
BỘ TÀI CHÍNH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING KHOA DU LỊCH
SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN BÌNH NHỰT
LỚP : 20DKS04
MSSV: 2021010659
BẬC: ĐẠI HỌC
TIỂU LUẬN
MARKETING KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG
HỌC KÌ I NĂM 2023
NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KÊNH
PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
CLOUD FOOD SYSTEM - DELIANY
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: LÊ THỊ LAN ANH
TP.HCM, Tháng 4

BỘ TÀI CHÍNH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING
KHOA DU LỊCH
SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN BÌNH NHỰT
TIỂU LUẬN
MARKETING KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG
(TÊN ĐỀ TÀI)
NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KÊNH
PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
CLOUD FOOD SYSTEM - DELIANY
CHUYÊN NGÀNH : QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: LÊ THỊ LAN ANH
TP.HCM, Tháng 4 năm 2023

LỜI CẢM ƠN
Trước tiên với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép em được bày tỏ
lòng biết ơn đến tất cả các cá nhân và tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong
suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học
tập tại trường đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô
và bạn bè.
Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, tác giả gửi đến quý thầy cô ở Khoa Du lịch –
Trường Đại học Tài Chính – Marketing đã truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng
em trong suốt thời gian học tập tại trường. Nhờ có những lời hướng dẫn, dạy bảo của
các thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em mới có thể hoàn thiện tốt đẹp
Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn giảng viên Lê Thị Lan Anh đã trực tiếp
giúp đỡ, hướng dẫn tác giả hoàn thành tốt bài báo cáo này trong thời gian qua
Em cũng xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc, các cô chú, các anh chị đang
làm việc tại công ty, đặc biệt là anh Nguyễn Chu Nghi Long đã tạo điều kiện tốt nhất
cho em trong thời gian thực tập để giúp tác giả hoàn thiện hơn kiến thức của mình đã
học trong nhà hàng và hoàn thành bài tiểu luận này.
Do kiến thức còn nhiều hạn chế và khả năng tiếp thu còn nhiều bỡ ngỡ chưa hoàn
hảo nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng
góp quý báu của quý thầy cô để kiến thức của tác giả trong lĩnh vực này được hoàn
thiện hơn đồng thời có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình.

LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan bài tiểu luận “Những giải pháp nâng cao hiệu quả kênh
phân phối sản phẩm của công ty cổ phần Cloud Food System - Deliany” là công
trình học tập, nghiên cứu qua quá trình học tập môn Marketing trong nhà hàng khách
sạn của cá nhân em dưới sự hướng dẫn khoa học của Gv. Lê Thị Lan Anh
Những số liệu trong các bảng biểu phục vụ cho việc phân tích, nhận xét,
đánh giá được chính em thu thập từ các nguồn khác nhau có ghi rõ trong phần tài liệu
tham khảo. Ngoài ra, trong bài tiểu luận còn sử dụng một số nhận xét, đánh giá cũng
như số liệu của các tác giả khác, cơ quan tổ chức khác đều có trích dẫn và chú thích
nguồn gốc.
Kết quả nghiên cứu được trình bày trong bài tiểu luận này không sao chép
của bất cứ bài tiểu luận nào và cũng chưa được trình bày hay công bố ở bất cứ công
trình nghiên cứu nào khác trước đây.
Tp. HCM, ngày 17 tháng 4 năm 2023
Người thực hiện tiểu luận
NHỰT
Trần Bình Nhựt

GIẢNG VIÊN MÔN HỌC: Gv. LÊ THỊ LAN ANH
PHIẾU NHẬN XÉT VÀ CHẤM ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN
Điểm chấm:
Điểm làm tròn: Điểm chữ:
Ngày 17 tháng 4 năm 2023
GIẢNG VIÊN XÁC NHẬN