intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Seminar 3: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp" giúp sinh viên hiểu rõ quy trình và kỹ năng cần thiết để tổ chức sự kiện thành công. Mục tiêu của môn học là cung cấp phương pháp lập kế hoạch, triển khai và đánh giá sự kiện trong môi trường kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Seminar 3 - Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp" để biết thêm chi tiết về kỹ năng thực hành và kinh nghiệm thực tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Seminar 3: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC 1. Thông tin về môn học 1.1 Tên môn học tiếng Việt: Seminar 3: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 1.2 Tên môn học tiếng Anh: Experience for Organizing The Professional Events 1.3 Mã môn học: MARK2103 1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh 1.5 Số tín chỉ: 1TC (1LT/TH) 1.6 Điều kiện tiên quyết 2. Mô tả môn học Môn học chuyên đề kinh nghiệm tổ chức sự kiến giúp sinh viên hiểu hơn về cách thức lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá việc tổ chức một sự kiện. Trong môn học này, sinh viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ các chuyên gia trong ngành trong 3 giai đoạn tổ chức sự kiện: 1. Phân tích và lập ý tưởng cho sự kiện; 2. Lên kế hoạch cho sự kiện; 3 Tổ chức và đánh giá mức độ thành công và hiệu quả của sự kiện 3. Mục tiêu môn học 3.1 Mục tiêu chung Mục tiêu chính của môn học là trang bị thêm cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cụ thể là: - Phân tích được doanh nghiệp và nhu cầu của doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện - Xây dựng ý tưởng sáng tạo cho sự kiện - Lập kế hoạch tổ chức sự kiện - Tổ chức và đánh giá sự kiện 3.2 Mục tiêu cụ thể 3.2.1 Kiến thức 1
  2. - Xác định được tầm quan trọng của việc phân tích doanh nghiệp và lập kế hoạch tổ chức sự kiện - Trình bày được quy trình lên ý tưởng sáng tạo cho sự kiện - Trình bày được các vấn đề quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện - Trình bày được các tiêu chí đánh giá một sự kiện 3.2.2 Kỹ năng - Kỹ năng phân tích vấn đề của doanh nghiệp - Kỹ năng brainstorming và xây dựng ý tưởng - Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức sự kiến - Kỹ năng tổ chức sự kiện - Kỹ năng theo dõi và đánh giá sự kiện. 3.2.3 Thái độ - Nhận thức được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch và tổ chức sự kiện. - Nhận thức được tác động tiêu cực có thể dẫn đến việc sự kiện thất bại nếu không có quá trình lên ý tưởng và lập kế hoạch chi tiết và chỉnh chu. 4. Nội dung môn học STT Tên chương Mục, tiểu mục Số tiết 1. Kinh nghiệm - Tầm quan trọng của việc phân tích vấn đề 5 trong việc phân marketing của doanh nghiệp tích và lập ý - Các vấn đề quan trọng trong quá trình phân tích tưởng cho sự - Kỹ năng brainstorming kiện - Quy trình lên ý tưởng cho một sự kiện 2. - Quá trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện 5 - Nội dung của bảng kế hoạch tổ chức sự kiện - Lập Concept cho sự kiện Kinh nghiệm - Kỹ năng viết kịch bản tổ chức sự kiện trong quá trình - Kỹ năng storytelling ứng dụng trong tổ chức sự lập kế hoạch kiện cho sự kiện - Cách thức lập checklist cho sự kiện - Cách thức lên kế hoạch phân công và thực hiện - Lập bảng ngân sách cho sự kiện 2
  3. STT Tên chương Mục, tiểu mục Số tiết 3. - Setup cho sự kiện 5 Kinh nghiệm - Huấn luyện những thành viên tham gia trong quá trình - Phân công và sắp xếp công việc theo khu vực tổ chức và đánh - Giao tiếp trong sự kiện giá mức độ - Cách thức xử lý vấn đề không mong muốn xảy thành công và ra. hiệu quả của sự - Các vấn đề khi chạy chương trình trực tiếp kiện - Phân tích các case study sự kiện TỔNG CỘNG: 15 5. Tài liệu - Tài liệu tham khảo được cung cấp trong thời gian tổ chức học. - Thông tin thu thập được trên báo chí, websites hoặc bất cứ tài liệu chính thống có nguồn gốc đáng tin cậy liên quan đến chủ đề. 6. Đánh giá kết quả học tập STT Hình thức đánh giá Thang diểm 1 Tham dự đầy đủ + đặt câu hỏi, phát biểu ý kiến cá 100% nhân (20%) , Thuyết trình nhóm (50%), Bài thu hoạch khi kết thúc môn học (30%) 7 .Tổ chức giảng dạy và học tập - Khoa Quản trị kinh doanh chịu trách nhiệm tổ chức giảng dạy và giảng viên đứng lớp đánh giá kết quả học tập của sinh viên. 8. Phụ trách môn học  Giảng viên: Huỳnh Hạnh Phúc  Địa chỉ và email liên hệ: phuc.hh@ou.edu.vn TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN BIÊN SOẠN Trịnh Thùy Anh Huỳnh Hạnh Phúc 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2