logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
83 lượt xem
1
0

Xây dựng Rubric đánh giá báo cáo thực tập ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Bài viết này trình bày việc xây dựng Rubric đánh giá báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Rubric này sẽ giúp giảng viên đánh giá công bằng, khách quan và chi tiết các yếu tố liên quan đến kỹ năng, thái độ và kết quả học tập của sinh viên trong quá trình thực tập.

Chủ đề:

vimaito

Đánh giá kết quả học tập

Tài liệu Đánh giá kết quả học tập

Share
/
8

Tài liệu liên quan

Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở: Kinh nghiệm và hướng dẫn

Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

11 trang
Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục [chuẩn nhất]

Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục

75 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học (chuẩn nhất)

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

14 trang
Tuyển sinh đại học chính quy: Mối quan hệ với thành tích học tập năm nhất của sinh viên Đại học Đồng Tháp - Nghiên cứu trường hợp

Mối quan hệ giữa các tiêu chí tuyển sinh đại học chính quy và thành tích học tập năm thứ nhất của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Đồng Tháp

10 trang
Tiêu chí đánh giá lớp học phần Tiếng Anh chuyên ngành 2 – Giao tiếp kinh doanh: Vận dụng phương pháp định tính và định lượng

Vận dụng phương pháp định tính và định lượng xây dựng bộ tiêu chí đánh giá lớp học phần Tiếng Anh chuyên ngành 2 – Giao tiếp kinh doanh

14 trang
Tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập học phần Bóng đá chuẩn nhất cho sinh viên trường Đại học Điện lực

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập học phần Bóng đá cho sinh viên trường Đại học Điện lực

4 trang
Đánh giá hiệu quả sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và tự luận ngắn trong học tập môn Giáo dục học thể dục thể thao tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

Hiệu quả của việc sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và câu tự luận ngắn trong đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học thể dục thể thao tại trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

6 trang
Áp dụng Rubrics đánh giá bài kiểm tra môn Kỹ năng mềm và tinh thần khởi nghiệp tại trường Đại học Thủy lợi

Áp dụng Rubrics vào việc đánh giá bài kiểm tra môn học Kỹ năng mềm và tinh thần khởi nghiệp ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề đánh giá kết thúc module Đánh giá trong dạy học [chuẩn nhất]

Đề đánh giá kết thúc module Đánh giá trong dạy học

1 trang

Tài liêu mới

Tổng quan hệ thống về những quan niệm sai lầm và lỗi của học sinh trong Trigo

A Systematic Review on Pupils’ Misconceptions and Errors in Trigo

10 trang
Khó khăn của học sinh lớp X khi học Lượng giác

Difficulties of Grade X students in learning Trigonometry

10 trang
Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục: Sổ tay khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

Sổ tay Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

41 trang
Tài liệu khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh

Tài liệu Khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường và học sinh

128 trang
Đề thi Phương pháp nghiên cứu khoa học học kì 3 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2024-2025

2 trang
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

14 trang
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học: Chuyên đề

Chuyên đề: Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học

53 trang
Tư vấn, Hỗ trợ Người học: Chuyên đề Học tập và Phát triển Nghề nghiệp

Chuyên đề: Tư vấn, hỗ trợ người học trong hoạt động học tập và phát triển nghề nghiệp

38 trang
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học và phát triển mô hình giáo dục đại học mở: Chuyên đề

Chuyên đề: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học và phát triển mô hình giáo dục đại học mở

46 trang
Giáo trình Giáo dục học tiểu học: ThS. Trần Thị Bích Diệp, ThS. Vũ Thị Thu Hường (Đồng chủ biên)

Giáo trình Giáo dục học tiểu học - ThS. Trần Thị Bích Diệp, ThS. Vũ Thị Thu Hường (Đồng chủ biên)

214 trang
Thuyết liên tưởng và mô hình dạy học thông báo: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Thuyết liên tưởng và mô hình dạy học thông báo

52 trang
Đề cương ôn tập Thực hành dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông [chuẩn nhất]

Đề cương ôn tập Thực hành dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông

7 trang
Tài liệu rút gọn về Xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI

Tài liệu rút gọn về Xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI

69 trang
Bài giảng Giáo dục học Trường Đại học Hùng Vương [Mới Nhất]

Bài giảng Giáo dục học - Trường Đại học Hùng Vương

77 trang
Tài liệu tập huấn: Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

Tài liệu tập huấn Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

92 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu "Giáo trình về Phát triển Cộng đồng" là một nguồn tài nguyên giáo dục quan trọng trong lĩnh vực phát triển cộng đồng. Nó cung cấp cái nhìn tổng quan về các chiến lược, phương pháp và kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình xây dựng và phát huy sức mạnh của cộng đồng. Tài liệu này đặc biệt nhấn mạnh đến sự hiểu biết về môi trường xã hội và cách ứng phó với những thách thức khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Nó được thiết kế nhằm trang bị cho người đọc kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào các hoạt động phát triển cộng đồng một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này được hướng đến đối tượng sinh viên, nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách, tổ chức phi chính phủ và các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực phát triển cộng đồng. Nó cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để những người này có thể tham gia vào quá trình thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Từ khoá chính

Phát triển Cộng đồngChiến lược Xã hộiXây dựng Năng lực Cộng đồng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu "Giáo trình về Phát triển Cộng đồng" là một tài nguyên giáo dục toàn diện, giới thiệu về các chiến lược và phương pháp trong lĩnh vực phát triển cộng đồng. Nó bắt đầu bằng việc định nghĩa rõ ràng về phát triển cộng đồng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu biết về môi trường xã hội và những thách thức liên quan đến sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Tác giả chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cùng các lý thuyết về cách tiếp cận hiệu quả đối với phát triển cộng đồng. Mục đích của tài liệu là cung cấp kiến thức cho người đọc để họ có thể tham gia vào các hoạt động thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Tài liệu này bao gồm nhiều chương, mỗi chương tập trung vào một khía cạnh khác nhau của quá trình phát triển cộng đồng, từ xây dựng năng lực đến giải quyết xung đột và tạo ra các sáng kiến cộng đồng. Mỗi chương đều được hỗ trợ bởi các ví dụ thực tế và phân tích sâu sắc về những thách thức thường gặp trong việc thúc đẩy sự thay đổi trong môi trường xã hội. Tác giả cũng đề xuất các chiến lược và phương pháp để vượt qua những trở ngại này, giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách tiếp cận hiệu quả đối với phát triển cộng đồng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015