
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
TIỂU LUẬN
HỌC PHẦN: TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
MARKETING TÍCH HỢP CHO THƯƠNG HIỆU
CHAUTFIFTH
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Huyền
Nhóm sinh viên thực hiện: Nhóm 13
Họ và tên
Mã sinh viên
Lớp
Ngày sinh
Nguyễn Linh Hương
20211958
DCQTM.12.10.4
21/03/2003
Nguyễn Lan Hương
20211774
DCQTM.12.10.4
30/04/2003
Nguyễn Thị Vân Anh
20212204
DCQTM.12.10.4
11/03/2003
Phạm Ngọc Hiếu
20212210
DCQTM.12.10.4
20/08/2003
Đinh Đức Mạnh
20212216
DCQTM.12.10.4
31/03/2003
BẮC NINH - 2024


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
TIỂU LUẬN
HỌC PHẦN: TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
MARKETING TÍCH HỢP CHO THƯƠNG HIỆU
CHAUTFIFTH
NHÓM SINH VIÊN THỰC HIỆN: NHÓM 13
Họ và tên
Mã sinh viên
Lớp
Ngày sinh
Nguyễn Linh Hương
20211958
DCQTM.12.10.4
21/03/2003
Nguyễn Lan Hương
20211774
DCQTM.12.10.4
30/04/2003
Nguyễn Thị Vân Anh
20212204
DCQTM.12.10.4
11/03/2003
Phạm Ngọc Hiếu
20212210
DCQTM.12.10.4
20/08/2003
Đinh Đức Mạnh
20212216
DCQTM.12.10.4
31/03/2003
CÁN BỘ CHẤM 1
(Ký và ghi rõ họ tên)
CÁN BỘ CHẤM 2
(Ký và ghi rõ họ tên)
BẮC NINH - 2024


Mục lục
1.1 Doanh nghiệp................................................................................................. 2
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển:.................................................................. 2
1.1.2. Mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh của Chautfifth................................................3
1.1.3. Mô hình kinh doanh.........................................................................................3
1.1.4. Sản phẩm..........................................................................................................4
1.1.5. Ưu và nhược điểm về sản phẩm của Chautfifth...............................................5
1.1.6. Ý nghĩa logo Chautfifth................................................................................... 6
1.1.7. Cách bài trí của Chautfifth...............................................................................6
1.2 Công chúng mục tiêu.....................................................................................7
1.2.1. Chân dung khách hàng.....................................................................................7
1.2.2. Sở thích của khách hàng................................................................................ 11
1.2.3. Khách hàng nhận xét về cửa hàng Chautfifth................................................15
1.2.4. Insight/ Nỗi lo của khách hàng...................................................................... 19
1.2.5. Diver/ Mong muốn khách hàng..................................................................... 20
1.2.6. Barrier/Rào cản khách hàng...........................................................................20
1.2.7. Điểm chạm thương hiệu.................................................................................20
1.2.8. Hành vi khách hàng trên kênh truyền thông.................................................. 21
1.2.9. Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hành vi khách hàng.......................... 21
1.3 Đối thủ cạnh tranh.......................................................................................26
1.3.1 Đánh giá các yếu tố quan trọng khi ra quyết định mua túi xách thời trang của
khách hàng............................................................................................................... 27
1.3.2. Mô hình đa thuộc tính....................................................................................34
1.3.3. Mô hình SWOT..............................................................................................34
1.3.4. So sánh các chỉ số digital...............................................................................36
2.1 Mục tiêu marketing..................................................................................... 38
2.2 Mục tiêu truyền thông.................................................................................38
3.1 Ngân sách dự trù cho chương trình IMC.................................................40
3.2 Phân bổ ngân sách dự trù.......................................................................... 40
4.1 Thông điệp truyền thông.............................................................................41
4.2 Chiến lược phương tiện truyền thông........................................................44
4.2.1 Phương tiện truyền thông................................................................................44
4.2.2 Mục tiêu của phương tiện truyền thông.........................................................44
4.2.3 Ngân sách của phương tiện truyền thông........................................................45
5.1. Kết hợp các phương tiện truyền thông.....................................................46
5.2 Thực hiện chiến lược truyền thông marketing......................................... 47
5.2.1. Camp1: Xuyên suốt..................................................................................47
5.2.2. Camp2: VMD...........................................................................................51