MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................................... 1
DANH MỤC HÌNH .......................................................................................................................... 2
TỪ VIẾT TẮT .................................................................................................................................. 3
I. PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................................ 4
II. PHẦN NỘI DUNG ....................................................................................................................... 6
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG WEBSITE CỬA HÀNG BÁN CÀ PHÊ ....... 6
1.1. TỔNG QUAN VỀ CỬA HÀNG CÀ PHÊ HIỆN ĐẠI VÀ CỬA HÀNG CHILLCOFFEE...............................6
TRONG BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ NGÀY CÀNG CẠNH TRANH, CỬA HÀNG CÀ PHÊ HIỆN ĐẠI KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ
NƠI BÁN THỨC UỐNG MÀ CÒN LÀ KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO, NƠI KHÁCH HÀNG TÌM ĐẾN ĐỂ THƯ GIÃN, LÀM
VIỆC VÀ GIAO LƯU. VỚI CHILLCOFFEE, VIỆC TẠO DỰNG MỘT KHÔNG GIAN "CHILL" ĐÚNG NGHĨA, MANG ĐẬM DẤU ẤN
RIÊNG BIỆT LÀ YẾU TỐ THEN CHỐT. TỪ THIẾT KẾ NỘI THẤT TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG, ĐẾN MENU ĐỒ UỐNG SÁNG TẠO,
ĐỘC ĐÁO, MỖI CHI TIẾT ĐỀU CẦN ĐƯỢC CHĂM CHÚT TỈ MỈ. WEBSITE CỦA CHILLCOFFEE ĐÓNG VAI TRÒ NHƯ CẦU NỐI
QUAN TRỌNG, KHÔNG CHỈ GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM MÀ CÒN LÀ NƠI TƯƠNG TÁC, KẾT NỐI VỚI KHÁCH
HÀNG, THÔNG QUA CÁC TÍNH NĂNG ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN, GIAO HÀNG TẬN NƠI VÀ CHIA SẺ NHỮNG CÂU CHUYỆN, TRẢI
NGHIỆM THÚ VỊ...........................................................................................................................................6
1.1.1 CỬA HÀNG HIỆN ĐẠI............................................................................................................................7
1.1.2 CHILL COFFEE.....................................................................................................................................7
+ WEBSITE LÀ CÔNG CỤ QUAN TRỌNG ĐỂ CHILLCOFFEE GIỚI THIỆU VỀ MÌNH, QUẢNG BÁ SẢN
PHẨM, TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG..............................................................................................8
1.2 KHÁI NIỆM VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG TRƯỚC VÀ SAU KHI CÓ WEBSITE.........................................8
1.2.1 KHÁI NIỆM HÀNH VI TIÊU DÙNG.............................................................................................................8
1.2.2 TRƯỚC KHI CÓ WEBSITE........................................................................................................................9
1.2.3 SAU KHI CÓ WEBSITE............................................................................................................................9
1.3 NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG MỘT WEBSITE CỬA HÀNG CÀ PHÊ HIỆU QUẢ......................................10
1.3.1 XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU VÀ ĐỐI TƯỢNG.....................................................................................................10
1.3.2 TỐI ƯU GIAO DIỆN VÀ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG (UI/UX)......................................................................11
1.3.3 CHỨC NĂNG TƯƠNG TÁC....................................................................................................................11
1.4 MUA TÊN MIỀN, HOSTING VÀ TRIỂN KHAI WEBSITE ẨM THỰC..................................................12