Thực trạng lập kế hoạch học tập trong sinh viên đại học Y Hà Nội và một số yếu tố ảnh hưởng
Mục tiêu: Mô tả thực trạng lập kế hoạch học tập (LKHHT), kiến thức, thái độ và khả năng LKHHT của SV ĐHYHN năm 2009- 2010 và một số yếu tố ảnh hưởng. Phương pháp: nghiên cứu mô tả cắt ngang sử dụng phương pháp định lượng (bộ câu hỏi tự điền có hướng dẫn) trên 421 SV đa khoa ĐHYHN. Kết quả: Tỷ lệ chung SV có hành vi LKHHT khá cao, tuy nhiên tỷ lệ thường xuyên LKHHT trong năm học vừa qua và năm học hiện tại thấp, nhưng có xu hướng tăng dần, cao nhất ở Y6.