Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
35 trang
8 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh" trình bày các nội dung chính sau: Mục đích và các chiến lược xúc tiến; các công cụ xúc tiến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

bachlapkim01

Bài giảng Marketing căn bản

Marketing căn bản

Chính sách xúc tiến

Hỗ trợ kinh doanh

Các chiến lược xúc tiến

Các công cụ xúc tiến

Share
/
35

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường du lịch của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Du lịch Bến Thành

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường du lịch của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Du lịch Bến Thành

84 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chính sách thúc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Cà phê của tỉnh Sơn La

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chính sách thúc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Cà phê của tỉnh Sơn La

77 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang
Câu hỏi ôn tập môn Mô phỏng

Câu hỏi ôn tập môn Mô phỏng

7 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Nguyên lý marketing

48 trang
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

7 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

15 trang
Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

12 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

10 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

6 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh, bao gồm mục đích, chiến lược và các công cụ liên quan. Mục tiêu là giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách thức các doanh nghiệp có thể sử dụng các chính sách này để thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

chính sách xúc tiếnhỗ trợ kinh doanhchiến lược xúc tiếncông cụ xúc tiếnquảng cáoquan hệ công chúnghội chợ triển lãmbán hàng cá nhânmarketing trực tiếpkhuyến mại

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này trình bày chi tiết về các chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh, bao gồm mục đích của chính sách xúc tiến như đẩy mạnh việc bán hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, truyền đạt thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm. Các chiến lược xúc tiến được phân tích, bao gồm chiến lược kéo (Pull strategy) và chiến lược đẩy (Push strategy), cùng với đặc điểm và công cụ của từng chiến lược. Các công cụ xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh được mô tả chi tiết, bao gồm quảng cáo (định nghĩa, đặc điểm, các loại phương tiện), quan hệ công chúng (vai trò, công cụ), hội chợ triển lãm (đặc điểm), bán hàng cá nhân (quy trình), marketing trực tiếp (các hình thức), văn minh thương mại và khuyến mại (định nghĩa, đặc điểm, các hình thức khuyến mại). Tài liệu cũng đề cập đến quy trình truyền thông và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015