Báo cáo thực tập cơ sở
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN.............................................................................................................................3
A. NHẬT KÝ THỰC TẬP..................................................................................................4
B. NỘI DUNG BÁO CÁO THỰC TẬP.............................................................................8
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP..................................................8
1.1 Khái quát chung về cơ sở thực tập...............................................................8
1.1.1 Khái quát chung.........................................................................................
1.1.2 Lĩnh vực hoạt động:...................................................................................
1.1.3 Sản phẩm thế mạnh....................................................................................
1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi................................................................9
1.2.1 Tầm nhìn...................................................................................................
1.2.2 Sứ mệnh....................................................................................................
1.2.3 Giá trị cốt lõi.............................................................................................
CHƯƠNG 2: BÁO CÁO VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP...................................................................10
2.1 Hoạt động của các bộ phận phòng ban.......................................................10
2.1.1 Phòng điều hành tour và hướng dẫn viên.................................................10
2.2.2 Phòng Marketing......................................................................................11
2.1.3 Phòng Tài chính – Kế toán.......................................................................12
2.2 Phân tích mô hình SWOT.........................................................................13
2.2.1 Điểm mạnh (Strengths)............................................................................13
2.2.2 Điểm yếu (Weaknesses)...........................................................................14
2.2.3 Cơ hội (Opportunities).............................................................................15
2.2.4 Thách thức (Threats)................................................................................15
1