
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HIẾN
_________________
HỌC PHẦN MARKETING CĂN BẢN
TIỂU LUẬN CUỐI KỲ
Giảng viên giảng dạy: Th.s Phan Thị Chiêu Mỹ
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Yến Nhi
Mssv: 231A370649
Lớp học phần: MAR20128
Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 03 năm 2024.

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HIẾN
_________________
HỌC PHẦN MARKETING CĂN BẢN
TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG MARKETING 4P
CỦA CÔNG TY CAFÉ KATINAT
Giảng viên giảng dạy: Th.s Phan Thị Chiêu Mỹ
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Yến Nhi
Mssv: 231A370649
Lớp học phần: MAR20128
Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 03 năm 2024.

NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
.................................................................................................................................
...............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
.............................................................................................................................
.............................................................................................................................
..............................................................................................................................
.............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
GIẢNG VIÊN CHẤM 1 GIẢNG VIÊN CHẤM 2

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU.................................................................................................................1
Chương 1. Giới thiệu khái quát Doanh nghiệp...............................................................2
1.1.Sơ lược về Doanh nghiệp..........................................................................................2
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển......................................................................2
1.2.Tầm nhìn, sứ mệnh của công ty.............................................................................3
1.3.Ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm kinh doanh của công ty...................4
Chương 2: Tìm hiểu các hoạt động Marketing của Doanh nghiệp.................................5
(năm 2021-2023).............................................................................................................5
2.1. Thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, định vị sản phẩm của doanh nghiệp....5
2.1.1. Thị trường mục tiêu...........................................................................................5
2.1.2 Khách hàng mục tiêu..........................................................................................5
2.1.3. Định vị sản phẩm của doanh nghiệp..................................................................6
2.2. Chiến lược sản phẩm................................................................................................6
2.2.1. Các sản phẩm của doanh nghiệp........................................................................6
2.2.2. Phân tích các cấp độ sản phẩm..........................................................................9
2.2.3. Phân tích về chiến lược sản phẩm......................................................................9
2.3. Chiến lược về giá....................................................................................................12
2.3.1 Giá của sản phẩm..............................................................................................12
2.3.2. Chiến lược giá..................................................................................................12
2.3.3. Thay đổi giá.....................................................................................................13
2.4. Chiến lược phân phối.............................................................................................13
2.4.1. Hình thức phân phối.........................................................................................13
2.4.2. Các kênh phân phối..........................................................................................14
2.5 Chiến lược xúc tiến.................................................................................................14

CHƯƠNG 3. NHẬN XÉT VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP
.......................................................................................................................................15
3.1. Kết quả đạt được....................................................................................................15
3.2. Hạn chế...................................................................................................................16
3.3. Rút ra bài học kinh nghiệm qua tìm hiểu công ty..................................................16
KẾT LUẬN...................................................................................................................18
DANH MỤC HÌNH ẢNH.............................................................................................19
TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................................20