Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
25 trang
217 lượt xem
37
0

Tổ chức thương mại thế giới ITO

Năm 1944 hội nghị Bretton Woods, đề xuất thành lập Tổ chức Thương mại Quốc tế (ITO) nhằm thiết lập các quy tắc và luật lệ cho thương mại giữa các nước Tuy nhiên, Thượng nghị viện Hoa Kì đã không phê chuẩn hiến chương này ITO sớm tan rã, nhưng hiệp định mà ITO định dựa vào đó để điều chỉnh thương mại quốc tế vẫn tồn tại. Đó là Hiệp định chung về Thuế quan và Thương mại (GATT). GATT đóng vai trò là khung pháp lí chủ yếu của hệ thống thương mại đa phương trong suốt gần 50 năm sau đó...

Từ khoá:

duykhoi027

cơ cấu tổ chức

chức năng WTO

cơ chế vận hành

thời cơ và thách thức cho Việt Nam khi gia nhập WTO

các hiệp định của WTO

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Hệ thống hóa kiến thức về Quản lý nhà nước

Bài giảng Hệ thống hóa kiến thức về Quản lý nhà nước

76 trang
Quyết định số 638/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 638/QĐ-TTg năm 2025

2 trang
Nghị định số 28/2025/NĐ-CP

Nghị định số 28/2025/NĐ-CP

9 trang
Nghị định số 32/2025/NĐ-CP

Nghị định số 32/2025/NĐ-CP

5 trang
Nghị định số 35/2025/NĐ-CP

Nghị định số 35/2025/NĐ-CP

19 trang
Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 1 - ThS. Trần Thạch Uyên Vy

Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 1 - ThS. Trần Thạch Uyên Vy

15 trang
Bài giảng Pháp luật đại cương: Chương 2 - ThS. Nguyễn Viết Sơn

Bài giảng Pháp luật đại cương: Chương 2 - ThS. Nguyễn Viết Sơn

75 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 5: Enterprise organization

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 5: Enterprise organization

42 trang
Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 6 - Lê Hoài Kiều Giang

Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 6 - Lê Hoài Kiều Giang

26 trang
Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Nâng

Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Nâng

78 trang
Bài giảng môn học Quản trị thay đổi

Bài giảng môn học Quản trị thay đổi

115 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Bài giảng Chức năng tổ chức và cơ cấu tổ chức - PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

Bài giảng Chức năng tổ chức và cơ cấu tổ chức - PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

61 trang
Bài giảng Luật kinh tế 1: Chương 2

Bài giảng Luật kinh tế 1: Chương 2

63 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Lê Ánh Tuyết

31 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý tại Bạn Quản lý Chợ quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý tại Bạn Quản lý Chợ quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý Công ty cổ phần Khoáng sản Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý Công ty cổ phần Khoáng sản Điện Biên

95 trang
Mẫu Quyết định bổ nhiệm nhân sự

Mẫu Quyết định bổ nhiệm nhân sự

2 trang
Mẫu Quyết định điều động động nhân sự

Mẫu Quyết định điều động động nhân sự

3 trang
Mẫu Quyết định luân chuyển nhân sự

Mẫu Quyết định luân chuyển nhân sự

3 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015