
BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
TIỂU LUẬN CUỐI KÌ
MÔN HỌC: MÔ PHỎNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
ĐỀ TÀI:
LẬP KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI TÁI THIẾT KẾ BỘ
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GREENLAB
Lớp học phần: DHMK17ITT
Nhóm: QUA MÔN
Giảng viên hướng dẫn: Phùng Tiến Dũng
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 04 4 năm 202

NHÓM QUA MÔN
STT
Họ và tên
Mã số sinh viên
1
Nguyễn Thị Thu Hương (NT)
20076241
2
Nguyễn Trọng Đức
20076041
3
Vũ Thụy Nhật Linh
20073481
4
Nguyễn Hữu Huy
21098421
5
Lâm Anh Thư
21074051

NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................

LỜI CẢM ƠN
Đầu tiên gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô của Khoa Quản , Nhóm Qua môn xin
trị kinh doanh cùng với giảng viên chủ nhiệm môn học của nhóm học kỳ này là thầy thầy
Phùng Tiến Dũng = đã đồng hành với nhóm trong quá trình học của năm và đã 2023-2024
giúp cho nhóm có thêm kiến thức để xây dựng, mô phỏng được kế hoạch makerting như thế
nào, những nền tảng cơ bản cho sự khởi đầu của một sinh viên Đại học Công nghiệp.
Một quá trình học để thực hiện và hoàn tất tiểu bài luận này, bản thân của Nhóm Qua Môn
sẽ nào hoàn thành không thể tốt được nếu như kiến thức, nghiệm không có được những kinh
và sự chỉ dẫn nhiệt tình từ phía thầy Phùng Tiến Dũng để hướng nhóm đi đúng với mục tiêu
mà ngay từ đầu nhóm đã đặt ra cho mình. Đây sẽ là một cảm ơn nhất mà lời chân thành Qua
Môn muốn gửi đến thầy vì những gì thầy đã làm và mang lại cho Frozen trong thời gian vừa
qua.
Và cuối cùng sẽ là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến những người bạn đã cùng học, cùng hỗ trợ với
Qua Môn môn nghiên Marketing này. trong bộ Mô phỏng cứu Nhờ có mọi người giúp đỡ và
hỗ trợ nhiệt tình nên mới có đủ cơ sở để hoàn thành tốt bài tiểu luận cuối kì này.Qua Môn
Cuối cùng là xin gửi đến tất cả mọi người lời chúc sức khỏe và chúc cho những điều tốt
đẹp nhất sẽ luôn đến với mọi người!

MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: PHÂN TÌNH HÌNH ................................................................................ 1 TÍCH
1.1
Tổng quan lý thuyết ...................................................................................................... 1
1.2
Phân tích cạnh tranh ..................................................................................................... 3
1.2.1. Đối thủ cạnh tranh gián tiếp…………………………………………………………7
1.2.2. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp…………………………………………………………8
1.3
Phân tích SWOT của GreenLab trong việc thực hiện, triển khai hoạt động chiến
dịch tái bộ nhận diện định vị thương
hiệu………………………………………………………………………………10
1.4 Đề xuất sơ bộ về một số hoạt động (chiến dịch) marketing nhóm sẽ dự định triển khai
trong khi tiến hành chiến dịch tái bộ nhận diện định vị thương hiệu GreenLab…………11
CHƯƠNG 2: MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
2.1
Xác định vấn đề nghiên cứu chiến dịch…………………………………………….12
2.2
Xác định mục tiêu chiến dịch và mục tiêu nghiên cứu………………………………13
2.2.1. Mục tiêu chiến dịch………………………………………………………………18
2.2.3. Mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………………...23
2.3 Xác định dữ liệu thu nhập………………………………………………………………25
2.4. Mẫu khảo sát…………………………………………………………………………….27
2.4.1 kết quả khảo sát…………………………………………………………………….28
2.4.2 Đánh giá kết quả khảo sát…………………………………………………………..29
CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG
3.1.
Phân tích STP…..……………………………………………………………………..30
3.1.1: Khái quát về quyết định marketing chiến lược…………………………………30
3.1.2: Quy trình ra quyết định marketing chiến lược………………………………….32
3.1.3: Ra quyết định marketing chiến lược cho Greenlab……………………………..33
3.1.4: Thực hành ra quyết định Marketing chiến lược cho Greenlab………………….35
3.2.
Phân tích chiến lược mục tiêu GreenLab…………………………………………..35
CHƯƠNG 4: CHƯƠNG TRÌNH MARKETING