Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
30 trang
91 lượt xem
29
0

Bài tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích hỗn hợp marketing của Vinamilk

Bài tiểu luận Marketing căn bản "Phân tích hỗn hợp marketing của Vinamilk" được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các yếu tố về sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị của sản phẩm sữa của Vinamilk; Từ đó phân tích hỗn hợp marketing của Vinamilk. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng tại đây.

Từ khoá:

phuongyen205

Bài tiểu luận

Bài tiểu luận Marketing căn bản

Marketing căn bản

Phân tích hỗn hợp marketing

Marketing sản phẩm sữa của Vinamilk

Share
/
30

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

33 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang

Tài liêu mới

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

88 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

56 trang
Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

30 trang
Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

17 trang
Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

27 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

47 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

86 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

60 trang
Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

8 trang
Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

50 trang
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015