Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
325 lượt xem
68
1

TÌNH HUỐNG VỀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM - VINAMILK - PHẦN 2

Ngày nay, trước sự phát triển không ngừng của xả hội, ngày càng nhiều sản phẩm được ra đời. Chính vì thế, người tiêu dùng sẻ khó khăn hơn trong vịêc chọn mua một sản phẩm nào đó, họ sẻ băn khoăn về chất lượng, về tính năng… và những gì liên quan đến sản phẩm.

thanhsg
01/06/2011
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam
32 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
74 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quy trình tạo chương trình khuyến mãi tại Công ty TNHH Shopee Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quy trình tạo chương trình khuyến mãi tại Công ty TNHH Shopee Việt Nam
93 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk - Phạm Minh Tuấn
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk - Phạm Minh Tuấn
88 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 2 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 2 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung
39 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách giá cả và cơ sở xây dựng chính sách giá cả sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách giá cả và cơ sở xây dựng chính sách giá cả sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel
95 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Nhà phân phối Tabico-op từ 2012 – 2015
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Nhà phân phối Tabico-op từ 2012 – 2015
74 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung
43 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
34 trang
Bài tiểu luận nhóm Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing: Phân tích các yếu tố về đạo đức xã hội của công ty cổ phần sữa Vinamilk
Bài tiểu luận nhóm Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing: Phân tích các yếu tố về đạo đức xã hội của công ty cổ phần sữa Vinamilk
49 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hành vi tiêu dùng sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk của người dân ở tỉnh Kiên Giang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hành vi tiêu dùng sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk của người dân ở tỉnh Kiên Giang
93 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ năm 2019-2021
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ năm 2019-2021
99 trang
Bài tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích hỗn hợp marketing của Vinamilk
Bài tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích hỗn hợp marketing của Vinamilk
30 trang
Tiểu luận Quản trị nhân lực: Tìm hiểu và phân tích chiến lược quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
Tiểu luận Quản trị nhân lực: Tìm hiểu và phân tích chiến lược quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
22 trang
Tiểu luận Quản trị sự thay đổi: Tìm hiểu về các nhân tố tác động đến sự thay đổi trong Công ty Vinamilk
Tiểu luận Quản trị sự thay đổi: Tìm hiểu về các nhân tố tác động đến sự thay đổi trong Công ty Vinamilk
22 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk (từ nay -2025)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk (từ nay -2025)
101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk
121 trang
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Khởi đầu cho một kỹ sư công nghệ thực phẩm
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Khởi đầu cho một kỹ sư công nghệ thực phẩm
21 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân)
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân)
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk
126 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015