CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU....................................12
1.1. Cơ sở lý luận.........................................................................................................12
1.1.1. Khái niệm về khách hàng...................................................................................12
1.1.2. Hành vi khách hàng............................................................................................12
1.1.2.1. Khái niệm hành vi khách hàng.....................................................................12
1.1.2.2. Khái niệm và mô hình hành vi mua của người tiêu dùng.............................13
1.1.3. Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng................16
1.1.3.1. Các yếu tố về văn hóa..................................................................................16
1.1.3.4. Các yếu tố tâm lý.........................................................................................20
1.1.4. Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng..................................................22
1.1.4.1. Vai trò trong hành vi mua............................................................................22
1.1.4.2. Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng............................................22
1.1.5. Mô hình nghiên cứu tham khảo..........................................................................25
1.1.6. Mô hình nghiên cứu...........................................................................................27
1.1.6.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất.........................................................................27
1.1.6.2. Xây dựng thang đo.......................................................................................31
CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH
MUA SẢN PHẨM MỨC GỪNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH
MỘC TRULY HUE’S................................................................................................34
2.1. Tổng quan về công ty TNHH Mộc Truly Hue’s...................................................34
2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty..............................................................................34
2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.....................................................35
2.1.3. Danh mục sản phẩm kinh doanh........................................................................35
2.1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng từng bộ phận của Công ty....................................36
2.1.4.1. Cơ cấu tổ chức.............................................................................................36
2.1.4.2. Chức năng từng bộ phận..............................................................................36