HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
KHOA DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG
----- -----🙞🙜🕮🙞🙜
TIỂU LUẬN
HỌC PHẦN
MARKETING DỊCH VỤ
LẬP KẾ HOẠCH MARKETING DỊCH VỤ
CHO DOANH NGHIỆP TAI AIRWAY GIAI ĐOẠN 2025 – 2027
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: TS. HUỲNH ĐỨC TRƯỜNG
NHÓM THỰC HIỆN: NHÓM 12
TP. HCM 2025
1
LỜI CẢM ƠN
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
Nhóm 12 xin chân thành cảm ơn TS. Huỳnh Đức Trường, giảng viên
môn Marketing Dịch Vụ, người đã nhiệt tình hướng dẫn cung cấp
những kiến thức sâu rộng trong suốt quá trình thực hiện đề tài "Lập Kế
Hoạch Marketing Dịch Vụ cho Doanh Nghiệp tại TAI AIRWAYS giai
đoạn 2025 2027". Những chỉ dẫn của thầy không chỉ giúp nhóm hiểu
sâu hơn về các lý thuyết marketing mà còn hỗ trợ chúng tôi áp dụng vào
thực tế, rèn luyện duy phân tích khả năng xây dựng chiến lược
marketing hiệu quả.
Thông qua quá trình nghiên cứu hoàn thiện báo cáo, nhóm đã
hội vận dụng kiến thức đã học vào thực tế doanh nghiệp, đồng thời phát
triển kỹ năng làm việc nhóm, nghiên cứu tài liệu xử thông tin.
Mặc nhóm đã tự thực hiện quá trình nghiên cứu viết báo cáo,
nhưng chính sự định hướng, phản hồi kịp thời tinh thần giảng dạy
nhiệt huyết của thầy đã giúp nhóm có nền tảng vững chắc để tiếp cận
giải quyết vấn đề một cách khoa học và hệ thống.
Một lần nữa, nhóm 12 xin chân thành cảm ơn thầy sự tận tâm, sự
giúp đỡ không ngừng tinh thần trách nhiệm cao đối với sinh viên.
Chúng tôi vô cùng trân trọng cảm kích sự hỗ trợ quý báu của thầy
trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.
Nhóm 12 xin trân trọng cảm ơn!
NGÀY…
THÁNG…NĂM…
SINH VIÊN
THỰC HIỆN
NHÓM
12
2
L
I
C
A
M
Đ
O
A
N
3
Nh
óm
12
xin
ca
m
đoa
n
rằn
g
báo
cáo
"L
ập
Kế
Ho
ạch
Ma
rke
tin
g
Dịc
h
Vụ
cho
Do
anh
Ng
hiệ
4
p
tại
TA
I
AI
R
W
AY
S
gia
i
đoạ
n
20
25
20
27"
kết
quả
của
quá
trìn
h
học
tập
,
ng
hiê
n
cứ
u
m
việ
c
ng
hiê
m
của
toà
n
5