Giới thiệu tài liệu
Truyện của người giúp viên học tập trong tiếng Việt về phát triển và kiểm thử mẫu hỏi đáp cho đánh giá tính hiểu biết, tham vọng và sự hành động về sử dụng antibiotics trong sinh viên Việt Nam. Nghiên cứu đặt mục tiêu phát triển và kiểm thử một công cụ tốt nhất có thể cho việc đo lường hiểu biết của sinh viên về antibiotics và cách sử dụng chúng phù hợp.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, nhà giáo dục và doanh nghiệp liên quan đến sự sử dụng antibiotics trong sinh viên Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Bài báo đầu tiên giới thiệu quý trọng của việc ánh xạ màng quang gây chống trưng tuyến antibiotics và nhu cầu phát triển các chiến lược học tiếp hành cho sự sử dụng trách nhiệm với antibiotics. Nhà nghiên cứu sau đó mô tả quá trình phát triển của mẫu hỏi đáp, bao gồm việc tạo ra các mục và thử nghiệm cơ sở dữ liệu của công cụ trên một vùng nhỏ các học sinh. Kết quả cho thấy rằng mẫu hỏi đáp có tính chất ổn định và ổn định với thời gian, vì vậy nó là một công cụ ổn định cho việc đo lường hiểu biết, tham vọng và sự hành động của sinh viên về sử dụng antibiotics. Kết quả cũng chỉ ra rằng hầu hết các học sinh có hiểu biết được antibiotics và cách sử dụng chúng phù hợp, nhưng vẫn tồn tại một số đối tượng không hiểu rõ. Báo bình tuyên đề cập đến quý trọng của học tiếp hành và thông tin rộng rãi về sự sử dụng antibiotics trong sinh viên Việt Nam. Nó gợi ý rằng mẫu hỏi đáp có thể được sử dụng làm công cụ cho việc đo lường hiểu biết, tham vọng và sự hành động của sinh viên về sử dụng antibiotics và đánh giá xét tối ưu các chương trình học tiếp hành liệt kê nhằm trẻ em sử dụng antibiotics phù hợp.