BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
TIỂU LUẬN CUỐI
MÔN HỌC: PHỎNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
ĐỀ I:
LẬP KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI TÁI THIẾT KẾ BỘ
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GREENLAB
Lớp học phần: DHMK17ITT
Nhóm: QUA MÔN
Giảng viên hướng dẫn: Phùng Tiến Dũng
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 04 4 năm 202
NHÓM QUA MÔN
STT
Họn
số sinh viên
1
Nguyễn Thị Thu Hương (NT)
20076241
2
Nguyễn Trọng Đức
20076041
3
Vũ Thụy Nhật Linh
20073481
4
Nguyễn Hữu Huy
21098421
5
Lâm Anh Thư
21074051
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
LỜI CẢM ƠN
Đầu tiên gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô của Khoa Quản , Nhóm Qua môn xin
trị kinh doanh cùng với giảng viên chủ nhiệm môn học của nhóm học kỳ này thầy thầy
Phùng Tiến Dũng = đã đồng hành với nhóm trong quá trình học của năm đã 2023-2024
giúp cho nhóm thêm kiến thức để xây dựng, mô phỏng được kế hoạch makerting như thế
nào, những nền tảng cơ bản cho sự khởi đầu của một sinh viên Đại học Công nghiệp.
Một quá trình học để thực hiện và hoàn tất tiểu bài luận này, bản thân của Nhóm Qua Môn
sẽ nào hoàn thành không thể tốt được nếu như kiến thức, nghiệm không được những kinh
sự chỉ dẫn nhiệt tình từ phía thầy Phùng Tiến Dũng để hướng nhóm đi đúng với mục tiêu
mà ngay từ đầu nhóm đã đặt ra cho mình. Đây sẽ là một cảm ơn nhất mà lời chân thành Qua
Môn muốn gửi đến thầy vì những gì thầy đã làm và mang lại cho Frozen trong thời gian vừa
qua.
cuối cùng sẽlời cảm ơn sâu sắc gửi đến những người bạn đã cùng học, cùng htr với
Qua Môn môn nghiên Marketing này. trong bộ phỏng cứu Nhờ mọi người giúp đỡ
hỗ trợ nhiệt tình nên mới có đủ cơ sở để hoàn thành tốt bài tiểu luận cuối kì này.Qua Môn
Cuối cùng là xin gửi đến tất cả mọi người lời chúc sức khỏe chúc cho những điều tốt
đẹp nhất sẽ luôn đến với mọi người!
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: PHÂN TÌNH HÌNH ................................................................................ 1 TÍCH
1.1
Tổng quan lý thuyết ...................................................................................................... 1
1.2
Phân tích cạnh tranh ..................................................................................................... 3
1.2.1. Đi thcnh tranh gián tiếp……………………………7
1.2.2. Đi thcnh tranh trc tiếp………………………………8
1.3
Phân tích SWOT của GreenLab trong việc thực hiện, triển khai hoạt động chiến
dịch tái bộ nhận diện định vị thương
hiệu………………………………………………………………………………10
1.4 Đề xuất bộ về một số hoạt động (chiến dịch) marketing nhóm sẽ dự định triển khai
trong khi tiến hành chiến dịch tái bộ nhận diện định vị thương hiệu GreenLab…………11
CHƯƠNG 2: MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
2.1
Xác định vấn đề nghiên cứu chiến dịch…………………………………………….12
2.2
Xác định mục tiêu chiến dịch và mục tu nghiên cứu………………………………13
2.2.1. Mục tiêu chiến dịch………………………………………………………………18
2.2.3. Mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………………...23
2.3 Xác định dữ liệu thu nhập………………………………………………………………25
2.4. Mẫu khảo sát…………………………………………………………………………….27
2.4.1 kết quả khảot…………………………………………………………………….28
2.4.2 Đánh g kết qukhảo t…………………………………………………………..29
CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG
3.1.
Phân tích STP…..……………………………………………………………………..30
3.1.1: Khái quát về quyết định marketing chiến lược…………………………………30
3.1.2: Quy trình ra quyết định marketing chiến lược………………………………….32
3.1.3: Ra quyết định marketing chiến lược cho Greenlab……………………………..33
3.1.4: Thực hành ra quyết định Marketing chiến lược cho Greenlab………………….35
3.2.
Phân tích chiến lược mục tiêu GreenLab…………………………………………..35
CHƯƠNG 4: CHƯƠNG TRÌNH MARKETING