Nội dung Ghi chú 15. Buổi 15  Giảng viên trình bày nội dung chương 7  Sinh viên thảo luận và hoàn thành bài tập nhóm 9. Phụ trách môn học  Giảng viên: Ngô Thị Phương Anh  Địa chỉ và email liên hệ: anh.ntp@ou.edu.vn TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN BIÊN SOẠN Trịnh Thùy Anh Ngô Thị Phương Anh 17
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2