logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
0 trang
93 lượt xem
7
0

Tiếp thị khách hàng thế hệ Y

Những người tiêu dùng thuộc thế hệ Y được hiểu là nhóm khách hàng trẻ sinh ra trong giai đoạn 1982-1993. Ở hầu hết các nước trên thế giới, đây là phân khúc khách hàng chiếm thị phần và sức mua khá lớn, ví dụ ở Mỹ có khoảng 80 triệu khách hàng thế hệ Y với mức chi tiêu hằng năm lên đến 200 tỉ USD. Làm thế nào để tiếp thị nhóm khách hàng này có hiệu quả nhất? Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia. ...

Chủ đề:

thegioionline

Marketing kỷ nguyên số

Tài liệu Marketing kỷ nguyên số

Share
/
0

Tài liệu liên quan

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Dự đoán mua hàng: Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán sau click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Influencer Marketing: Tác động đến Purchase Intention (Ý định mua hàng)

Influencer marketing and purchase intention

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Digital Marketing của doanh nghiệp khởi nghiệp

Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp

18 trang
Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến

Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến

11 trang
Kênh Marketing Điện Tử: Thực Trạng và Ứng Dụng Thời Kỳ Công Nghệ Số

Thực trạng và ứng dụng kênh marketing điện tử thời kỳ công nghệ số

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn ngành học thương mại điện tử của sinh viên tại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngành học thương mại điện tử của sinh viên tại Việt Nam

16 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ

22 trang
Truyền thông Marketing kỹ thuật số 4.0: Tại các doanh nghiệp Việt Nam

Truyền thông Marketing kỹ thuật số tại các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0

16 trang
7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

3 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015