intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Quản trị nhân sự trong khu vực công

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

9
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Quản trị nhân sự trong khu vực công" với mục tiêu giúp các bạn sinh viên có thể hiểu được các khái niệm về nhân lực, quản trị nhân lực trong khu vực công; diễn giải được các nội dung của quản trị nhân sự; ứng dụng được các kỹ thuật và công cụ để quản lý nhân viên và phát triển tổ chức;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Quản trị nhân sự trong khu vực công

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ CÔNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC I. Thông tin tổng quát 1. Tên môn học tiếng Việt: Quản trị nhân sự trong khu vực công Tên môn học tiếng Anh: Human Resources Management in the Public Sector 2. Mã môn học: PUBM4315 3. Thuộc khối kiến thức/kỹ năng: ☐ Giáo dục đại cương ☒ Kiến thức chuyên ngành ☐ Kiến thức cơ sở ☐ Kiến thức bổ trợ ☐ Kiến thức ngành ☐ Đồ án/Khóa luận tốt nghiệp 4. Số tín chỉ Tổng số Lý thuyết Thực hành Tự học 3 2 1 90 tiết II. Thông tin về môn học 1. Môn học điều kiện STT Môn học điều kiện Mã môn học 1. Môn tiên quyết - Không yêu cầu 2. Môn học trước - Không yêu cầu 3. Môn học song hành Không yêu cầu 2. Chuẩn đầu ra (CĐR) môn học Học xong môn học này, sinh viên: Mục tiêu CĐR môn học Mô tả CĐR môn học (CLO) Hiểu được các khái niệm về nhân lực, quản trị nhân lực trong CLO1 CO1 khu vực công CLO2 Diễn giải được các nội dung của quản trị nhân sự 1|17
  2. Mục tiêu CĐR môn học Mô tả CĐR môn học (CLO) So sánh được sự giống và khác nhau giữa các mô hình quản trị CLO3 nhân sự Ứng dụng được các kỹ thuật và công cụ để quản lý nhân viên và CLO4 phát triển tổ chức CO2 Thao tác được việc thu thập thông tin, tổng hợp, hệ thống hóa CLO5 các vấn đề hoạt động quản trị nhân sự CLO6 Có kỹ năng lập luận, thuyết trình trước công chúng CLO7 Có tác phong chuyên nghiệp CO3 CLO8 Tuân thủ nguyên tắc và kỷ luật của tổ chức 3. Đánh giá môn học Thành phần Bài đánh giá Thời điểm CĐR môn học Tỷ lệ % đánh giá (1) (2) (3) (4) (5) Cá nhân (LMS): A.1.2 (5%) CLO4, CLO5, A.1.3 (5%) Đánh giá quá Sau buổi học CLO6, CLO7, Nhóm (LMS): trình mỗi chương CLO8 A.1.1 (5%) A.1.4 (5%) 50% A.1.5 (5%) CLO1, CLO2, Bài thuyết Nhóm (Trên lớp) CLO3, CLO4, Đánh giá giữa kỳ trình cuối môn A.2.1 (25%) CLO5, CLO6, học CLO8 CLO1, CLO2, A.3.1. Đánh giá cuối kỳ Cuối học kỳ CLO3, CLO4, 50% Tự luận CLO5, CLO6 Tổng cộng 100% 2|17
  3. 4. Kế hoạch giảng dạy 8.1. Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (14 buổi: 10 buổi trên lớp + 4 buổi LMS) Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính và Buổi CĐR môn Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh Nội dung LMS tài liệu học học giá Số Số tham Công việc Số giờ Công việc Công việc Số tiết Công việc khảo tiết tiết C1: Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức công - Các khái niệm - Đặc điểm của quản lý Sinh viên Giảng Bài tập tình nguồn nhân lực trong tổ Bài thực hành đọc trước viên huống TH- 1 chức công CLO1 8 3 CP-1 1.5 [1], [2] nội dung bài thuyết 1 - Sự cần thiết quản lý học trình nguồn nhân lực trong tổ chức công - Các cấp độ của hoạt động quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức công C2: Tổ chức công với chức năng quản lý nguồn nhân lực - Các chức năng quản trị nhân lực - Hoạt động của bộ phận Sinh viên Giảng quản trị nguồn nhân lực Bài tập tình đọc trước viên Bài thực hành - Các mô hình và cơ cấu CLO1 huống TH - 2 nội dung bài 8 thuyết 3 CP-2 1.5 [1], [2] - Các lĩnh vực quản trị CLO2 2 học trình nguồn nhân lực trong tổ chức công C3: Phân tích công việc trong tổ chức công - Các khái niệm cơ bản - Lựa chọn cấp độ phân tích công việc 3|17
  4. Buổi Nội dung CĐR môn Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học - Tầm quan trọng của học giá chính và phân tích công việc - Xây dựng công cụ phân tích công việc - Trình tự tiến hành phân tích công việc - Các thông tin cần thiết phân tích công việc Trao đổi CLO1 online trên A.1.1: Bài Thực hành phân tích CLO2 hệ thống tập thực 3 công việc trong tổ chức CLO3 5 [1], [2] LMS về chủ hành HP-1 công CLO7 đề được giao C3: Sự khác biệt và cá tính (tiếp theo) Sinh viên - Các sản phẩm của bảng đọc trước phân tích công việc 6 nội dung bài - Các phương pháp thu học thập thông tin phân tích công việc - Vai trò của bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực trong phân tích công Giảng A.1.2: Bài việc trong tổ chức công CLO3 viên Bài thực hành tập thực 4 C4: Kế hoạch hóa CLO4 Sinh viên thuyết 3 CP-3 1.5 hành HP-2 [1], [2] nguồn nhân lực trong chuẩn bị trình tổ chức công slides để - Khái niệm và ý nghĩa thuyết trình 2 của kế hoạch hóa nguồn trên lớp theo nhân lực trong tổ chức chủ đề cho công trước hoặc - Những đặc trưng của tự chọn công tác kế hoạch hóa nguồn nhân lực trong tổ chức công - Nội dung của kế hoạch 4|17
  5. Buổi Nội dung CĐR môn Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học hóa nguồn nhân lực trong học giá chính và tổ chức công Sinh viên đọc trước 6 nội dung bài C5: Tuyển dụng nguồn học nhân lực trong tổ chức công CLO2 Sv tự đánh CLO4 giá: Trong Bài tập tình - Khái niệm, ý nghĩa và Giảng CLO5 giờ lên lớp Bài thực hành huống TH- yêu cầu của tuyển dụng viên 5 hàng ngày 3 CP-4 1.5 3 [1], [2] + Nội dung tuyển dụng thuyết - Nội dung tuyển chọn sv nghe có trình - Tuyển dụng công chức hiệu quả 2 tại một số quốc gia trên được bao thế giới và ở Việt Nam nhiêu phần trăm? Tại sao sv nghe hiểu chưa hiệu quả ? C6: Đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức công Sinh viên - Sự cần thiết đào tạo CLO2 đọc trước nguồn nhân lực của tổ 6 Giảng CLO4 nội dung bài Bài thực hành Bài tập tình chức công học viên 6 CLO5 3 CP-5 1.5 huống TH- [1], [2] - Các phương pháp đào thuyết 4 tạo nguồn nhân lực trình - Nội dung công tác quản lý đào tạo nguồn nhân Sv tự đánh lực trong tổ chức công giá khả năng 2 - Đường chức nghiệp của đánh giá 5|17
  6. Buổi Nội dung CĐR môn Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học người lao động trong tổ học thông tin giá chính và chức công CLO4 Trao đổi CLO5 online trên A.1.3: Bài Thực hành quy trình hệ thống tập thực 7 CLO6 5 [1], [2] tuyển dụng nhân sự LMS về chủ hành HP-3 CLO7 đề được CLO8 giao C7: Đánh giá nguồn nhân lực trong tổ chức công Sinh viên - Khái niệm và mục đích đọc trước đánh giá 6 nội dung bài - Nội dung đánh giá CLO4 học Giảng Bài tập tình - Yêu cầu viên CLO5 Bài thực hành huống TH- 8 - Những yêu cầu và hạn thuyết 3 1.5 [1], [2] CP-6 5 chế trong đánh giá trình - Quy trình đánh giá nguồn nhân lực trong tổ Sv tự đánh chức công giá kỹ năng - Các phương pháp đánh 2 phân tích giá nguồn nhân lực trong chính sách tổ chức công C8: Thù lao lao động trong tổ chức công - Khái niệm về các yếu tố cấu thành nên thù lao lao Sinh viên Giảng động CLO2 Bài tập tình đọc trước viên Bài thực hành - Các yếu tố ảnh hưởng huống TH- 9 CLO4 nội dung bài 8 thuyết 3 CP-7 1.5 [1], [2] đến tiền lương của người 6 CLO5 học trình lao động trong tổ chức công - Hệ thống thù lao lao động trong tổ chức công ở Việt Nam 6|17
  7. Buổi Nội dung CĐR môn Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học - Khái quát chung về trả học giá chính và lương cho người làm việc trong tổ chức công ở các quốc gia C9: Chính sách quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức công - Khái niệm chính sách quản lý nguồn nhân lực - Ý nghĩa của chính sách quản lý nguồn nhân lực - Các nhân tố ảnh hưởng - Lựa chọn chính sách quản lý nguồn nhân lực - Căn cứ hoạch định chính sách quản lý nguồn nhân lực - Sơ đồ quản lý nguồn nhân lực - Hoạch định chính sách quản lý nguồn nhân lực của tổ chức CLO4 Trao đổi CLO5 online trên Thực hành xây dựng sơ A.1.4: Bài hệ thống 10 đồ quản lý nguồn nhân CLO6 5 tập thực [1], [2] LMS về chủ lực CLO7 hành HP-4 đề được CLO8 giao C10: Tổ chức quá trình lao động Sinh viên Giảng - Khái quát về công tác tổ CLO2 Bài tập tình đọc trước viên Bài thực hành 11 chức lao động trong lĩnh 8 3 1.5 huống TH- [1], [2] CLO4 nội dung bài thuyết CP-8 vực công 7 CLO5 học trình - Phân công và hiệp tác lao động trong khu vực công 7|17
  8. Buổi Nội dung CĐR môn Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học - Tổ chức và phục vụ chỗ học giá chính và làm việc - Điều kiện lao động, chế độ làm việc C11: Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc - Kết quả, hiệu quả công việc là gì? Giảng - Khái niệm đánh giá CLO2 Sinh viên viên A.1.5: Bài hiệu quả làm việc đọc trước Bài thực hành 12 CLO4 8 thuyết 3 1.5 tập thực [1], [2] - Mục đích nội dung bài CP-9 CLO5 trình hành HP-4 - Các yếu tố của hệ thống học đánh giá - Hệ thống thước đo dùng trong đánh giá kết quả làm việc CLO2 CLO3 Sinh viên A.2.1: Bài CLO4 Giảng Đóng kịch tình huống, đọc thảo Các tình thuyết trình viên đánh [1], [2], 13 CLO5 luận và 8 3 huống thảo 1.5 HP-6 thuyết trình và thảo giá các [3] CLO6 chuẩn bị luận luận tình huống CLO7 thuyết trình CLO8 CLO1 CLO2 Sinh viên Trao đổi CLO3 ôn tập các online trên [1], [2], 14 Ôn tập 10 CLO4 nội dung đã hệ thống [3] CLO5 học LMS Cộng 90 30 15 15 8|17
  9. 8.2. Kế hoạch giảng dạy lớp tối (20 buổi: 15 buổi trên lớp + 5 buổi LMS) Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc Công việc giờ việc tiết tiết tiết khảo C1: Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức công - Các khái niệm - Đặc điểm của quản lý Bài tập Sinh viên Giảng nguồn nhân lực trong Bài thực tình đọc trước viên 1 tổ chức công CLO1 6 1.5 hành CP-1 1.5 huống [1], [2] nội dung thuyết - Sự cần thiết quản lý TH-1 bài học trình nguồn nhân lực trong tổ chức công - Các cấp độ của hoạt động quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức công C2: Tổ chức công với chức năng quản lý nguồn nhân lực - Các chức năng quản trị nhân lực Sinh viên Giảng - Hoạt động của bộ đọc trước viên Bài thực CLO1 2 phận quản trị nguồn nội dung 6 thuyết 1.5 hành CP-2 1.5 [1], [2] CLO2 nhân lực bài học trình - Các mô hình và cơ cấu - Các lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức công 9|17
  10. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học C3: Phân tích công môn học giá chính việc trong tổ chức công - Các khái niệm cơ bản - Lựa chọn cấp độ phân tích công việc Sinh viên Giảng Bài tập - Tầm quan trọng của đọc trước viên tình CLO1 3 phân tích công việc nội dung 6 thuyết 3 0 huống TH [1], [2] CLO2 - Xây dựng công cụ bài học trình -2 phân tích công việc - Trình tự tiến hành phân tích công việc - Các thông tin cần thiết phân tích công việc Trao đổi CLO1 A.1.1: Bài online trên Thực hành phân tích CLO2 tập thực hệ thống 4 công việc trong tổ CLO3 5 hành HP- [1], [2] LMS về chức công 1 CLO7 chủ đề được giao C3: Sự khác biệt và Sinh viên cá tính (tiếp theo) đọc trước 4 - Các sản phẩm của nội dung bảng phân tích công bài học việc Giảng Click or - Các phương pháp thu CLO3 Sinh viên viên Bài thực tap here 5 thập thông tin phân CLO4 chuẩn bị thuyết 1.5 hành CP-3 1.5 to enter [1], [2] tích công việc slides để trình text. - Vai trò của bộ phận thuyết trình chuyên trách nguồn trên lớp 2 nhân lực trong phân theo chủ đề tích công việc trong tổ cho trước chức công hoặc tự chọn 10 | 1 7
  11. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học C4: Kế hoạch hóa môn học giá chính nguồn nhân lực trong tổ chức công - Khái niệm và ý nghĩa của kế hoạch hóa A.1.2: Bài Giảng nguồn nhân lực trong CLO3 Sinh viên tập thực viên tổ chức công đọc trước hành HP- 6 CLO4 6 thuyết 3 0 [1], [2] - Những đặc trưng của nội dung 2 trình công tác kế hoạch hóa bài học nguồn nhân lực trong tổ chức công - Nội dung của kế hoạch hóa nguồn nhân lực trong tổ chức công Sinh viên đọc trước 4 nội dung C5: Tuyển dụng bài học nguồn nhân lực trong tổ chức công CLO2 Sv tự đánh Bài tập - Khái niệm, ý nghĩa và CLO4 giá: Trong Giảng tình yêu cầu của tuyển dụng CLO5 giờ lên lớp Bài thực viên huống 7 + Nội dung tuyển dụng hàng ngày 1.5 hành CP-4 1.5 [1], [2] thuyết TH-3 - Nội dung tuyển chọn sv nghe có trình - Tuyển dụng công hiệu quả chức tại một số quốc 2 được bao gia trên thế giới và ở nhiêu phần Việt Nam trăm? Tại sao sv nghe hiểu chưa hiệu quả ? 11 | 1 7
  12. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học C6: Đào tạo nguồn môn học giá chính nhân lực trong tổ chức công Sinh viên - Sự cần thiết đào tạo đọc trước nguồn nhân lực của tổ 4 nội dung chức công CLO2 bài học Giảng Bài tập - Các phương pháp đào CLO4 Bài thực viên tình 8 tạo nguồn nhân lực CLO5 1.5 hành CP-5 1.5 [1], [2] thuyết huống - Nội dung công tác Sv tự đánh trình TH-4 quản lý đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức giá khả công năng đánh 2 - Đường chức nghiệp giá thông của người lao động tin trong tổ chức công CLO4 Trao đổi A.1.3: Bài CLO5 online trên tập thực Thực hành quy trình hệ thống 9 CLO6 5 hành HP- [1], [2] tuyển dụng nhân sự LMS về CLO7 3 chủ đề CLO8 được giao C7: Đánh giá nguồn nhân lực trong tổ chức công Sinh viên - Khái niệm và mục đọc trước đích đánh giá 4 nội dung - Nội dung đánh giá CLO4 bài học Giảng Bài tập - Yêu cầu viên tình CLO5 10 - Những yêu cầu và thuyết 3 0 huống [1], [2] hạn chế trong đánh giá trình TH-5 - Quy trình đánh giá nguồn nhân lực trong Sv tự đánh tổ chức công giá kỹ năng - Các phương pháp 2 phân tích đánh giá nguồn nhân chính sách lực trong tổ chức công 12 | 1 7
  13. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học C8: Thù lao lao động môn học giá chính trong tổ chức công - Khái niệm về các yếu tố cấu thành nên thù lao lao động - Các yếu tố ảnh hưởng Sinh viên Giảng Bài tập đến tiền lương của CLO2 Bài thực đọc trước viên tình người lao động trong tổ hành CP-6 11 CLO4 nội dung 6 thuyết 1.5 1.5 huống [1], [2] chức công CLO5 bài học trình TH-6 - Hệ thống thù lao lao động trong tổ chức công ở Việt Nam - Khái quát chung về trả lương cho người làm việc trong tổ chức công ở các quốc gia C9: Chính sách quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức công - Khái niệm chính sách Sinh viên Giảng Bài tập quản lý nguồn nhân lực CLO2 đọc trước viên tình - Ý nghĩa của chính Bài thực 12 CLO4 nội dung 6 thuyết 2 1 huống [1], [2] sách quản lý nguồn hành CP-7 CLO5 bài học trình TH-6 nhân lực - Các nhân tố ảnh hưởng - Lựa chọn chính sách quản lý nguồn nhân lực C9: Chính sách quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức công - Căn cứ hoạch định Sinh viên Giảng Bài tập chính sách quản lý CLO2 đọc trước viên tình Bài thực 13 nguồn nhân lực CLO4 nội dung 6 thuyết 2 1 huống [1], [2] hành CP-8 - Sơ đồ quản lý nguồn CLO5 bài học trình TH-6 nhân lực - Hoạch định chính sách quản lý nguồn nhân lực của tổ chức 13 | 1 7
  14. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học môn học Trao đổi giá chính CLO4 CLO5 online trên A.1.4: Bài Thực hành xây dựng hệ thống tập thực 14 sơ đồ quản lý nguồn CLO6 5 [1], [2] LMS về hành HP- nhân lực 1 CLO7 chủ đề 4 CLO8 được giao C10: Tổ chức quá trình lao động - Khái quát về công tác tổ chức lao động trong Sinh viên Giảng Bài tập lĩnh vực công CLO2 đọc trước viên Bài thực tình 15 - Phân công và hiệp tác 6 2 1 [1], [2] CLO4 nội dung thuyết hành CP-9 huống lao động trong khu vực CLO5 bài học trình TH-7 công - Tổ chức và phục vụ chỗ làm việc - Điều kiện lao động, chế độ làm việc C11: Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc - Kết quả, hiệu quả công việc là gì? Giảng CLO2 Sinh viên A.1.5: Bài - Khái niệm đánh giá viên đọc trước tập thực 16 hiệu quả làm việc CLO4 6 thuyết 3 0 [1], [2] nội dung hành HP- - Mục đích CLO5 trình bài học 4 - Các yếu tố của hệ thống đánh giá - Hệ thống thước đo dùng trong đánh giá kết quả làm việc CLO4 Trao đổi CLO5 online trên A.1.4: Bài Thực hành xây dựng hệ thống tập thực 17 sơ đồ quản lý nguồn CLO6 5 [1], [2] LMS về hành HP- nhân lực 2 CLO7 chủ đề 4 CLO8 được giao 14 | 1 7
  15. Buổi Nội dung CĐR Hoạt động dạy và học Bài đánh Tài liệu học môn học giá chính CLO2 CLO3 Sinh viên Giảng A.2.1: Bài CLO4 đọc thảo viên đánh Các tình thuyết Đóng kịch tình [1], [2], 18 CLO5 luận và 6 giá các 1.5 huống thảo 1.5 trình HP-6 huống, thuyết trình [3] CLO6 chuẩn bị tình luận và thảo luận 1 thuyết trình huống CLO7 CLO8 CLO2 CLO3 Sinh viên Giảng A.2.1: Bài CLO4 đọc thảo viên đánh Các tình thuyết Đóng kịch tình CLO5 [1], [2], 19 luận và 6 giá các 1.5 huống thảo 1.5 trình HP-6 huống, thuyết trình [3] CLO6 chuẩn bị tình luận và thảo luận 2 CLO7 thuyết trình huống CLO8 CLO1 CLO2 Sinh viên Trao đổi CLO3 ôn tập các online trên [1], [2], 20 Ôn tập CLO4 nội dung hệ thống [3] CLO5 đã học LMS Cộng 90 30 15 15 15 | 1 7
  16. Ghi chú: CP-1 Bài thực hành trên lớp C1: Thảo luận nhóm về sự khác biệt giữa quản trị nhân sự khu vực tư và công CP-2 Bài thực hành trên lớp C2: Các nhóm thảo luân về mô hình quản trị nhân sự tại phường, xã, thị trấn CP-3 Bài thực hành trên lớp C3: Đâu là cơ quan chuyên trách về vấn đề nhân sự của một tổ chức công? CP-4 Bài thực hành trên lớp C4: Đánh giá cung nhân lực, dự báo cầu nhân lực, các giải pháp cân đối nhu cầu nhân lực trong tổ chức công CP-5 Bài thực hành trên lớp C3: Thảo luận tác dụng của đánh giá hiệu quả tuyển dụng, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tuyển dụng, phương pháp đánh giá hiệu quả tuyển dụng CP-6 Bài thực hành trên lớp C6: Thảo luận nhóm về các phương pháp đào tạo nguồn nhân lực CP-7 Bài thực hành trên lớp C7: Thảo luận nhóm về Quy chế thu chi nội bộ của Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh CP-8 Bài thực hành trên lớp C8: Thảo luận nhóm Quy chế thu chi nội bộ của Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh CP-9 Bài thực hành trên lớp C9: Thảo luận nhóm về hệ thống thước đo dùng trong đánh giá kết quả làm việc TH-1 Bài tập tình huống C1: 16.000 công chức bỏ việc – đã vượt xa sự đáng quan tâm TH-2 Bài tập tình huống C2: Quản lý nguồn nhân lực trong bối cảnh phân cấp TH-3 Bài tập tình huống C3: Lập kế hoạch nguồn nhân lực ở thành phố Avenir: Tuyển chọn Giám đốc bệnh viện TH-4 Bài tập tình huống C4: Tuyển dụng các giáo viên mới ở Trường công lập Saint-Laurent TH-5 Bài tập tình huống C5: Một chương trình quản lý nghề nghiệp cho các cán bộ cấp trung TH-6 Bài tập tình huống C6: Sv đọc một báo cáo về công tác nhân sự của một đơn vị và đưa ra ý kiến. TH-7 Bài tập tình huống C7: Đọc và thảo luận đề thi tuyển công chức TH-8 Bài tập tình huống C8: Đọc và thảo luận quyết định kỷ luật cán bộ HP-1 Bài tập thực hành trên LMS C2: Sv xem các thông báo tuyển dụng viên chức và đưa ra nhận xét về khả năng đáp ứng của bản thân. HP-2 Bài tập thực hành C3: Sv đọc một bài báo và đưa ra nhận định của mình HP-3 Bài tập thực hành trên LMS: Sv đọc một báo cáo về phát triển nguồn nhân lực cho khu vực công của một địa phương và đưa ra ý kiến. HP-4 Bài tập thực hành trên LMS C6: Vẽ sơ đồ quản lý nguồn nhân lực của một đơn vị HP-5 Bài tập thực hành trên LMS C7: Sv xem một tình huống pháp lý về kỷ luật cán bộ và đưa ra nhận định HP-6 Đóng kịch tình huống và thuyết trình theo nhóm 5. Quy định của môn học  Quy định về nộp bài tập, bài kiểm tra: Sinh viên nộp bài tập được giao đúng hạn và có mặt đúng giờ quy định để làm bài kiểm tra.  Quy định về chuyên cần: Cá nhân sinh viên và các nhóm cần hoàn thành ít nhất 80% bài tập được giao để đạt được điểm đánh giá quá trình  Quy định về cấm thi: Sinh viên vắng quá hai buổi học trên lớp sẽ không được tham gia thi cuối học kỳ.  Nội quy lớp học: Sinh viên cần tuân theo nội quy của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. 16 | 1 7
  17. KT. TRƯỞNG KHOA Giảng viên biên soạn PHÓ TRƯỞNG KHOA Nguyễn Minh Đỗi 17 | 1 7
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2